ฟิล์ม โต้ยัดเงินคดีแอนนี่ ไม่พูดเรื่องDNAจบแล้ว


นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" โต้ยัดเงินคดี แอนนี่ ไม่พูดเรื่อง DNA ลั่นจบแล้ว ยินดีเป็นพยานให้ พจน์ อานนท์

ออกปากว่า ยินดีไปเป็นพยานให้พี่สนิทอย่าง "พจน์ อานนท์" สำหรับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" หลังจากที่สาว "แอนนี่ บรู๊ค" ยอมถอนฟ้องทุกคน แต่ยกเว้น พจน์ อานนท์ ในข้อหาหมิ่นประมาท งานนี้ หนุ่มฟิล์ม ก็ชี้แจงว่า

"จริงๆ ตรงนี้ผมไม่ทราบเลย เพิ่งได้ทราบจากนักข่าวเมื่อเช้านี้ คือ เขาถามว่า ผมจะไปเป็นพยานไหม ก็ถ้าเกิดทางศาลเขาเรียกก็คงต้องไป แต่ว่าในส่วนคนอื่น ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ในส่วนของคดี พี่พจน์ ก็ถ้าเกิดผมมีงานก็ไปไม่ได้ แต่ว่าต้องแล้วแต่ทางศาลถ้าเรียกมา ก็ยินดี

ส่วนเรื่อง พี่พจน์ กับ แอนนี่ ผมก็ไม่ถาม ไม่มีพูดคุยตรงนั้น เพราะว่า เราถ่ายหนังกันอย่างเดียว แล้วก็เร่งมาก เพราะว่าหนังผมเพิ่งเสร็จ ไม่ได้คุยกันมากมาย แต่ในส่วนคดีของผมกับ แอนนี่ มันจบไปแล้ว ไม่ต้องขึ้นศาลอีกแล้ว แล้วหลายคนมองว่า มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังนั้น ผมขอบอกเลยว่า ไม่มีอะไรเลย ไม่เร็วด้วย ผมไปขึ้นศาลไม่ต่ำกว่า 5 - 6 รอบ และก็ใช้เวลา 2 ปี ที่ผมรอคอยมา ผมว่านานมากแล้ว ไม่น่ามีอะไร แล้วที่หลายคนมองว่า มีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้องนั้น จริงๆ ไม่มีเลย เป็นเรื่องของความถูกต้องอย่างเดียว ส่วนเรื่องของดีเอ็นเอ ผมก็ไม่ขอออกความเห็นคิด เพราะคดีมันไม่มีแล้ว มันจบไปหมดแล้ว ไม่อะไรต้องยุ่งเกี่ยวกันแล้ว ผมว่าถ้าใครตามข่าวในทุกครั้ง คงรู้ดีว่าอะไรคืออะไร ผมไม่อยากพูดเรื่องเก่า ก็เพราะว่ามันดำเนินการมาถูกต้อง ตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว"

ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม

ขอบคุณภาพประกอบ : inastagram ฟิล์ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์