โป๊บปัดจีบจุ้มจิ้ม -ไม่รู้ดอกส้มฯคัมแบค


เป็นหนุ่มโสดโกยเรตติ้งจากสาวๆ ไปได้ทั่วประเทศ สำหรับหนุ่มหล่อ “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าสาวๆจะต้องหัวใจห่อเหี่ยว เมื่อหนุ่มโป๊บเขาไม่อยากจะเป็นหนุ่มโสดอีกต่อไป

เพราะมีวงในเม้าท์กันให้แซดแบบแซบเว่อร์ ว่าหนุ่มโป๊บกำลังขายขนมจีบ นักแสดงสาวร่วมช่อง “จุ้มจิ้ม วรนันท์” ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” อยู่ในขณะนี้ ว้าว...อยากรู้จริงเรื่องนี้จะมีมูลหรือไม่ เอาเป็นว่าไปเอาไมค์จ่อสัมภาษณ์โป๊ปดีกว่าจ้า


โป๊ปเห็นว่าละครเรื่องดอกส้มสีทองจะกลับมา เรื่องนี้ยังไง? จริงๆ ผมได้ยินข่าวลือว่าจะกลับมา แต่ก็ไม่แน่ใจทำจริงหรือเปล่า ทางพี่หน่องก็ไม่ได้พูดอะไรกับผมว่าจะทำหรือไม่ทำ แล้วทางผู้ใหญ่ได้พูดหรือติดมาคราวๆบ้างไหม? ไม่มีครับ ไม่จองคิวเรื่องดอกส้มครับ เราก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาเขียนบทประพันธ์อยู่หรือเปล่า ถ้ามีช่อง3 มีโปรเจ็คนี้กลับเราจะโอเครับเล่นไหม? โอเคเล่นแน่นอนครับ เพราะเป็นเรื่องที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จัก ยังไงก็ต้องให้พี่หน่องเขาครับ เห็นว่าบทบาทในครั้งนี้พี่หน่องจะทำให้เข้มข้น และจะเลือกนักแสดงเก่ากลับมา? ดีครับ ถ้านักที่มีฝีมือ มีอาชีพก็ดี ทำให้เรื่องมันเข้มข้น เราก็โอเคครับ ในภาค2 เราก็ตัวดำเนินเรื่อง ภาค3 ก็อาจจะได้มีเห็นหน้าใช่ไหม? คิดว่าถ้าเขาเขียนจริงๆก็คงจะมีนัทกับมา เขาคงเขียนให้นัทกลับมาครับ


โป๊ปโป๊ป


เราอยากเล่นไหม? อยากเล่นครับ เล่นแล้วมีคนรู้จักก็ดีครับ คิดว่าถ้ามีภาค3ก็ยินดีรับเล่นถ้ามีทำจริงๆนะครับ ปีนี้จะได้เห็นเราเล่นละครเรื่องอะไรบ้าง? ก็น่าจะมีครับ มีละครติดต่อมา อาจจะได้เห็นเรื่องอื่นบ้างเป็นอะไรพอจะบอกได้ไหม? ยังไม่บอกดีกว่าเดี๋ยวเผื่อผิดพลาดอีก ใช่มันยังไม่ลงตัว ยังไม่ได้เปิดกล้องบวงสรวง ก็รอตอนนั้นดีกว่า จะฉีกแนวไปจากบทที่เคยเล่นไหม? ไม่น่าจะฉีกแนว น่าจะใกล้เคียง แล้วจะได้เล่นเป็นพระเอกเต็มตัวไหม? ต้องรอดูว่าใช่หรือเปล่า


ขอถามถึงเรื่องที่เราไปจีบจุ้มจิ้ม เรื่องนี้ยังไง? จุ้มจิ้มรู้จักกันที่ค่าย ไม่ได้จีบครับ เราก็คุยกัน พอดีน้องเขาชวนไปอีเว้นท์ที่หาดใหญ่ที่ห้างเขา ก็เลยคุยกัน แล้วก็ไปทำบุญกับพี่หน่องประมาณนั้นเท่านั้นเอง แล้วทำไมมีข่าวว่าเราสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน? จริงผมก็คุยกับหนูนาเป็นข่าวหมด เป็นเรื่องธรรมดาไม่มีอะไร น้องเขาก็โสด เราก็โสดพอจะมีพัฒนาไหม? ไม่หรอกครับ ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เจอกันแค่ที่ไปทำบุญ ที่ค่ายเท่านั้นเองครับ มีคุยนอกรอบไหม? ก็มีคุยกันเวลาเจอกันเฉยๆ แต่ว่าไม่ได้คบกันไม่มี เวลาคุยกับใครก็จะโดนจับคู่ตลอด? ใช่เวลาคุยกับใครก็โดนจับคู่ตลอด ก็สนุกดี(หัวเราะ)

เราอยากมีแฟนไหม? อยากมีน่ะ แต่เราหาคนที่ถูกใจอยู่ ก็ต้องเลือกนิดนึง ต้องหาผู้หญิงดีๆมาเป็นคู่เรา สเปคเป็นแบบไหน? ชอบคนที่จริงใจ ไม่โกหกเรา แล้วก็คุยกันรู้เรื่อง สนใจธรรมะบ้าง แสดงว่าเราเนื้อหอมหรือเปล่าสาวเลยไม่กล้าเขามาคุย? (หัวเราะ)ชีวิตไม่ค่อยได้เจอใครนะ ไม่ค่อยเจอค่อนข้างนอก ก็เจอกับนักข่าวแล้วก็คนจัดงาน และพี่ที่กอง เจอเท่านี้จริงๆ ยันความสัมพันธ์กับจุ้มจิ้มหน่อยว่าอะไร? เป็นเพื่อนกับจุ้มจิ้มครับ เป็นพี่น้องกันครับ หัวใจเรายังว่าง? ยังว่างใครจะจับจองก็ได้(ยิ้ม)


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โป๊ป

ขอบคุณ : newsplus 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์