กองประกวดมิสยูนิเวิร์สถูกขู่บึ้ม ฟ้ารุ่ง สุดซวยหกล้มบนเวที

ความเคลื่อนไหวสาวงามจาก 76 ประเทศ


ที่เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2007 สุดระทึกอีกครั้ง เมื่อเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับกองประกวดฯ

ถูกขู่วางระเบิดในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ขณะที่น้อง กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ตัวแทนสาวไทย ประสบอุบัติเหตุอุบัติเหตุหกล้มบนเวที



ยิ่งใกล้ถึงวันตัดสินกันแล้วว่า


สาวงามจากประเทศใดจะเป็นผู้สวมมงกุฏความงามแห่งจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2007 จัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโก จากการพูดคุยทีมงานล่าสุดกับ น้องกวาง - ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2550 ตัวแทนสาวไทยที่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ น้องกวางเล่าด้วยน้ำเสียงที่ระคนความตื่นเต้นว่า

เมื่อเช้านี้ (23 พ.ค.50 ตามเวลาท้องถิ่น)ที่ผ่านมา

ในขณะที่กวางและเพื่อนๆกำลังซ้อมโชว์อยู่ ก็มีข่าวว่าจะมีการวางระเบิดที่ The Auditorio Nacional ทำให้กองประกวดฯเกิดความวุ่นวาย ทุกคนต้องกลับขึ้นรถทันที และต้องนั่งรออยู่บนรถบัสนานเป็นชั่วโมง จนเหตุการณ์สงบ จึงกลับไปซ้อมต่อตามปกติค่ะ


ซึ่งในรอบพรีเซนเตชั่นโชว์


สาวงามทุกคนต้องเดินโชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี กวางตื่นเต้นมาก และคิดว่าวันนี้เราทำดีที่สุดแล้ว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในขณะที่ กวาง กำลังเดินกลับหลังเวที ซึ่งจะต้องมีการเดินสวนกันระหว่างสาวงาม

กวาง ไม่ทันมอง

เพราะยังคงยิ้มให้ผู้ชมอยู่ พอหันมาอีกที เป็นคิวที่มิสเวเนซูเอล่าเดินสวนมาพอดี กวางเลยพลาดไปเหยียบชายกระโปรงของมิสเวเนซูเอล่า ทำให้กวางลื่นล้มลงไป แต่ก็รีบลุกขึ้นมาและเดินกลับไป พอถึงคิวฟินาเล่ กวางต้องเดินกลับมาอีกครั้ง เพราะคิดว่าถึงจะเจ็บก็ต้องทน


เพราะเดอะโชว์มัสโกออนค่ะ


ตอนนี้ข้อมือของกวางบวมค่ะ แพทย์ให้ประคบน้ำแข็งไว้ แต่คิดว่าอีกไม่นานคงจะหายบวม พรุ่งนี้คงดีขึ้นค่ะ ต้องขอกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทุกคนด้วยนะคะ ตอนนี้กองประกวดฯ เปิดให้โหวตตำแหน่งมิสโฟโตจินิก ผ่านทางเว็บไซต์ www.missuniverse.com

ติดตามชมถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินในวันอังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 08.00 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์