ชมพู่ - น็อต บอกรักทุกวัน ไม่หวานเฉพาะวาเลนไทน์


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

เพิ่งผ่านพ้นวันวาเลนไทน์มาหมาด ๆ พอเจอหน้านางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ในงาน “เรดดี้ เทรนดี้ เดย์”

ที่ ลานพาร์ค พารากอน ก็อดถามไม่ได้ว่าหวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ มีอะไรเซอร์ไพร้ส์เป็นพิเศษหรือเปล่า ซึ่งสาวชมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่มีอะไรค่ะ ก็ไปทานข้าวนิดหน่อย” ไม่มีความหวานเลยเหรอ? “ไม่มีเลย คุยกันเรื่องปกติ ธรรมดา ไม่มีเซอร์ไพร้ส์” มีบอกรักกันบ้างหรือเปล่า? ก็มีบ้างนิดหน่อย”

บอกรักกันทุกวันอยู่แล้ว?
“ก็มีบ้าง ถ้าคนไหนลืมก็จะต้องถามอย่างนี้” แล้วส่วนมากใครเป็นคนลืม? “ผู้ชาย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไร ถ้าลืมเราเตือนตลอด” แต่ก็ไม่มีของขวัญพิเศษอะไร? “ไม่มีอะไร รุ่นเราดีเลย์ได้ ย้อนหลังได้” แสดงว่ามีเตรียมอะไรไว้ให้คุณน็อตทีหลัง? “ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากัน รวบยอด ยังมีเวลาอีกเยอะ”

คุณน็อตเขามีแพลนอะไรจะเซอร์ไพร้ส์เป็นพิเศษหรือเปล่า?
 “ก็ไม่มีค่ะ ก็เหมือนชม ถ้าคิดได้ไม่มี ถ้าคิดไม่ออกก็ไม่มี เพราะจริง ๆ เราก็ไม่ยึดติด คือถ้าได้มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็เลื่อนไปอีก 2-3 วัน เสร็จงานแล้วก็มาเจอกัน กินข้าว”

เขามีเตือนหรือบอกให้เราดูแลตัวเองมั้ย เพราะเราก็เพิ่งหายป่วยมาด้วย?
 “ก็เนี่ยแหละให้รีบนอน เพราะเราถึงบ้านแล้วไม่ยอมนอน ทำนู่นทำนี่” เห็นมีข่าวว่าชวนพี่สาวพี่น็อตไปทำบุญ? “พี่นก พี่สาวพี่น็อตไม่ได้ไปค่ะ พอดีทางประธานมูลนิธิเขาประสานงานกับพี่สาวคุณน็อต คือเขารู้จักกันกับที่บ้าน ประจวบเหมาะที่เขาประสานงานกับทางช่อง 3 ด้วย ชมก็เลยไปคนเดียว แล้วคุณน็อตก็ติดงาน แล้วถ้าคุณน็อตไป ก็คงไปกันหมดอย่างนี้”
 
ไปทำบุญกับบ้านคุณน็อตบ่อยมั้ย?
“ก็เมื่อมีโอกาสน่ะค่ะ ถ้าว่างก็ไป ไม่ว่างก็ไม่ซีเรียส” ตอนนี้เราห่วงอะไรคุณน็อตเป็นพิเศษมั้ย? “ก็ทำงานหนัก นอนน้อย ทำหลายอย่างเกิน”
 
ปีนี้ชงหรือเปล่า?
“ปีนี้ไม่ชงค่ะ แต่ก็ทำบุญเรื่อย ๆ ปีที่แล้วชงไง แต่คือชมก็ไม่ได้มองว่ามันเลวร้าย เราก็มองภาพรวม ถ้าชมจะออกมาบอกว่าชมไม่แฮปปี้กับชีวิตเลย ก็คงไม่ใช่แล้วล่ะ คือมันก็โอล่ะ ก็แฮปปี้แล้ว”.




ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์