โฬมปัดไม่คิดอวดหุ่นถ่ายหวิว


"โฬม-พัชฏะ นามปาน" หน้าบานผู้จัด "นก-จริยา แอนโฟเน่" เตรียมปั้นให้เป็นคู่ขวัญประกบ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ในละครเรื่อง สามีกำมะลอ เผยกระแสละคร มุกเหลี่ยมเพชร ดีเกินขาด ไม่พร้อมถ่ายหวิว เพราะหุ่นไม่พร้อม


ล่าสุดผู้จัดคนเก่ง "นก-จริยา" เตรียมปั้นให้พระเอกหนุ่ม "โฬม-พัชฏะ" และ สาว "ชมพู่-อารยา" ขึ้นแท่นคู่ขวัญอีกคู่ให้กับทางช่อง 3 เนื่องจากได้วางตัวพระ-นาง คู่นี้ให้โคจรมาแสดงในเรื่อง "สามีกำมะลอ" หลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง "เมียแต่ง" ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม "โฬม" ในงาน รักคือการให้ไม่สิ้นสุด ที่สยามพารากอน จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวเผยดังนี้ 

    
"ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบพระคุณที่นก (จริยา แอนโฟเน่) มากๆ (ยิ้ม) ผมยินดีนะ ผมอยากเล่นละครกับพี่นก อยากจะร่วมงานกันชมพู่ (อารยา  เอ ฮาร์เก็ต) อยู่แล้วด้วย เราสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้ว กระแสดีมาก แล้วต้องบอกว่าการได้ร่วมงานกับชมมีความสุขมากเลยนะ เรียกว่าคลิกกัน  (กลายเป็นคู่ขวัญรุ่นใหญ่กดดันไหม เพราะส่วนใหญ่ช่อง 3 เน้นพระ-นางวัยรุ่นมากกว่า) ไม่นะ จริงๆ การที่มีคู่ขวัญเยอะๆ เป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ผู้ชมได้ชมกัน บางคนไม่ชอบเด็ก อาจจะชอบคนที่โตขึ้นมาหน่อย ผมว่าคนดูมีโอกาสได้เลือกมากขึ้น เพราะคนดูมีหลากหลายรุ่นด้วย" โฬมกล่าว 
    
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงกระแสละครเรื่อง "มุกเหลี่ยมเพชร" ที่เหล่าชาวสีม่วงอยากให้ "เพชร" ลงเอยกับ "เจนจบ" มากกว่า "หนูมุก"  เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าเป็นฉากหนึ่งในละครเท่านั้น 
    
" อย่าเลย (หัวเราะ) มันเป็นฉากหนึ่งในละครนะ ถ้าเป็นแนวศิลปะก็อาร์ตไป หลายคนชอบ  ต้องบอกว่ากระแสเรื่องนี้ดีมาก ส่วนใหญ่บอกว่าไม่อยากให้จบเพราะชอบฉากลงน้ำ (หัวเราะ) ถอดเสื้อตลอด   ความจริงเพื่อนๆ ในเรื่องถอดเสื้อเยอะกว่าผมอีก ผมถอดน้อยแล้วนะ (ยิ้ม) จริงๆ ไม่อยากถอด เพราะว่าหุ่นยังไม่เฟิร์มด้วย (หลายคนชมว่าหุ่นดีมีโอกาสถ่ายหวิวไหม) โอ๊ย..จะเอาอะไรมาถ่าย ช่วงนี้หุ่นไม่ดี ไม่มีถ่ายอย่างแน่นอน" โฬมย้ำ


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์