ณเดชน์โต้เปลี่ยนผจก.ลูกค้าไม่ปลื้มให้คิวยาก


ณเดชน์ คูกิมิยะ ลั่นไม่มีปัญหากับ ผจก.ส่วนตัว ลูกค้าไม่ปลื้มเหตุให้คิวยาก แจงจัดการคิวลำบากมาพักใหญ่ เพราะไม่อยากรับงานให้กระทบกองถ่ายละคร และเรื่องเรียน

          
หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ จะเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว ที่เป็นลูกน้องของผู้จัดการมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เนื่องจากลูกค้าไม่ปลื้ม เจอตัวในงานเปิดตัวนาฬิกา โซวิล เอ ติตัส รุ่น "ไทม์ อีส เลิฟ" สอบถามได้ความดังนี้

     
"ไม่ใช่นะ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย ส่วนข่าวที่ออกมาว่าพี่ผู้จัดการเข้ากับลูกค้าของผมไม่ได้ อันนี้ไม่น่าจะใช่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร อาจจะเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่  ("เอ" ศุภชัย เรียกคุยมั้ย) ไม่มีนะ ผมคิดว่าแต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเอง ผมทำหน้าที่ของผม และมีขีดจำกัดในความสามารถของผมแค่ระดับหนึ่ง ผมอาจจะไม่สามารถไปสื่อสารกับผู้ใหญ่ได้ ต้องเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ซึ่งต้องทำตามหน้าที่ของเขาว่า อะไรที่เหมาะสมหรือเป็นความถูกต้อง ผู้ใหญ่น่าจะไตร่ตรองและคิดได้ดีกว่าผม" ณเดชน์กล่าว 
    
ถามต่อว่า ที่มีกระแสข่าวออกมาลักษณะนี้ เป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัวให้คิวยาก นักแสดงหนุ่มสุดฮอตกล่าวว่า ความจริงคิวงานค่อนข้างยากมาสักพักหนึ่ง เพราะต้องเรียนและทำงานไปด้วย
    
"ความจริงถามว่า คิวของผมตอนนี้ยากมั้ย มันยากมาค่อนข้างนานแล้วเหมือนกัน เพราะผมค่อนข้างไม่อยากให้เอาเวลาเรียนไปทำงาน ยิ่งพอมีละครต้องถ่าย 3 วันต่ออาทิตย์ บางทีอาจกลายเป็น 4 วัน ซึ่งเราจะพยายามไม่ให้งานต่างๆ ไปเบียดคิวละคร และเบียดคิวการเรียนของผม ดังนั้นเวลาทำงานจริงๆ ต่อ 1 อาทิตย์ ค่อนข้างที่จะน้อยมาก ไม่ใช่ว่าติดต่อยากหรือคิวยาก แต่เป็นเรื่องเวลาในการทำงานของผม (ลำบากใจมั้ย) ไม่ลำบากใจนะ เพราะคิดว่าผมทำหน้าที่ของตัวเองได้ค่อนข้างดี ถามว่าทางช่องอยากให้เปลี่ยนผจก.มั้ย ผมว่าไม่น่าจะมีนะ อย่าดึงใครมาเกี่ยวข้องเลย เพราะไม่อยากพูดให้กว้างไปมากกว่านี้ ผมแฮปปี้ดีไม่มีปัญหาอะไร" ณเดชน์กล่าวสรุป


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช


ณเดชณเดช



ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์