ชมพู่ควงน็อตดินเนอร์หวาน-โล่งพ้น54ปีชง

นางเอกสาวสุดฮฮต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ถึงแม้ว่างานจะชุกเพียงไร ก็จะหาเวลาเติมเต็มความรักมาสวีทหวานชื่นกับแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” เพื่อฉลองวาเลนไทน์ในปีนี้มังกร ด้วยการนัดไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติคกับหวานใจสองต่อสองหลังจากทำงานเสร็จ แต่ก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรเซอร์ไพร์สอะไรกัน

แถมฟุ้งว่าบอกรักกันเป็นเรื่องปกติตามประสาคนเป็นแฟนกัน พร้อมเผยปีนี้ไม่ได้เป็นปีชงของเจ้าตัวแล้ว หลังจากปีที่แล้วเป็นปีชงแล้วผ่านวิกฤตเรื่องหลายๆมาเยอะ ตอนนี้ก็โล่งแฮปปี้กับชีวิตรักและการทำงาน

ชมพู่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง เมื่อวานนี้เอง? ไม่มีอะไร ทานข้าวนิดหน่อยเมื่อคืนนี้เอง เมื่อวานมีของขวัญอะไรพิเศษให้กันไหม? ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไร ไม่เป็นไรรุ่นเราดีเลย์ย้อนหลังได้ น็อตมีทำหวานอะไรให้ไหม? ไม่มีเลย คุยเรื่องปกติเหมือนกินข้าวธรรมดาค่ะ ปีนี้เป็นปีที่เรียบง่ายมากเลย? ปีนี้ไม่มีค่ะ

ได้บอกรักกันหรือเปล่า? ก็มีบ้างนิดหน่อย คือบอกรักกันทุกวัน? (ยิ้ม...เขิน)ก็มีบ้าง คนไหนลืมก็ต้องถาม ส่วนมากใครเป็นคนลืม? ผู้ชายค่ะ ไม่เป็นไรลืมเราเตือนตลอด เรามีอะไรเตรียมให้น็อตย้อนหลังหรือเปล่า? ยังคิดไม่ออกเลยค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากัน ยังมีเวลาอีกเยอะ ปกติน็อตจะมีเซอร์ไพร์สอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า? ก็แล้วแต่ค่ะ ก็เหมือนชมคิดได้ก็มี คิดไม่ออกก็ไม่มี ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญ วันพิเศษอะไรใช่ไหม? เราไม่ยึดติดดีแล้วค่ะ(หัวเราะ)


ชมพู่ชมพู่


คือว่าชมพู่ไม่ยึดติดกับวันวาเลนไทน์? ถ้าได้มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ดี แต่ว่าถ้าไม่มีเราก็อาจจะเลื่อนไปสัก 2-3 วันก็ได้ แต่เมื่อวานก็อ่ะ เสร็จงานก็มาเจอกัน เมื่อวานได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานมากแค่ไหน? ก็ตอนเย็นกินข้าวเย็นแค่นั้น แล้วทำงาน เจอกันก็คุย เขามีเตือนให้เราดูแลอะไรไหมเพราะช่วงนี้ชมพู่ก็เพิ่งหายป่วยด้วย? ก็เนี่ยแหละให้รีบนอน เราไปถึงบ้านไม่ยอมนอน เวลานอนน้อยอยู่แล้ว เราก็ทำนู้นนี่อยู่ในบ้าน

ทราบมาเมื่อวานนี้ควงพี่สาวคุณน็อตไปทำบุญด้วยใช่ไหม? อ๋อ...ไม่ได้ไป พี่นกไม่ได้ไปค่ะ พอดีว่าเขาประสานงานมาทางพี่สาวคุณน็อต ทางประธานมูลนิธิรู้จักกันกับที่บ้าน ก็เลยประสานมา แล้วก็ประจวบเหมาะเขาก็มาประสานจากทางช่อง3 ด้วย ก็เลยฟิชเชอริ่งกันเลย ก็เลยไป ชมก็เลยไปคนเดียว? ใช่ ไม่ได้มีใครไปเพราะทุกคนติดงาน แล้วถ้าคุณน็อตไปก็คงไปกันหมดไหม(ยิ้ม) เราไปกับทางบ้านน็อตบ่อยไหม? เมื่อมีโอกาสค่ะใช่เรื่อยๆถ้าว่างก็ไป ไม่ว่างก็ไม่ซีเรียส

ตอนนี้เราเป็นห่วงน็อตเรื่องไหนเป็นพิเศษไหม? ก็ทำงานหนักพักผ่อนน้อย ทำงานหนักเกิน ชมพู่ปีนี้เป็นปีชงไหม? ไม่ชงค่ะ ก็ทำบุญเรื่อยๆ ปีที่แล้วชงไง จำไม่ได้เหรอ แต่ตอนนี้เป็นปีที่ดีของเราด้วยหรือเปล่า คิดว่าปีนี้ดียัง? ไม่รู้ชม ก็ไม่คิดว่ามันจะเลวร้ายอะไร เราก็มองภาพรวมชีวิตเรา ถ้าชมจะออกมาบอกว่าชมไม่แฮปปี้ชีวิตเลย คนคงบอกไม่ใช่แล้วล่ะ ก็โอเคแล้ว แฮปปี้แล้ว


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์