หมากลั่นรอมั่นใจเรียกมิ้นท์แฟน


หมาก ปริญหมาก ปริญ

หมาก-ปริญ โต้ทะเลาะมิ้นท์-ณัฐวรา ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน บอกรอมั่นใจก่อนเรียกแฟน

ควงสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ไปไหนบ่อย ๆ แต่ก็ยังไม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนสักที สำหรับหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" แต่ล่าสุด กลับมีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่อยู่บ้านเดียวกัน ย่านวัชรพล แถมยังทะเลาะให้เพื่อนบ้านได้ยินอีก ล่าสุด เจอตัว หนุ่มหมาก มาร่วมงาน "Kod Charity_CentralPlaza Grand Rama9" ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 งานนี้ หนุ่มหมาก ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวลือที่ว่า มีเพื่อนบ้านย่านวัชรพล เห็นผมทะเลาะตบตีกับมิ้นท์ในบ้านนั้น ก็ไม่จริง ไม่มีแน่นอน เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน งงมากกับข่าวนี้ ปกติมิ้นท์ เขาก็เอาหมาไปเล่นที่บ้านผมบ้าง เพราะเขาสนิทกับพี่สาว สำหรับความสัมพันธ์ ก็ยังเป็นเพื่อน เพื่อนที่สนิทมาก แต่ยังไม่พัฒนาเป็นแฟน และไม่ใช่เพราะคำสั่งพี่เอ แต่เป็นที่ความมั่นใจของผมมากกว่า

สำหรับภาพจูบกับ พี่แอน-ทองประสม

ในคอนเสิร์ต ก็โดน แต่โดนแบบเฉียด ๆ มันเป็นฉากจูบกัน ปากก็ต้องโดนปาก แต่ที่ พี่แอน ไม่ยอมรับว่า มันโดนก็คงเพราะพี่แอนเขาเขิน ฟีดแบกของแฟนคลับก็ดี ไม่มีด้านลบอะไร ผมดีใจมากที่ได้เล่นกับพี่แอน แม้ว่า มันจะกี่นาทีก็ตาม เพราะ พี่แอน เป็นไอดอลของหลาย ๆ คน และเป็นไอดอลของผมด้วย และหากอนาคตจะมีโอกาสได้ร่วมงานละครกับพี่แอน ผมก็ยินดีมาก ส่วนเรื่องละคร "ปัญญาชนก้นครัว" ก็เพิ่งไปฟิตติ้งมา แต่จะฟิตติ้งอีกรอบ วันที่ 16 นี้ครับ"




หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

ขอบคุณข่าวจาก



หมากลั่นรอมั่นใจเรียกมิ้นท์แฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์