แองเจลิน่า เตรียมเบรกยาวเป็นปีไปเลี้ยงลูก

แฟน ๆ ของดาราสาวปากเซ็กซี่


"แองเจลิน่า โจลี่" คงต้องอดดูผลงานของเธอไปอีกระยะ (หลังจากปีนี้ไปแล้ว) เพราะคุณแม่ลูกดกแสนใจบุญ ตัดสินใจจะหยุดพักงานสักปี เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ตามที่นิตยสารพีเพิลได้รายงานมา



ฉันจะทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้


" อยู่ที่กรุงปรากแค่ไม่กี่เดือน แล้วก็หยุดอีกสัก 2 เดือน แล้วก็ทำงานอีก 2 เดือนค่ะ แล้วจากนั้นก็จะหยุดไปเป็นปีเลย"

แองเจลิน่าให้สัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะออกงานโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Mighty Heart ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ และแน่นอนว่าเวลาที่หยุดนั้นก็จะไปอยู่กับครอบครัวนั่นเอง


โดยดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์เป็นการพิเศษ


กับผู้สื่อข่าวที่โรงแรมสุดหรู ขณะที่คู่รักสุดหล่อ "แบรด พิทท์" ก็ดูแลลูก ๆ ทั้ง 4 คน อยู่ที่วิลล่าแห่งหนึ่งในละแวกใกล้กัน และไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "แบรด พิทท์" จะหยุดพักไปด้วยหรือไม่ ในปี 2008

คู่รักบันลือโลกคู่นี้

เคียงคู่เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง A Mighty Heart ที่มางานพร้อมกับ "แมรี่แอนน์ เพิร์ล" และ "อดัม" ลูกชายของแมรี่แอนน์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องราวชีวิตจริงของแมรี่แอนน์


โดยหนึ่งในผลงานเรื่องใหม่


ที่แองเจลิน่าประสบความสำเร็จ ก็คือภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่เธอรับบทเป็น "แมรี่แอนน์ เพิร์ล" ภรรยาม่ายของ "แดเนี่ยล เพิร์ล" นักข่าวจากวอลล์ สตรีท เจอร์นัล ที่ถูกพวกก่อการร้ายลอบสังหารในปี 2002 ที่ปากีสถาน ซึ่งโปรดิวเซอร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็น "แบรด พิทท์" หวานใจ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เองเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม

ครอบครัวโจลี่-พิทท์จะยังคงอยู่ที่วิลล่า ในชายฝั่งริเวียร่าแห่งฝรั่งเศสต่ออีกหลายวันเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง Ocean's Thirteen ของ "แบรด พิทท์" ต่อไปอีก


แองเจลิน่ายังบอกเล่ากับนักข่าว


เรื่องที่เธอได้เลื่อนขั้นใบอนุญาตขับเครื่องบิน และความเป็นไปได้ว่าอาจจะพาครอบครัวขึ้นบินด้วยกันได้ด้วยว่า "แบรดเองก็มีใบอนุญาตขับเครื่องบินของเขาแล้ว และฉันก็เพิ่งได้รับการประเมินระดับความสูงของเครื่องบินมา เรากำลังก้าวหน้ากับสิ่งนี้กันมากค่ะ

แต่เราก็ไม่ค่อยมีเวลามาก

เพราะว่าเด็ก ๆ และแพ๊กซ์ (ลูกชายบุญธรรมชาวเวียดนาม) กำลังจะกลับบ้านแล้ว ฉันก็คงจะยังไม่บินกับเด็ก ๆ ในช่วงนี้ ฉันคงจะบินไปกับเด็ก ๆ แค่ตอนที่บินได้คล่องขึ้นภายในไม่กี่เดือน และถ้าฉันไม่สนิมขึ้นเสียก่อนนะคะ" แองเจลิน่าเผย


แองเจลิน่าเป็นทูตสันถวไมตรีให้กับองค์กร UNHCR


พร้อมบอกยืนยันว่า เธอจะยังคงรณรงค์เรื่องความเป็นธรรมในทั่วโลกต่อไปเรื่อย ๆ แม้ว่าจะน่าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยก็ตามที "ก็ฉันไม่อยากอยู่แต่ในกะลา ฉันจะต้องปราดเปรื่อง แล้วก็ใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ ฉันจะเรียนรู้โลกใบนี้ให้ได้มากที่สุดค่ะ " สาวเซ็กซี่สุดเซอร์ทิ้งท้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์