ต้องแขวะธันญ์-ยุ้ย เปิดตัวช้าไป

อดีตคนรัก ธันญ์ ธนากร ออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม
 
หลังจากที่ทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่าเป็นเหตุที่ทำให้ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง โดนทิ้ง งานนี้สาวต้องถึงกับบอกว่า สบายใจแบบสุดๆ ที่ ธันญ์และยุ้ยออกมายอมรับสักที เพราะเป็นความจริงที่ตนรู้มานานแล้วนั่นเอง ซึ่งตอนก่อนหน้านี้ใครๆ ก็หาว่า สาวต้องเกาะกระแสคนทั้งสองเพื่อหวังดัง ซึ่งงานนี้สาวต้องก็ได้พ้นครหานั้นเสียที




''ก็อย่างที่ต้องบอกค่ะว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องบอกตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้วว่าความจริงเป็นยังไง ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะส่วนตัวก็รู้อยู่แล้ว คือตอนนี้รู้สึกสบายใจนะ เพราะต้องเป็นคนที่พูดตรงๆ และพูดความจริงตลอด เพราะช่วงที่ผ่านมาก็

โดนเยอะเหมือนกันนะว่าเกาะกระแสบ้าง ก็เป็นอะไรที่เฟลล์เหมือนกัน พอวันนี้ที่เขาออกมายอมรับก็รู้สึกดี รู้สึกสบายใจอย่างน้อยเราก็พูดเรื่องจริง ออกมายอมรับก็ดีแล้ว ก็จะได้ไม่ต้องปิด จะปิดไปทำไม ความรักเป็นสิ่งสวยงามมันก็ไม่น่าจะผิดอะไรนี่ค่ะ''

เมื่อถามว่า ผ่านไป 1 ปีแล้ว รู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง เรื่องนี้สาวต้องบอกว่า ใครเชื่อตนก็ขอขอบคุณ แต่ใครไม่เชื่อตอนนี้ก็กระจ่างแล้ว "1 ปีที่ผ่านมาใครเชื่อต้องก็ขอบคุณ แต่ใครที่ไม่เชื่อ ถึงตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างแล้วนะคะ และต้องพูดเสมอว่าต้องพูดความจริง ก็ดีแล้วค่ะที่เปิดตัวเพราะต้องเองก็ผ่านจุดอะไรแย่ๆ มาเยอะ พอถึงตอนนี้ต้องก็เปิดตัวเองมีคนรู้ใจมีคนคุย แล้วที่สบายใจ ก็ไม่ได้ติดใจกับเหตุการณ์นั้น เพราะว่ามันนานแล้วด้วย และสิ่งที่เราสบายใจคือการที่เขาเปิดตัวสักที เพราะมันจะได้ชัดเจนไปเลย''

ต่อข้อถามว่า มีอะไรจะฝากถึงทั้งธันญ์และยุ้ยไหมเรื่องนี้ ต้องหัวเราะก่อนจะบอกว่า

''น่าจะเปิดตัวตั้งนานแล้วเนอะ ช้าไปเนอะ น่าจะเปิดตัวไปได้ตั้งนานแล้ว คือบางครั้งเนี่ย ช่วยใส่ใจความเป็นจริงนิดนึง อย่ามัวคิดนู้นคิดนี่ เพราะสุดท้ายแล้วความจริงก็จะวนกลับมาเป็นความจริงอยู่วันยังค่ำ แล้วเขาก็จะได้คบกันเปิดเผย ได้ตั้งนานแล้วด้วย แต่ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน''


ธัญญ์ ยุ้ยธัญญ์ ยุ้ย


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้ยังอยากได้ยินคำขอโทษจากธันญ์ไหม เรื่องนี้ต้องถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะบอกว่า ''ไม่หรอก ต้องว่ามันไม่มีผลแล้วแหละค่ะ เราก็มีชีวิตของเราแล้ว และตอนนั้นมันแย่มาก เราก็ผ่านมาได้ด้วยตัวของเราเอง กับครอบครัวกับเพื่อนกับที่บ้าน กับเขาเลยไม่มีเอฟเฟกต์อะไรกับชีวิตเราแล้ว''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงคนรู้ใจของสาวต้องที่คบหากันอยู่นั้น เป็นใคร มาจากไหน เรื่องนี้ต้องบอกว่า

'เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ ไม่เอาคนในวงการแล้วดีกว่า (หัวเราะ) คบกันมาไม่นานเท่าไหร่ประมาณ 3-4 เดือน เป็นช่วงศึกษาดูใจแต่มันเป็นจังหวะที่พอดีกับเรา 2 คน ตัวเขาก็พร้อมเรียนจบด็อกเตอร์มา ทำงานเป็นรองคณบดีอยู่ที่ สแตมฟอร์ด คือเป็นอะไรที่มันลงตัว ถามว่ารู้จักกันได้ไงพอดีว่าต้องเรียนโทอยู่ที่สแตมฟอร์ด แล้วพี่เอกเขาเป็นรองคณบดีที่สแตมฟอร์ดก็เลยมีโอกาสได้เจอได้คุยกัน คุยแล้วมันมีบางอย่างที่ลิงก์กันได้ มีอะไรที่เข้ากันได้ แต่ก็มีอะไรบางอย่างที่ต้องปรับต้องจูนกัน''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวกับความรักครั้งใหม่หรือเปล่า เรื่องนี้ต้องยอมรับไม่มีอะไรน่ากลัวกว่ารักครั้งที่แล้ว ''ครั้งที่แล้วมันเต็มที่กว่านี้ อย่ากลัวเลยครั้งที่แล้ว 7 ปี ไม่มีอะไรน่ากลัวกว่านี้แล้ว ตอนนี้มันก็โอเคขึ้น ด้วยประสบการณ์ทำให้เรามองเป็นอีกแง่นึง และก็เหมือนพี่เขามาก็ช่วยหลายอย่าง อย่างเรื่องธุรกิจมาเป็นที่ปรึกษาให้''

สุดท้ายผู้สื่อข่าวแซวๆ ว่า ดูเหมือนลืมเรื่องรักครั้งเก่าได้สนิทแล้วจริงๆ เรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า

''คือเรื่องเก่าเราก็ลืมแล้ว อะไรที่มันไม่น่าจำก็อย่าจำมันเลย มันไม่น่าจำก็ลืมๆ ไป เขาก็จะได้ไปอะไรของเขากัน ยอมรับว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีติดใจอะไรบ้าง ประมาณว่าเมื่อไหร่จะพูดสักที แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ'' ต้องกล่าว


ธัญญ์  - ต้อง ศุภัชญาธัญญ์ - ต้อง ศุภัชญา


ธัญญ์ ยุ้ยธัญญ์ ยุ้ย


ธัญญ์ ยุ้ยธัญญ์ ยุ้ย

ขอบคุณข่าวจาก



ต้องแขวะธันญ์-ยุ้ย เปิดตัวช้าไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์