ต่อ ยืนยันความบริสุทธิ์ท้า แนน พิสูจน์ DNA

'ต่อ-เรืองฤทธิ์'


ฉุน!โดนกล่าวหาเป็นพ่อของลูก 'แนน' เล็งเชิญ 'หมอพรทิพย์' พิสูจน์ความจริง ลั่นหากผลตรวจออกมาเป็นพ่อจริงพร้อมรับผิดชอบ


หลังจากที่มีข่าวว่า


'แนน-อมิตดา' คลอดลูกแล้ว สยบข่าวท้องลมไปโดยมีภาพเด็กซึ่งอ้างว่าเป็นลูกของเธอ ถูกตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ทำให้ 'ต่อ-เรืองฤทธิ์' กลับมาถูกจับตาอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ถึงกับอึดอัด ที่ถูกโจมตีจากสังคม

"ผมก็เพิ่งรู้ว่าเค้าคลอดแล้ว ก็มีข่าววิจารณ์ว่าหน้าคล้ายต่อเรืองฤทธิ์มากเลย ผมก็โอเคไม่เป็นไร แต่ทำไมทุกคนต้องระบุว่าเหมือนผม เด็กคนหนึ่งเกิดมาไม่กี่ขวบเด็กก็หน้าละม้ายคล้ายกันหมดแหละครับ"


ได้ไปเยี่ยมเค้าบ้างหรือเปล่า


"ผมยังไม่รู้เลยว่าเค้าอยู่โรงพยาบาลไหน อยู่ดีๆ ก็มีรูปเด็กน่ารักๆ ให้เห็น ไม่ใช่ว่าติดต่อไม่ได้ แล้วก็มาติดต่อที่ผม ผมก็กลายเป็นจำเลย แต่อยากให้นักข่าวไปช่วยกันเสาะหาความจริงอะไรบ้าง ไม่ใช่ทุกคนมาเล่นอะไรอย่างนี้กับผม

ผมโดนสังคมโจมตีเยอะเหมือนกัน

ผมอยู่เฉยๆ มานานมากแล้ว ไหนๆ มันก็สุดทางแล้ว เราก็ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าจะทำอะไรบ้างเหมือนกัน ผมยอมตรวจดีเอ็นเอแน่นอนครับ แต่ถ้าเค้าไม่ยอมตรวจผมจะทำยังไง คนอื่นก็ยังจะยืนยันว่าเป็นลูกผมอยู่ดีหรือเปล่าล่ะครับ


ลองคิดในแง่กลับกันซิครับ


ถ้าเค้าไม่ยอมตรวจ ก็ผมมั่นใจถึงได้ยอมตรวจ แต่ทุกคนช่วยหาอะไรมายืนยันให้ผมหน่อยได้มั้ย ว่าเด็กคลอดออกมาแล้วนะ ที่โรงพยาบาลไหน มีสูติบัตรอะไรยังไง ที่เค้าบอกว่าไม่อยากให้ตรวจดีเอ็นเอ เพราะกลัวลูกเจ็บ แล้วก่อนหน้านี้เค้าก็บอกนักข่าวว่าจะแถลงข่าวก่อนวันคลอด

แต่ทุกคนก็ไม่มีภาพ

อยู่ๆ ก็มีรูปอะไรโผล่มา ผมก็ยังงงอยู่ว่าอะไร บางคนก็บอกว่าติดต่อไม่ได้ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับผมล่ะ มันไม่ใช่หน้าที่ที่ผมจะต้องตามหา ผมมีหน้าที่พิสูจน์ความจริงให้สังคมยอมรับเหมือนกัน"


อยากฝากบอกอะไรถึงแนน


"สิ่งที่คุณทำ ก็เลี้ยงลูกคุณให้ดีที่สุดแล้วกัน ถ้าเป็นลูกคุณจริงๆ อย่าปล่อยกระแสข่าวออกมากระแทกผมคนเดียวอย่างนี้ ถ้าอยากจะพิสูจน์ผมก็พร้อมเสมอ" ต่อกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์