แอฟ ขำสงกรานต์ปาร์ตี้สละโสด-ปลื้มวนิดาดังในจีน


มาอัพเดตเรื่องการเตรียมงานวิวาห์ ให้เราได้ฟังนางเอกสาวหวาน แอฟ ทักษอร เผยเตรียมงานยังไม่ถึงไหนเพราะต่างคนต่างทำงานยุ่ง แต่ก่อนจะแต่งกันจริงในวันที่5พ.ค นี้ แฟนหนุ่ม สงกรานต์ แอบดอดหนีเที่ยวสละโสดไกลถึงต่างประเทศ

สาวแอฟเลยขู่เอาซะว่า ใครอนุญาตให้ไป แห๋มๆ ออกอาการวางมาดคุณนายออกคำสั่งอย่างนี้ มีรึแฟนหนุ่ม จะหนีไปไหนไกล

อัพเดทเรื่องงานแต่ง?  ความคืบหน้ามีเพียงเล็กน้อย ยังไม่ค่อยมีอะไร เหมือนเดิมค่ะ เร่งถ่ายทำละครเพราะว่า “รักประกาศิต” จะออนแอร์อาทิตย์หน้าแล้ว แต่ยังถ่ายไม่จบเลยค่ะ ตอนนี้ก็เร่งกันหมด นักแสดง ผู้กำกับป่วยก็ยังต้องทำงานกันต่อไป” มีเวลาคุยเรื่องงานแต่งกับสงกรานต์บ้างไหม?  ก็ยังส่งอีเมล์ส่งไป-มาหากันอยู่ค่ะ ยังไม่ได้เริ่มทำงานจริง ได้คอนเซ็ปต์หรือยัง? เรียบๆง่ายๆ ตอนนี้นึกออกหนึ่งอย่างคืออยากได้เป็นงานเบาๆ ตัดชุดหรือยัง? ยังค่ะ ยังคุยแบบกันอยู่ค่ะ


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


คาดว่าจะเตรียมตัวทันหรือเปล่า?  น่าจะทันค่ะ ไม่น่าจะมีปัญหาแบ่งหน้าที่กันไปเพราะตอนนี้เรา 2 คนทำงานเยอะก็จริงแต่ก็ต้องขอบคุณทั้ง 2 ครอบครัวและเพื่อนๆที่ช่วย ทาบทามใครมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว?  คงเป็นเพื่อนสนิท คงไม่ได้มีเพื่อนในวงการ สินสอดเท่าไร?  ไม่ได้ระบุค่ะ

มีข่าวว่าอนุญาตให้สงกรานต์ไปปาร์ตี้สละโสด
ใครอนุญาตค่ะ (หัวเราะ) แอฟอนุญาตแล้วเหรอ ถ้าเขาอยากไปก็ไปค่ะ มันเป็นเรื่องปกติของทุกคนที่จะต้องมีก่อนแต่งงาน ไม่เป็นไร ให้มีก่อนแต่งแต่หลังแต่งแล้วไม่ให้นะค่ะ งานนี้เพื่อนๆจัดให้หรือเปล่า?  ไม่รู้ค่ะ แต่ของแอฟจัดไปแล้ว เขามาขออนุญาตเราหรือยัง? ก็คุยกันค่ะ ต่างคนต่างต้องมีแค่นั้นเอง เห็นเขาลืมก็ปล่อยให้เขาลืมไป อย่าไปเตือนเขานะคะ เห็นว่าปาร์ตี้ไกลถึงต่างประเทศ?  ไปต่างประเทศก็ดีกว่าอยู่เมืองไทย

หลังแต่งแล้วแพลนไปฮันนีมูนที่ไหน?  ยังไม่ได้คิด ต้องดูเรื่องเวลาด้วย ตอนนี้ขอทำเรื่องแต่งงานให้แฮปปี้ก่อนแล้วกัน ละครเรื่อง วนิดา ที่ไปฉายในประเทศจีนดังมาก จนทางการสั่งแบนเพราะดังกว่าละครบ้านเขา? ได้ข่าวมาว่าได้รับการตอบรับที่ดี แต่เรื่องโดนแบนแอฟว่าไม่น่านะ อย่าใจร้ายเลย แอฟว่ามันก็เป็นกำลังใจให้นักแสดงส่วนหนึ่งด้วย ป้าแจ๋วเองก็ยังเช็กกระแสตลอดว่าคนที่นู่นดูกันแล้วเขาชอบหรือเปล่า ดีใจจะได้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นด้วย


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟ - สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


สงกรานต์สงกรานต์


สงกรานต์สงกรานต์


สงกรานต์สงกรานต์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แอฟ

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์