นาตาลีเผยความสัมพันธ์หนุ่มเอิ้นอึมครึม


เมื่อ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานสถานการณ์ความรักของนาตาลี เดวิส กับหนุ่มเอิ้น-อธิเบศร์ ที่ก่อนหน้านี้ดูหวานอยู่ดีๆ แต่ไหงพอถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมากับแฟนหนุ่มว่าเป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวเซ็กซี่กลับตอบคำถามแปลกๆ ทำเอาหลายคนชักสงสัยในความสัมพันธ์ โดยดาราสาวกล่าวระหว่างร่วมงานแถลงข่าว “แบงคอก โอเพ่น - มาสเตอร์ ออฟ เดอะ ร็อค 2012” ที่ THE RACQUET CLUB ว่า


“วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปสวีตกันที่ไหนเลยค่ะ หนูอยู่กับเพื่อนๆ(หัวเราะ) เราไม่ได้เจอกันด้วยในวันวาเลนไทน์ ถามว่าเขาจะน้อยใจมั้ย นั่นน่ะสิ อาจจะน้อยใจก็ได้” พอถามว่าตอบแปลกๆ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า นาตาลีรีบตอบ “ไม่มีๆ ไม่มีอะไรเลย” พี่เอิ้นติดงานเหรอถึงมาฉลองวาเลนไทน์ไม่ได้ ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราอยู่กับเพื่อนๆ เพราะวันวาเลนไทน์หนูก็ว่าง เลยไปเป็นกขค.กับมาร์กี้ ไปนั่งแทรกกลางระหว่างเขา”


ความสัมพันธ์กับพี่เอิ้นยังดีอยู่เหมือนเดิมใช่ไหม “ก็โอเค เราไม่ได้เกลียดกันนะ ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย" ถามว่าช่วงนี้ห่างกันมั้ย ไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันยังแค่ไม่กี่วัน ไม่รู้ว่ายังไง ไม่ได้มีปัญหาด้วย ก็แค่ไม่ได้เจอกันในวันวาเลนไทน์ เราเลยโอเคๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร หนูก็อยู่กับเพื่อนได้ แล้วที่พูดแบบนี้ก็ไม่ได้งอนด้วย เพราะหนูอยู่กับเพื่อนแล้วแฮปปี้จริงๆ”


มีข่าวเม้าธ์ว่าพี่เอิ้นสั่งเราว่าห้ามนอกใจ นาตาลีกล่าวว่า “เห็นข่าวเหมือนกันที่พาดลงดหัวหนังสือ หนูก็งงๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะเขาไม่เคยมาห้าม” สถานะตอนนี้คืออะไร “ไม่รู้ มันเพิ่งไม่กี่วันก็เลยยังอึนๆ อยู่ ไม่รู้ว่ายังไง ไม่ได้เจอกันเลย ถามว่าจะกลับไปเคลียร์มั้ย ไม่เป็นไรปล่อยไปก่อน อาจจะด้วยว่าตอนนี้อิ่มตัวด้วย เวลาไม่ตรงกันด้วยแหละ เลยมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็โอเค ไม่เศร้าแต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ายังไง ไม่รู้ว่าจะคุยอะไร่ะ”


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram นาตาลี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์