แนนนี่ รักลงตัว! ทุ่มเวลานั่งแท่นผู้จัด


แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์

สาว "แนนนี่" รักลงตัว! ทุ่มเวลานั่งแท่นผู้จัด มด ร่วมเป็นพิธีกร รายการทีวี
   

รุ่งทั้งเรื่องรักและเรื่องงานสำหรับสาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนฝัน "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หรือ "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ที่ล่าสุดขึ้นแท่นผู้จัดฯ เต็มตัวกับ ดันตัวเองทำหน้าที่พิธีกรรายการ "Stop Me Babe (สต๊อป มี เบ็บ)" ทางช่อง "ย๊าค ทีวี" ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง พร้อมควบตำแหน่งพิธีกรและได้ "มด ณปภัส" มาเสริมทัพ โดยมี "คริน อาร์ตฟลอร์" หวานใจทำหน้าที่เป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง
       
ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า "รายการ Stop Me Babe (สต๊อป มี เบ็บ) แนนนี่และเพื่อนๆ ช่วยกันทำ 4 คน ตอนแรกจะทำคนเดียวแต่ไม่ไหว สไตล์รายการก็เป็นการรายกท่องเที่ยวในแบบผู้หญิง เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ผาดโผนในรูปแบบของผู้หญิง แนนนี่เป็นพิธีกรเอง แล้วก็มีน้องมด (มด โฟร์-มด) เป็นพิธีกร
 
ความยากของการเป็นผู้จัดอยู่ที่คอนเซ็ปต์รายการติดกันอยู่นานมาก เนื้อหารายการทั้งหมด ก็เอามาจากความชอบแล้วความเป็นแนนนี่และน้องมดอีกมุมหนึ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็น ถามว่าครินร่วมหุ้นทำรายการด้วยไหม ไม่ได้ทำค่ะ แต่ครินช่วยแนนนี่ทำพรีเซ็นนำเสนอ เป็นที่ปรึกษา ช่วยแชร์ไอเดีย หุ้นส่วนจริงๆ มี 4 คน เป็นเพื่อนๆ กัน แล้วทีมโปรดักชั่นก็จ้างฟรีแลนซ์ การทำงานเบื้องหลังหนัก และระเอียดกว่างานเบื้องหน้ามาก แนนนี่ทำลงไปดูเองทุกขึ้นตอนตั้งแต่สคริป การตัดต่อ หรือแม้กระทั้งการขายงานสปอร์นเซอร์รายการ แนนนี่ก็ลุยขายเอง เรียกได้ว่าทุ่มเทที่สุด (หัวเราะ) มีถอดใจถึงขนาดว่า จะไม่ทำแล้วก็มี แต่สุดท้ายก็ผ่านมันมาได้ เห็นรายการเทปแรกที่ตัดต่อเสร็จรู้สึกหายเหนื่อย อะไรที่เราเคยท้อ ที่เคยจะไม่สู้มันหายไปหมด ยังไงก็ฝากติดตามรายการนี้ด้วยนะคะ ทุกวันอาทิตย์ 22.00 น. ช่อง ย๊าค ทีวี (ยิ้ม)" 
      
ติดตามรายการ Stop Me Babe (สต๊อป มี เบ็บ) ได้ที่ ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง PSI ช่อง 12,Infosat,Idea sat,thai sat,leotech ช่อง 21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ทุกวันอาทิตย์ 22.00 น. เป็นต้นไป




แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์ แนนนี่ ภัทรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์