ปุ๊กลุกตอกกลับแตงโมไม่ควรได้รับความเคารพ

"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" สวนกลับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระชัย" หลังถูกนางเอกรุ่นพี่กล่าวหาไม่มีสัมมาคารวะ เผยคู่กรณีควรกลับไปพิจารณาตัวเอง แจงข่าวหนีหน้า "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน

เจอศึกล้อมตัวอีกแล้ว สำหรับนางงามสุดมั่น "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาว "แตงโม-ภัทรธิดา" คู่กรณีออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงว่า "ปุ๊กลุก" ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก พอเจอตัวปุ๊กลุกในงาน "สยามบันเทิง" เลยรีบหาคำตอบมาให้แฟนๆ ทันควัน


"เรื่องนี้หนูต้องบอกก่อนว่าที่เราไม่พอใจ คือถูกเขาเอาตำแหน่งนางงามของหนูมาพาดพิง ซึ่งตำแหน่งนี้เป็นสิ่งที่หนูรักมากและเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ และบอกเลยว่าการเป็นนางงามไม่เคยสอนให้เราไม่ไหว้คนอยู่แล้ว และไม่สอนให้คนเที่ยวกลางคืน ให้คนมาทำงานสาย และไม่ได้สอนให้คนแย่งแฟนคนอื่น การเป็นนางงามไม่ได้สอนทุกอย่างที่ไม่ดี หนูไม่แคร์ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แคร์แค่เรื่องที่เขาเอาตำแหน่งนางงามมาพาดพิง" นางงามคนเก่งเผย ก่อนจะกล่าวถึงเรื่องที่ถูก "แตงโม" พาดพิงว่าไม่มีสัมมาคารวะไม่ยกมือไหว้พ่อของนางเอกรุ่นพี่



 


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


"หนูบอกเลยว่าหนูได้ตัดเขา (แตงโม) ออกจากชีวิตหนูไปแล้ว เราไม่ใช่ไม่เคารพหรืออะไร เพียงแค่ว่าเราไม่เห็นเขาในสายตาเลย หนูขอบอกเลยว่าปกติแล้วคนรอบข้างหนูไหว้ เคารพทุกคน ถึงคนจะมองว่าภาพลักษณ์ของหนูแรงๆ แต่หนูมืออ่อนกว่าที่ควรจะเป็นด้วยซ้ำไป ตลอดเวลาหนูไม่เคยมีใครมาว่า ว่าหนูไม่มีสัมมาคารวะ หนูว่าเขาควรถามตัวเองก่อนว่าทำไมเขาไม่ได้รับสิ่งนั้นจากหนู" นางเอกคนดังบอก  
 
ส่วนในกรณีที่ "ปุ๊กลุก" หลบหน้าไม่ขอเจอ "ใบเตย อาร์สยาม" ทั้งที่มาร่วมงาน "สยามบันเทิง" ด้วยกัน แต่กลับไม่ยอมเจอหน้ากัน นางเอกสาวกล่าวว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นนี้ เพราะหากพูดไปยิ่งส่งผลที่ไม่ดีกับตัวเอง

 
"กระแสที่กลับมาหาเรามันประมาณว่าเราหวงก้างเรื่องพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเราคงผิดเองด้วย คือปุ๊กเดินทางเข้ามาในวงการนี้มาด้วยการที่เลือกที่จะตอบสัมภาษณ์ทุกครั้ง น้อยครั้งจริงๆ ที่จะไม่ตอบ เพราะเราถูกฝึกมาว่าให้ตอบทุกคำถามให้ได้ และตอบด้วยความจริง ด้วยนิสัยปุ๊กเป็นคนตรงๆ โผงผาง ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ แต่บางทีนิสัยแบบนี้จริงๆ มันอยู่ตรงนี้ไม่ได้ ส่วนที่ว่าปุ๊กไม่อยากที่จะประชันหน้ากับน้องเขา (ใบเตย อาร์สยาม) บอกตรงๆ เลยปุ๊กไม่อยากให้เป็นประเด็น และไม่อยากที่จะพูดถึงตรงนี้แล้ว เพราะพูดไปยิ่งจะส่งผลที่ไม่ดีกับตัวเราเอง" ปุ๊กลุกปิดท้าย

แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์