เต๋ารับห่วง นัท มีเรีย รอเวลารีเทิร์น

'เต๋า-สมชาย' โผล่เซอร์ไพรส์ ดอดให้กำลังใจ


อดีตภรรยา 'นัท มีเรีย' เล่นละครเวที "ฟ้าจรดทราย" พร้อมยอมรับโทรคุยปรึกษากันตลอดในฐานะคนเคยห่วงใย ส่วนจะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกไหมปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ลั่นขอใช้ชีวิตอยู่ในโลกส่วนตัวก่อน


หลังจากวานนี้ (23 พ.ค. 50)


ดอดไปให้กำลังใจอดีตภรรยา 'นัท-มีเรีย' ถึงขอบเวทีละครเวทีฟ้าจรดทราย ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า 'เต๋า-สมชาย เข็มกลัด' เกิดเสียดายขึ้นมา จะมาขอคืนดีหรือเปล่าน๊า... "(หัวเราะ) กะแล้ว แต่ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่อนาคตแหล่ะครับ ความเป็นเพื่อนกันมันดีที่สุดแล้ว คนเคยอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน

ไม่ว่าจะในฐานะไหน

มันไม่ผิด ความรักมีหลายประเภท เราก็เลือกในสิ่งที่มันควรจะเป็น ตรงตามหน้าที่ทำให้เป็นปัจจุบันมากกว่า"


ไม่ได้เจอกันนานเท่าไหร่


"หลายเดือนครับ แต่ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิมครับ"

เต๋า เปิดโอกาสให้สาวอื่นบ้างหรือยัง

"ยังครับ ผมอยากอยู่ในโลกของผม ก็มีความสุขดี ไม่อยากเอาเรื่องไปให้ใคร แล้วก็ไม่อยากเอาเรื่องคนอื่นมาหาตัวเอง"


มีคนเห็นพาสาวไปทะเลมาด้วย


"ผมว่าปกติครับ เวลาที่ผมเจอใครทุกคนก็จะไปกับผมหมด ผมก็ดูดีนะ กลายเป็นดูมีเสน่ห์ดี แต่คงต้องห่วงภาพพจน์ของฝ่ายหญิงเค้านะ ส่วนผมไม่เป็นอะไรหรอกครับผมเป็นผู้ชายยังไงก็ได้"


มีแต่ข่าวลบๆ ท้อมั้ย


"ไม่เป็นไรครับ เพราะบางอย่างผมไม่ได้ออกมาพูดอะไร บางอย่างผมก็ไม่จำเป็นต้องพูด คือผมก็มีหัวใจ เวลาบอกผมได้ อีกอย่างมองคน แค่ด้านเดียวก็ไม่ถูก แต่ถ้าใครอยากจะมองแค่ด้านเดียวก็เชิญเพราะผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมเชื่อว่าพื้นฐานจิตใจและครอบครัวผมเป็นคนดี"


ประสบการณ์ต่างๆ ทำให้เต๋าโตขึ้นขนาดไหน


"33 ผมว่าโตแล้วนะ ก็เราคงต้องโตอีกแหล่ะ ถ้ายังไม่ตาย ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ แฟนคลับที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ คนเราเห็นกันตอนลำบากแหล่ะ สำหรับผมแค่คนหนึ่งคนที่ให้กำลังใจก็พอแล้ว แต่ถ้ามากกว่านั้น ผมถือว่าตัวเองโชคดี" เต๋ากล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์