จุ๋ยไม่แคร์โดนมองอกตัญญูยันจากกันตนาด้วยดี...

หลังจากคาราคาซังมาพักใหญ่สำหรับกรณีนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา จะขอยกเลิกสัญญากับ “กันตนา” เพื่อออกมาเป็นนักแสดงอิสระ
 
ล่าสุดทางผู้บริหารกันตนาอย่าง ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ออกมาเปิดเผยด่วนว่าได้ยกเลิกสัญญากับสาวจุ๋ยอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวจุ๋ยในงานแถลงข่าว “ฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรม ศาสตร์ ครั้งที่ 68” ที่จามจุรีสแควร์ เลยต้องถามจุ๋ยว่าหลังจากนี้ไปจะเข้าไปเซ็นสัญญากับช่องไหนหรือเป็นนักแสดงอิสระ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวจุ๋ย ก็เปิดใจทั้งหมดว่า


จุ๋ย กล่าวว่า  “เป็นที่รู้แล้วว่าสิ้นสุดลงแล้ว แต่ความสัมพันธ์หรือสิ่งที่หนูเคารพผู้ใหญ่ยังมีเหมือนเดิม” คนเลยสงสัยว่าจุ๋ยจะไปอยู่ค่ายไหน โพลีพลัส, เอ็กแซ็กท์หรือเวิร์คพ้อยท์? “จริง ๆ หนูก็เพิ่งรู้จากผู้ใหญ่เมื่อวานนี้ ที่ประชุมเพิ่งอนุมัติ คือข่าวมันก็เยอะแยะไปมาก็เลยแบบว่าให้น้องไปเถอะ ซึ่งจริง ๆ จุ๋ยคุยและยื่นเรื่องตั้งแต่ก่อนปีใหม่อีก แต่ด้วยเรื่องของบริษัทอาจจะต้องยาวนานนิดนึง สุด ท้ายก็ได้บทสรุป จุ๋ยกับพี่ตุ๊กตาก็จากกันด้วยดี ยังสามารถทำงานให้กันตนาได้อยู่”
 
เห็นว่าจุ๋ยเอาทนายเข้าไปคุยกับกันตนาเลย?
“จุ๋ยไม่ได้จ้างทนายอะไร เป็นพี่ชายที่สนิท พี่ตาบอกว่าให้ดูให้ถูกต้อง เรื่องเอกสารคำพูดทางกฎหมาย เพราะจุ๋ยไม่มีความรู้ด้านนี้ พาไปเป็นเพื่อนไม่ได้จ่ายตังค์หรือมีคดีความอะไร อย่าเข้าใจผิด”

เห็นว่ามีค่าปรับให้กันตนาเรื่องยกเลิกสัญญา?
“ก็นิดหน่อยค่ะ เป็นตามธรรมเนียมข้อตกลงในสัญญา จริง ๆ ในสัญญามีข้อนี้อยู่แล้วเรื่องขอยกเลิกก่อน ดังนั้นใครที่บอกว่าจุ๋ยฉีกสัญญา มันไม่ใช่ มันเป็นข้อที่เราตกลงกันมาตั้งแต่แรกก่อนเซ็นสัญญา” ตุ๊กตาบอกว่าสัญญาเป็นแค่กระดาษแต่จุ๋ยเป็นศิลปินคนแรกในสังกัดที่มาขอกระดาษ? “จริง ๆ จะบอกว่าด้วยข่าวด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างมันก็ต้องทำเป็นขั้นตอน ต้องทำให้เป็นพิธีมากกว่า เพราะหลาย ๆ คนที่ไป ก็ไม่ใช่แบบหนู”


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


แปลว่าเราคิดยกเลิกสัญญามาเป็นปีแล้ว?
“จริง ๆ ก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ว่าอยากจะทำอะไรแล้วมันมีความเป็นไปได้มั้ย คุยเรื่อย ๆ จนมีงานโน้นงานนี้เข้ามาแทรก ผู้ใหญ่ไม่อยู่จนมาสิ้นสุดช่วงนี้”

พี่ตุ๊กตาบอกว่า จุ๋ยก็บอกเขาว่าจะไปอยู่ที่ไหน ให้นักข่าวมาถามจุ๋ยเอง?
 “จุ๋ย ก็แค่บอกว่ามีที่ไหนมาพูดคุยกันไว้บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะจุ๋ยอยากให้เกียรติกับทางกันตนา ว่าให้ทุกอย่างมันจบเรียบร้อยสมบูรณ์ที่สุด”

เห็นว่าเรื่องแรกที่เราจะเล่นเป็นของเอ็กแซ็กท์?
 “ไม่ใช่นะ ตอนนี้จุ๋ยก็ยังไม่ทราบอะไร อย่างที่ข่าวออกมาก็แค่มาถามไว้เฉย ๆ ว่าพอจะรับได้ไหมแต่ไม่ได้มีการวางตัวหรือบอกว่าเล่นเรื่องอะไร”

เขาป้อนงานให้น้อยลงจริงมั้ย?
 “ไม่จริงค่ะ พี่ตุ๊กตาก็มีงานให้เรื่อย ๆ แต่ต้องดูความเหมาะสมของเนื้อหาละครด้วย จุ๋ยไปเล่นของค่ายอื่นด้วยไง ปีนึงจะมาวนแต่หนูก็ไม่ได้ของกันตนา มันก็ต้องเปิดโอกาสให้นักแสดงท่านอื่นๆ ด้วยค่ะ”
 
จะรู้เมื่อไหร่ถ้าจะไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่น?
“ก็อยากให้พวกพี่ๆ ติดตามกันต่อไป รอทุกอย่างมันแน่ชัด ก็มีหลาย ๆ ที่ที่เปิดโอกาสคุยกับหนู”
 
กลัวคนจะมองอกตัญญูมั้ยเพราะเกิดจากกันตนา?
 “อย่างที่บอกได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าความกตัญญูหนูได้ตอบแทนในหน้าที่นักแสดงที่ดี เคารพผู้ใหญ่ รับผิดชอบหน้าที่ละครครึ่งชีวิตเป็นของกันตนาหมดก็เป็นสิ่งยืนยันได้ว่าทำงานให้กันตนาเต็มที่”

พี่ตุ๊กตาให้สัมภาษณ์ว่าก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวปั้นดาวรุ่งมาใหม่?
 “มันก็ต้องเป็นตามวาระ น้องใหม่ก็มาประดับวงการเราก็เข้าใจในจุดนี้อยู่แล้ว”.

ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์