ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน

นางเอก 'ชมพู่ อารยา' โต้ซุ่มหมั้น 'น็อต' แจง รอฝ่ายชายบวชก่อน ฉุนโดนอ้างชื่อจองโต๊ะ รร.ดินเนอร์ วาเลนไทน์ เมินฟ้อง  

งานเข้าสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" อีกแล้ว เพราะอยู่ ๆ ก็โดนแอบอ้างชื่อไปจองโต๊ะ ในโรงแรมชื่อดัง เพื่อดินเนอร์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ทายาทหมื่นล้าน "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และจะมีการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วย

งานนี้สาวชมพู่ ก็ชี้แจงว่า

"มีข่าวแอบหมั้นกับน็อตที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ก็ไม่มี ไม่จริง คือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มึน และงงมาก เพราะเมื่อ วันที่ 15 หลังวันวาเลนไทน์ 1 วัน พอดี วันนั้นชมมีนัดคุยงาน ก็เสร็จงานประมาณ 3 ทุ่ม ชมก็เลยโทรหาคุณน็อต ว่า เจอกันหน่อยไหม เพราะคุณน็อต เขาไปงานแต่งงานเพื่อน ที่โรงแรมเรเนซองส์ ชมก็เลยแวะไปหา พอเจอกันก็ไปทานข้าวด้วยกันในโรงแรม เป็นร้านอาหารจีน แล้วก็มีพนักงานมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 13 มีคนโทรมาจองโต๊ะให้ คุณน็อตกับชม เพราะชมกับคุณน็อต จะมาทานข้าวด้วยกันในวันวาเลนไทน์ ขอเป็นมุมส่วนตัว ขอกุหลาบขาว 40 ดอก ให้เตรียมเมนูอาหารเป็นปลา เพราะชมไม่ทานเนื้อ ซึ่งจริง ๆ ชมทานเนื้อ ขอการบริการที่ดีที่สุด และขอไวน์ที่แพงที่สุด

ซึ่งชมก็ถามว่า ทำไมถึงเชื่อ เพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้โทรมาเอง

แต่คือเราก็เข้าใจว่า เขาเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว แล้วถ้าวันนั้นชมไปจริง แล้วไม่ได้เตรียมของอะไรไว้ เขาก็ต้องเสียชื่อ มีสิทธิ์โดนไล่ออก แล้วก็ปรากฏว่า คืนวันที่ 14 ก็ไม่มี ชมกับคุณน็อตไป แล้วเขาก็บอกว่า เขาจองดอกไม้ไว้ 40 ดอก เกือบ 3 หมื่นบาท แล้วบังเอิญว่า วันที่ 15 หลังจากวันที่ 14 ก.พ. ชมไปที่นั้น แล้วเจอกับสต๊าฟฟ์ เขาก็เลยมาถามว่า มาผิดวันหรือเปล่า แล้ววันนั้นเขาตื่นเต้นมาก เพราะเขาบอกคุณน็อต จะมาขอแต่งงานกับชมที่นั่นด้วย แล้วเขาก็บอกเสียความรู้สึก ออเดอร์ไว้ แต่ไม่มา

พอเขามาเล่าให้เราฟัง เราก็เหวอ เพราะข้อมูลทุกอย่างมันก็ผิด และจริง ๆ ถ้าเราจะมาทานจริง เราก็ไม่ต้องให้มาจองให้

แล้วเราก็ไม่ได้เรื่องมากขนาดนั้นด้วย ซึ่งทางร้านเขาก็เชื่อ เพราะเราก็เหวอมาก แล้วก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่นอยส์ ๆ ไป แต่ตอนนี้ ชมก็สงสัยว่า คนที่โทรเขาโทรไปกี่โรงแรม ก็อยากจะบอกว่า มันมีกรณีนี้เกิดขึ้น อาจจะไม่ใช่แค่กรณีของชม ที่โดนแอบอ้าง ก็อยากจะให้ผู้ประกอบการเช็กให้ดี เช็กให้มากขึ้น และชมก็ไม่ทราบว่า คนที่โทรไปเขาต้องการอะไร และชมก็ไม่ทราบว่า เขาเป็นใคร ถามว่าเรื่องนี้มีผลกระทบกับเราไหม มันก็คงมีบ้าง เพราะเจ้าหน้าที่ที่โรงแรม ก็มาเล่าให้ฟังว่า เด็ก ๆ ในร้าน ก็โกรธ จะไม่ดูละคร ก็คงมีผลนิดหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับเสียหายอะไร ส่วนเรื่องราวฟ้องร้องก็คงไม่ ชมยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น ส่วนเรื่องที่ยังไม่แต่งงานตอนนี้ ก็เพราะต้องรอให้คุณน็อต บวชก่อนด้วย จริง ๆ คุณน็อต เขาก็ตั้งใจจะบวชปีนี้ แต่ถ้าเขายังเคลียร์งานไม่ได้ ก็คงต้องเลื่อนไปก่อน"


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน


ชมพู่โต้ซุ่มหมั้นน็อตแจงรอฝ่ายชายบวชก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์