น้ำโต้มินตราไม่ได้ป่องก่อน ยันแต่งเพราะรัก


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา

เมื่อ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด มีการจัดแถลงข่าวโครงการเหรียญทรงผนวชพลังแผ่นดิน

ซึ่งงานนี้ ‘น้ำ’ รพีภัทร เอกพันธ์กุล นักแสดงหนุ่มเวิกหมอชิต ได้ควง ‘มินตรา’ ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ แฟนสาวดัชชี่เกิร์ลรุ่นน้องมาด้วย หลังจากสเร็จงานทั้งคู่ถูกสื่อมวลชนรุมถามถึงเรื่องวิวาห์ฟ้าแลบทันที

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มเผยว่า ในส่วนพิธีการแต่งงานจะมีวันที่ 10 มี.ค. ที่เชียงใหม่ เป็นพิธีแบบจีน-ไทย และ 24 มี.ค. จัดที่กทม. เป็นการเลี้ยงเพื่อนๆ และบอกกล่าวกับผู้ใหญ่ นักข่าว เป็นงานที่พิธีการไม่เยอะเน้นให้ทุกคนมาร่วมฉลองและยินดีกับตนที่ก.ท.ม. เพราะถ้าจะให้เดินทางไปเชียงใหม่คงลำบาก ส่วนสถานที่ไม่อยากให้เป็นพิธีการมาก ไม่อยากให้อุดอู้ เลยเลือกที่สบายๆ จะใช้ร้าน คุณเวียร์(ศุกลวัฒน์) และให้ทีมเข้าไปจัดการสถานที่ให้เรียบร้อย


“หลายคนอาจมองว่ามันเร็วไป แต่เราสองคนคบกันมาตั้งแต่วันเกิดผมปีที่แล้ว คือเดือนเม.ย. ผมว่าเรื่องเวลาไม่สำคัญถ้าเราคลิ๊กกันแล้ว ผมรู้สึกว่าทุกๆ วันที่เรารู้จักกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ศึกษากันมันใช่ในทุกๆ วัน ถ้ามันเป็นแบบนั้นแล้วก็ไม่จำเป็นต้องรอ เพราะเป็นความฝันของผมที่อยากมีครอบครัว ผมรอให้ใครสักคนที่สามารถอยู่ด้วยแล้วสบายใจ”



ด้าน ‘มินตรา’ แฟนสาวเผยถึงความมั่นใจในตัวนักแสดงหนุ่มว่า
เวลาตนอยู่กับเขาแล้วรู้สึกไม่ต้องวางตัวมาก เป็นตัวของตัวเอง พี่น้ำเป็นคนสนุกสนาน อยู่ด้วยกันแล้วตนรู้สึกสนุก และไม่ได้มองว่าตนเด็กไปที่จะแต่งงาน


นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริมแฟนสาวว่า ถ้าถามว่าเร็วหรือเปล่า ก็เร็วทุกคนอาจตกใจแต่สำหรับตนทั้งคู่คิดเรื่องนี้มาพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้บอก พอบอกไปทุกคนอาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่จริงแล้วมีการวางแผนมาระยะหนึ่งแล้ว


“ถามผมว่ากลัวกระแสคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า จุดประสงค์ของผมคือเราอยากอยู่ด้วยกัน คือการที่เราคบกันระยะเวลาระหว่างนั้นผมก็อยากพาเขาไปไหนมาไหนด้วยแต่ด้วยสายตาของใครบางคนบางส่วนอาจคิดลบ เราก็ไม่อยากให้มองแฟนเราไม่ดี หรือส่วนใหญ่ผมถ่ายละครต่างจังหวัดก็อยากพาเขาไปด้วยเลยทำอะไรที่ถูกต้อง ซึ่งคนนี้เราก็อยากอยู่กับเขาตลอดชีวิตอยู่แล้วเลยอยากทำอะไรที่ถูกต้องตามประเพณี หลังจากนั้นเราจะไปไนก็ไม่มีใครสามารถว่าเราได้ กับข่าวนี้ผมว่าเป็นอิสระทางความคิด แต่เราก็บอกจุดประสงค์ของเราไปแล้วว่าเราคิดยังไง ความต้องการเราคืออะไรผมว่าแค่นั้นก็ดีแล้ว”


“มินตรา” เผยถึงเรื่องแต่งงานกันครอบครัวว่าอย่างไรว่า ตอนแรกพ่อแม่ก็ตกใจ แต่เขาก็เชื่อในการตัดสินใจของตน ถามว่าไวไปหรือเปล่าที่จะมีครอบครัว  ตรงนี้มันเป็นการตัดสินใจของคนสองคน และไม่เสียดายเวลาที่เป็นโสดด้วย


อยากมีลูกทันใช้ปีมังกรหรือเปล่า “น้ำ” กล่าวว่า “ต้องดูก่อนถ้าเป็นไปได้ก็ดี เพราะแม่เขาเกิดปีมังกร ตัวมินตราเองก็เกิดปีมังกรด้วย เราก็แต่งปีมังกร ผมว่าน่าจะเป็นสิริมงคลดี แต่ต้องดูก่อนถ้ามีก็ดีแต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องสินสอดสำหรับผมก็ไม่เยอะเพราะทางครอบครัวมินตราไม่ได้เรียกร้องอะไร ให้เราจัดไปเอง ไม่ได้จัดหนักอะไรมากซ้อฟท์ๆ มีทั้งเงินและทองด้วย ประมาณ 7 หลักกว่าได้ อย่างแหวนแต่งงานไปดูมาแล้วเป็นแบบที่เขาชอบ ให้มินตราเลือกเอง มีคนบอกว่าแหวนหมั้นให้ใหญ่หน่อยแต่สำหรับผมเองกะให้แฟนผมได้ใส่ประจำแค่นั้นก็โอเค”


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์