อ.ยิ่งศักดิ์ เปิดตัวเมีย-ชื่นมื่นงานรับปริญญาลูก


เมื่อ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ย่านจรัญสนิทวงศ์ น.ส.มารีน่า จงเลิศเจษฎาวงศ์ หรือ น้องนานา ลูกสาวคนโตของ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรด้านอาหารชื่อดัง ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรมหาบัณฑิต จากคณะศึกษาศาสตร์ โดยในครั้งนี้มีคนในครอบครัว ได้แก่ น้องเท็ดดี้-กวิน จงเลิศเจษฎาวงศ์ ลูกชายคนเล็ก พร้อมด้วย เมย์ จงเลิศฎาวงศ์ ภรรยาของอ.ยิ่งศักดิ์ ซึ่งมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น นอกจากครอบครัวแล้ว ยังมีคุณย่าอุบล จงเลิศเจษฎาวงศ์ มารดาของอ.ยิ่งศักดิ์ รวมถึงอดีตนางงาม เป๊กกี้-ริสา หงส์หิรัญ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย


อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า ตนภูมิใจที่ลูกสำเร็จการศึกษา ปัจจุบันตนได้ให้เขามาดูแลโรงเรียนของตน ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ต่อจากนี้ไปตนจะได้เบางานด้านบริหารลง แล้วให้ลูกๆ เป็นผู้ดำเนินการต่อไป ส่วนลูกชายของตนก็เพิ่งจะจบปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ จากประเทศออสเตรเลีย รับปริญญาไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และได้เข้ามาช่วยพี่สาวดูแลโรงเรียนอีกทางหนึ่งด้วย



อาจารย์ยิ่งศักดิ์และครอบครัวอาจารย์ยิ่งศักดิ์และครอบครัว


ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้ถือเป็นพาครอบครัวมาเปิดตัวครั้งแรกหรือเปล่า อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า

ถูกต้อง เพราะที่ผ่านมาคนจะมองว่าตนเลิกกับภรรยาแล้ว ความจริงไม่ใช่ เรายังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยภรรยาของตนจะไปดูแลโรงเรียนที่สาขาเชียงใหม่ พร้อมกับดูแลคุณแม่ของเขาที่นั่นด้วย ภรรยาของตนเป็นคนสิงคโปร์ แต่งงานกันมา 26 ปีแล้ว

ที่ผ่านมาเขาไม่ชอบออกสื่อเพราะด้วยความที่เป็นชาวต่างชาติ พูดไทยไม่ค่อยชัด และอยากอยู่เบื้องหลังเงียบๆ ทุกวันนี้เรามีความสุขกันดี ต่างคนต่างช่วยกันทำงาน แม้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็โทร.คุยกันทุกวัน ถ้าว่างตนก็จะขึ้นไปหาภรรยาที่เชียงใหม่ หรือถ้าภรรยาว่างก็จะลงมาหาตนที่กรุงเทพ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ภรรยาของอ.ยิ่งศักดิ์ ถึงภาพลักษณ์ของสามีที่ออกไปทางผู้หญิง ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง เจ้าตัวกล่าวว่า

เฉยๆ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่รู้จักกันคบกับอ.ยิ่งศักดิ์เป็นแบบนี้อยู้แล้ว จึงไม่ได้รู้สึกแตกต่าง อีกอย่างเขามีส่วนหนึ่งที่เป็นสุภาพบุรุษ เมื่อยอมรับกันได้ ตรงนี้จึงไม่ใช่ปัญหา

ตนเข้าใจในสภาพที่เกิดขึ้นกับสามี เรื่องที่เป็นอยู่จึงไม่ได้แคร์ ถ้าแคร์ก็คงอยู่ไม่ได้ถึงขนาดนี้ บางทีตนอยู่เชียงใหม่คนไม่รู้ด้วยว้ำว่าเป็นใคร แต่พอมารู้ทีหลังว่าเป็นภรรยาของอ.ยิ่งศักดิ์ก็ตกใจกัน ซึ่งเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก แต่ไม่มีผลกระทบกับครอบครัวค่ะ


อาจารย์ยิ่งศักดิ์และครอบครัวอาจารย์ยิ่งศักดิ์และครอบครัว


อาจารย์ยิ่งศักดิ์อาจารย์ยิ่งศักดิ์


อาจารย์ยิ่งศักดิ์อาจารย์ยิ่งศักดิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์