“ใบเตย” เซ็กซี่ไม่ต้องขอ “วี” รับเคยคุย “ต๊อบ”แต่ไม่ได้คบ

ตั้งแต่ตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่อ อย่างหนุ่ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์ สยาม ก็ฮอตขึ้นมาทันตาเห็น

ล่าสุดสาวใบเตยไปร่วมงาน “สยามบันเทิง สตาร์ ชอยส์ อวอร์ด 2011” ที่ร้านสนอป รัชดาฯ ก็แต่งตัวโชว์ซะหนุ่ม ๆ น้ำลายหก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแต่งตัวแบบนี้ไม่ต้องขออนุญาตใคร ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มวีนั้นตอนนี้ยังบอกสถานะไม่ได้ แถมยังมีข่าวใหม่มาว่าเคยคบกับ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง นักแสดงจาก “เพื่อนกูรักมึงว่ะ” อยู่พักหนึ่งด้วย

ใบเตย เผยว่า “ชุดนี้ไม่ต้องขออนุญาตใครค่ะ เราใจรักตรงนี้อยู่แล้ว” เห็นแฟชั่นชุดใหม่ก็แนว ๆ นี้เหมือนกัน? “ใช่ค่ะ ก็มีโอกาสได้ถ่ายนิตยสารมิกซ์ ก็ประมาณนี้เลย หนักกว่านี้อีก รู้สึกว่าจะเป็นฉบับ มี.ค.-เม.ย. อาจจะโซฮอตนิดหนึ่ง” เป็นชุดว่ายน้ำหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ยังไม่ได้ถึงขั้นนั้นเลย หนูคงยังหุ่นไม่ดี ส่วนถามว่าลึก ๆ อยากถ่ายหรือว่าสนใจมั้ย จริง ๆ ก็ชอบอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าคงอีกนาน เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่คงไม่ผ่าน” พักหลังงานจะค่อนข้างเยอะ? “ค่ะ ด้วยความที่เราเป็นที่รู้จักมากขึ้นมากกว่า ปกติงานคอนเสิร์ตก็มีทุกวันอยู่แล้ว แต่ที่มีมากขึ้นก็เป็นพวกงานอีเวนต์ แล้วก็ได้ถ่ายแบบ ก็เป็นโอกาสใหม่ ๆ มากกว่า” เพราะความเซ็กซี่เลยทำให้งานมากขึ้น? “เตยว่าเป็นเพราะเป็นที่รู้จักมากขึ้นมากกว่าค่ะ ความเซ็กซี่หนูก็ยังไม่เซ็กซี่หรอก” คนก็เลยมองว่าเป็นเพราะกระแสข่าวจากพี่วี? “จริง ๆ ไม่อยากให้รู้จักจากกระแสข่าวนะคะ อยากให้รู้จักจากเพลงแล้วก็ผลงานของหนูมากกว่า” วาเลนไทน์เห็นบอกว่าควงวีไปทานข้าว? “ถ้าควงกันไปไม่จริงเลยค่ะ แต่เหมือนว่าได้เจอพี่เขามากกว่า แต่ไม่ได้ควงไปทานข้าวแน่นอน” มีการซื้อกระเป๋าให้ด้วยจริงหรือเปล่า? “ไม่จริงเลยค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษขนาดนั้น ของขวัญไม่มีค่ะ มีแต่ข้อความมา ก็แค่แฮปปี้วาเลนไทน์เท่านั้นเอง เพราะว่าติดงานทั้งคู่” แล้วไปเจอกันมาจริงหรือเปล่า? “เจอกันมาจริงค่ะ คือไปกันหลายคนมากกว่าค่ะ”

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้คืบหน้าอะไรมากเลย เพราะว่าตัวหนูก็ทำงาน พี่เขาก็ทำงาน ก็ยังได้ให้กำลังใจ ได้พูดคุยในมุมพี่น้อง ในเรื่องความเป็นมาของแต่ละวันกันแค่นั้นเอง” คุยกันมากขึ้น? “นิดหนึ่งค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นสนิทอะไร” เหมือนใบเตยจะออกมาพูดฝ่ายเดียว? “ก็อย่างที่พี่ ๆ บอกว่าไปถามพี่วีบ้าง แต่หนูก็เข้าใจในมุมหนูว่า ได้เจอสื่อบ่อยมากกว่าพี่เขา ก็เห็นพี่เขาถ่ายละครตามต่างจังหวัดตลอด เราก็เป็นฝ่ายเดียวที่ออกมาเจอพี่ ๆ สื่อมากกว่า เราก็เข้าใจ” เป็นข่าวเยอะ ๆ แบบนี้ผู้ใหญ่ว่าอะไรมั้ย? “ผู้ใหญ่ไม่ว่าเลย เขาก็ดูเราอยู่ห่าง ๆ ตลอด แต่ทางค่ายก็มีบรีฟมาบ้าง ว่าค่อย ๆ หน่อยนะลูก เพราะว่าเราเป็นลูกทุ่ง คนเขาก็อยากให้เราคงความเป็นสาวลูกทุ่งมากกว่า” ล่าสุดมีข่าวว่าเคยคบ ต๊อบ-ชัยวัฒน์? “เคยได้รู้จัก ได้สนิทกับพี่เขาอยู่พักหนึ่ง แต่ยังไม่ได้คบกัน” ข่าวว่าพอสนิทกับวีก็เลยทิ้งเขา? “ไม่จริงเลยค่ะ คือทุกอย่างมีที่มาที่ไป อย่างหนูกับพี่ต๊อบก็เหมือนเป็นเรื่องระหว่างหนูกับเขาที่ไม่อยากจะสานสัมพันธ์ต่อมากกว่า เป็นเพราะหนูก็ไม่พร้อม แล้วตัวเขาเองหนูว่าศักยภาพของเขาหลาย ๆ อย่างก็ไม่พร้อมกับเรา” ตอนนั้นคุยกันนานมั้ย? “ไม่เลยค่ะ ก็ได้คุยกันในระยะเวลาสั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะหนูเป็นคนถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ คือเป็นคนตัดเป็นตัดอยู่แล้ว ไม่มีการสานต่อใด ๆ ทั้งสิ้น”.


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม , อลิซ อาร์สยาม , แนนนี่ใบเตย อาร์สยาม , อลิซ อาร์สยาม , แนนนี่


ใบเตย อาร์สยาม , อลิซ อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม , อลิซ อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์