แอฟ เชื่อใจ หมวดอ๋อ เปิดทางถ้า ออกลาย

มีข่าวเรื่องสาว ๆ พัวพัน


กับแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ หมวดอ๋อ ยุทธวัน รัตนะพร ให้หงุดหงิดหัวใจเป็นระยะ ล่าสุดก็คือ หมิง-ชาลิสา ที่เจอข้อหา มือที่สาม แต่มาระยะนี้ที่ความรักของนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ หมวดอ๋อ ดูราบรื่นดี


แอฟ บอกว่า


ดีแล้วค่ะที่เงียบๆ เหนื่อย อย่าให้มีอะไรเลย

ถ้าพี่เค้าขอแต่งงานล่ะพร้อมมั้ย ?

ยังไม่พร้อมค่ะ เพื่อน ๆ แอฟยังไม่ค่อยมีใครแต่งเลย วัยนี้เพิ่งทำงานเอง คิดว่าถ้าประสบความสำเร็จในเรื่องงานจุดนึง ค่อยหันมาสนใจเรื่องอื่น เดี๋ยวมันไม่ได้ดีซักเรื่อง


คบกันนานๆไม่กลัวความรักจะจืดเหรอ ?


คบมานานก็มีส่วน ความหวือหวาความตื่นเต้นยอมรับว่าน้อยลง แต่ความเป็นเพื่อนพี่น้องมันเพิ่มมากขึ้น มันเป็นความผูกพันอีกแบบนึง เห็นคู่แอฟกับหมวดอ๋อถูกแอบถ่ายควงกันไปโน่นนี่บ่อย


แสดงว่าเปิดตัวมากขึ้นรึป่าว ?


ไม่ล่ะ เดี๋ยวนี้ไปกันน้อยลงด้วยซ้ำ เพราะแอฟงานเยอะขึ้น เรื่องน้อยใจคงไม่มีหรอก เพราะเราต่างก็มีสิทธิในเรื่องส่วนตัว ยังไม่ได้เอาชีวิตมาผูกกัน

ความเจ้าชู้ของพี่เค้า ล่ะ ?

ไม่หรอกค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าตอนนี้เป็นยังไงก็ขอให้เต็มที่ก่อนแต่ง ให้เรารู้ให้หมดก่อนไม่ว่าจะเป็นพี่อ๋อหรือไม่ก็ตาม ถึงวันนี้แอฟก็ยังเชื่อใจพี่เค้า เพราะถ้าไม่เชื่อก็คงอยู่กันลำบาก ยิ่งตอนนี้ทำงานเยอะขึ้น ถ้ากังวลจะไม่มีสมาธิ


เห็นความรักกันมา 10 ปีแล้วมีวิธีประคองความรักยังไง?


น่าจะเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่เริ่มแรก ปัญหาต่าง ๆ จะเกิดขึ้นก็จะน้อยลง ฉะนั้นเราจะไม่รู้สึกฝืนอะไร ถ้าเราไม่ฝืนก็สบายใจแล้วแฮปปี้ที่จะอยู่ด้วยกัน นานเท่าไหร่ก็เหมือนเดิม เพราะตอนแรกเราเริ่มจากเป็นตัวเองไม่ได้พยายามทำดีกว่าเดิม

ที่ผ่านมามีกระแสรักๆเลิกๆตลอด

เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ตามกระแสค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคน

มีดาราหลายคู่เลิกกันทำให้กลัวมั้ย ?

ไม่ค่ะ แอฟว่าเป็นเรื่องธรรมดา เกิดวันนึงแอฟอาจเป็นยังงั้นก็ไม่แปลก ตราบที่ยังไม่แต่งงาน ทุกคนต้องหาคนที่ดีที่สุดเพื่ออยู่กับเราไปตลอดชีวิตใช่มั้ยคะ.



special thank photo by:


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์