ถูกจวกยับไม่เหมาะกับรางวัลโตโน่ขอโอกาสพัฒนา


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์

ถูกจวกยับไม่เหมาะกับรางวัล'โตโน่'ขอโอกาสพัฒนา

"โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เข้าใจถูกกระแสวิจารณ์หนัก หลังได้รับรางวัลดารานำชายดีเด่น จากงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ เผยเคารพการตัดสินของคณะกรรมการ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้แฟนละครเห็น


 กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกไซเบอร์ หลังการประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ปี 2554 ในสาขาดารานำชายดีเด่น ซึ่งรางวัลตกเป็นของ "โตโน่" ภาคิน จากเรื่อง "เรือนแพ" ทำให้เกิดเสียวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนาหูว่า "โตโน่" ไม่เหมาะสมกับรางวัลนี้ งานนี้พอเจอ "โตโน่" ในงานแทงกิ้ว ปาร์ตี้ ของ ยามาฮ่า ซึ่งหนุ่ม โตโน่ เป็นพรีเซนเตอร์ จึงขอถามถึงเรื่องดังกล่าว พระเอกหนุ่มชี้แจงดังนี้

     
"ผมเข้าใจที่มีเสียงวิจารณ์ออกมา เพราะผมรู้สึกว่าความคิดของแต่ละคนเสรีมาก คนเรามีสิทธิที่จะคิด มีสิทธิที่จะวิจารณ์ที่แตกต่างออกไปได้ ส่วนเรื่องที่ว่าผมเหมาะสมหรือไม่กับรางวัลนี้ ผมเองไม่ได้ซีเรียสที่คนจะมองไปในทิศทางไหน ผมเข้าใจดี คนเราชอบและไม่ชอบต่างกัน แต่สำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลที่มีคุณค่าสำหรับผมมาก ผมเคารพการตัดสินของคณะกรรมการแต่ละท่าน เพราะแต่ละท่านเป็นผู้ทรงเกียรติด้วยกันทั้งนั้น และผมก็รู้สึกปลื้มมากที่ได้รางวัลนี้ รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้ผม สำหรับผมบทแก้วในเรื่องนี้ เป็นบทที่ผมตั้งใจและภูมิใจมาก เพราะเป็นบทที่ผมได้ต่อยมวยไทย มวยที่พ่อผมสอนมา (ยิ้ม)" นักแสดงหนุ่มแจง 
    
"โตโน่" ยังเผยอีกว่าเขามีความสุขที่ได้แสดงละครให้ผู้ชมได้ชมกัน "ผมมีความสุขที่ได้ทำงานตรงนี้ ได้แสดงละครที่ผมรัก ได้ทำให้คนดูมีความสุข เพราะสำหรับผมแล้ว การทำสิ่งที่ดีที่มีคุณค่าสักอย่างมันเป็นเรื่องยาก ผมเล่นละครเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ทุ่มหมดทั้งตัวและหัวใจ ผมไม่เคยมักง่ายกับงานที่ผมทำ รางวัลนี้และแรงวิจารณ์ดังกล่าวจะเป็นแรงผลักดันให้ผมในการทำงานชิ้นต่อไป ผมไม่เคยคิดว่าทั้งหมดนี้จะเป็นแรงกดดัน และผมขอบอกตรงนี้เลยว่าผมจะพัฒนาฝีมือการแสดงของตนเอง เพื่อทำสิ่งที่ทุกคนจะมีความสุข" โตโน่บอกทิ้งท้าย




โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์