นุ้ย ลั่นเลย 5 ปีถึงคิดแต่ง

"นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ยังหวงชีวิตโสด


ไม่พร้อมดูแลใครในเวลานี้ มั่นใจสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ไม่เป็นผลเร่งรัดต่อการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ยอมรับมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจ "หนุ่ม" ศรราม ในทุกมุม

คบหากันมาก็นานหลายปีแล้ว

แต่ดูวี่แววเรื่องแต่งงาน จะยังอีกไกลเหลือเกิน ยิ่งมาเจอหน้าสาวแก่นเซี้ยว "นุ้ย" สุจิรา เธอก็ย้ำและตอบอย่างมั่นใจ ถึงเรื่องการวางแผนแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ให้ฟังชัดๆ อีก


ตอนนี้นุ้ยขอทำงานก่อนดีกว่า คือนุ้ยยังสนุกกับงานตรงนี้


ยังหวงชีวิตโสด ยังสนุกกับการเที่ยว การดูแลพ่อแม่ ไม่ได้มัวมานั่งคิดเรื่องแต่งงาน หรือถ้าอยู่ดีๆ มีอีกคนเข้ามา แล้วจะทำยังไงละเนี่ย คืออะไรยังไม่เกิดสักอย่าง นุ้ยรู้สึกว่านุ้ยยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน ก็บอกกับพี่หนุ่มไปแบบนี้แหละ นุ้ย ตอบอย่างมั่นใจ พอถามว่าอีกนานไหมกว่าจะคิดเรื่องนี้ เจ้าตัวตอบเสียงดังฟังชัดว่า "นาน" เลยอดถามไม่ได้ ว่าเกิน 5 ปีเลยไหม


ถึงแน่ๆ พี่วิลลี่ (แมคอินทอช) กับพี่เยลหลียังแต่งกันตอนอายุ 35 เลย


"นุ้ยเพิ่งจะ 25 เองมีเวลาอีกเป็น 10 ปี บอกจริงๆว่าสำหรับตัวนุ้ยเรื่องแต่งงานยังอีกไกลมาก เวลาไปงานแต่งงานเพื่อน ยินดีกับเขาก็จริง แต่ก็รู้สึกกับตัวเองเลย ว่าเราอีกนาน นุ้ยยังอยู่เป็นลูกพ่อกับแม่ ไม่อยากไปฝากชีวิตไว้กับใคร" นุ้ย กล่าว พร้อมตอบคำถามอีก ว่าในส่วนของความไว้เนื้อเชื่อใจไม่ใช่เรื่องที่เธอจะมาตัดสิน ว่าแต่งหรือไม่แต่งงาน เพราะเน้นเรื่องของความเข้าใจเสียมากกว่า


ถ้าเราเข้าใจในทุกๆ เรื่องได้ นุ้ยว่ามันก็โอเค


แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเข้าใจเขาในทุกเรื่องหรือเปล่า นุ้ยถึงขอเวลาก่อนว่าจะมีเรื่องไหนที่เราไม่เข้าใจหรือเปล่า ถ้าเราไม่เข้าใจเขา วันหนึ่งก็ต้องไปหาคนที่เข้าใจ ถามว่าวันนี้นุ้ยเข้าใจพี่เขาในทุกเรื่องหรือเปล่า ก็คงจะไม่ ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะรับตรงนั้นได้หรือเปล่า เพราะมันไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว นุ้ย ยิ้มสดใส พอถูกถามปิดท้าย ว่าไม่กลัวพี่หนุ่มจะแก่ไปเหรอ นุ้ยหัวเราะพร้อมตอบสั้นๆ แต่เพียงว่า ไม่เป็นไร เพราะเรายังเด็ก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์