พอร์ชโต้ละครลูกผู้ชายฯโดนดอง


"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ปฏิเสธข่าวละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ที่เล่นเป็นพระเอกเต็มตัวโดนดองยาว หลังหลุดผังละครช่อง 7 มาหลายครั้ง ยันลงจอแน่ เดือนมี.ค. รับสุดงงช่อง 7 มีละครให้เล่นแค่เรื่องเดียว


เปิดตัวเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง แต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา "พอร์ช-ศรัณย์" กับมีผลงานออกมาไม่เปรี้ยงปร้าง และต่อเนื่องอย่างที่ต้องการ ล่าสุดพระเอกหนุ่มคนดัง มีเพียงละครเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" แค่เพียงเรื่องเดียว แถมยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ว่าละครเรื่องดังกล่าวโดนดอง หลุดผังมาแล้วถึง 2 ครั้ง เมื่อเจอตัวหนุ่ม "พอร์ช" ในงาน "แทงกิ้ว เพลส ยามาฮ่า" เมื่อวันก่อน เลยถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว

    
"ละครไม่ได้โดนดองนะ มีคิวลงจอแล้วเดือนหน้านี้ ตอนนี้เร่งถ่ายมาก ทางกองละครขอคิวผม 7 วันเลย เพราะจริงๆ ละครเรื่องนี้ ยังถ่ายไปได้แค่ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์เอง แล้วอีกอย่างคิวของนักแสดงแต่ละคนก็ฮอตมาก อย่างน้องฉัตร (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร) เขามีทั้งคิวโปรโมทหนัง ละครอีกเรื่อง แถมยังต้องเรียนอีก ละครเลยถ่ายไปได้ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็คงต้องเร่งกันมากๆ" นักแสดงหนุ่มชี้แจง ก่อนจะตอบถึงเรื่องที่ว่าเป็นพระเอกที่งานน้อยที่สุด เพราะมีละครแค่เรื่องเดียว
    
"ถามผมเอง ผมก็งงเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้น้อยใจ หรืออะไร รู้สึกเฉยๆ มากกว่า เพราะผมให้สิทธิการตัดสินใจกับทางผู้ใหญ่ของช่อง 7 ถ้าผู้ใหญ่มองว่ายังไม่มีบทที่เหมาะกับผม ผมก็ไม่ซีเรียส ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเองได้มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เหมือนกันแล้ว โดยทางผู้ใหญ่ก็ทำความเข้าใจให้ผมมาเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คงไม่ใช่ปัญหา ถึงจะไม่มีละคร ผมเองยังมีงานอีเวนท์อีก" พอร์ชกล่าว 
    
มาขยับถามเรื่องเรื่องหัวใจ  "พอร์ช" เผยว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเหงา ถึงขนาดที่ต้องชวนเพื่อนๆ มากินหมูกระทะกันที่คอนโดของตนเอง เพราะไม่อยากอยู่คนเดียวในวันวาเลนไทน์ ยอมรับว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ไร้คนรู้ใจมาคอยอยู่เคียงข้าง


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พอร์ช

พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์