อ๋อมปัดเข้าแก๊งอ่างร่วมณเดชน์-โฬม-สเตฟาน


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" โต้ข่าวแท็กทีมลงอ่างร่วมแก๊ง "ณเดชน์-คูกิมิยะ" "โฬม-พัชฏะ นามปาน" และ "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์"
 
เข้าใจข่าวสามารถเกิดได้เสมอ ปลื้มแฟนคลับจีนตามให้กำลังใจ ยันไม่ทราบได้บทชายกลาง แทน "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


 หลังจากมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่าหนุ่มอ๋อมนิยมเข้าใช้บริการ อาบ อบ นวด ร่วมกับแก๊งพระเอกชื่อดัง ณเดชน์ โฬม และสเตฟาน ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัว "บันทึกเทปการแสดงสด ซุปตาร์ On Stage 17 ปี โพลีพลัส" ถามพระเอกหนุ่มได้ความดังนี้

    
 "ไม่ใช่ (หัวเราะ) ไม่มีแน่นอน และผมไม่ได้สนิทกับ ณเดชน์ โฬม สเตฟานขนาดนั้น จริงๆ เคยมีคนถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเคยตอบไปแล้วว่าไม่มีแน่นอน แต่ผมก็ไม่ซีเรียส เพราะเราไม่เคยไป เข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว เกิดขึ้นได้เสมอ รู้สึกตกใจเหมือนกัน ว่ามีข่าวแบบนี้มาได้อย่างไร อาจจะเคยขับรถผ่านบ้าง และมีถ่ายละคร แต่ไม่เคยใช้บริการแน่นอน" อ๋อมกล่าว
    
ถามต่อมีแฟนคลับจีนปลื้มขนาดตามมาให้กำลังใจถึงประเทศไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มเผย
    
"จริงๆ เขามาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเรา ก่อนจะตามมาให้กำลังใจต่ออีก ซึ่งคงไม่ได้มาหาเราโดยเฉพาะหรอก คือ เขาตั้งใจจะมาเที่ยวประเทศไทยอยู่แล้วมากกว่า แล้วบังเอิญเป็นจังหวะวันเกิดเราพอดี ซึ่งกับกลุ่มนี้ตอนที่ผมไปจีนเขาก็มาต้อนรับ ผมก็รู้สึกดีใจ" อ๋อมกล่าว
     
ส่วนกระแสข่าวที่ว่าได้เสียบบทชายกลางแทนป้อง รู้สึกอย่างไร และถ้านางเอกเป็น "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี กลัวกระแสข่าวรักนอกจออีกระลอกไหม
     
"ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าจะมีละครเรื่องนี้มาติดต่อให้ผมเล่น ไม่มีทั้งการติดต่อจากผู้ใหญ่ และไม่ทราบว่าวางตัวให้ใครเล่น แต่หากได้เล่นบทไหนก็ได้ ยินดีเล่นหมด เรื่องอะไรก็ได้เลยตอนนี้ ส่วนถ้านางเอกเป็นน้องมิน ยิ่งดีใหญ่เลย เพราะผมเคยเล่นละครกับน้องมาก่อนแล้ว และถ้าได้เล่นจริงไม่กลัวกระแสรักนอกจอ ผมว่าการที่เคยทำงานด้วยกันแล้ว จะทำให้การทำงานง่ายมากขึ้นด้วยซ้ำ" อ๋อมกล่าวปิดท้าย




อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์