สเตฟานพาส้มออกงานครั้งแรกกั๊กเรียกแฟน


เรียกว่าเป็นที่จับตามอง สำหรับคู่รักคู่ฮฮตคู่ใหม่ของวงการบันเทิงกับนักแสดงสาวผิวเข้ม “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” กับพระเอกลูกครึ่ง “สเตฟาน ซาลาโมเน่” ที่ล่าสุดวันนี้ควงคู่กันมาออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกกับงาน “ Ready Trendy Day ณ ลานพาร์คสยามพารากอน ” เดี๋ยวเราไปถามความรู้สึกเขาทั้งคู่ดีกว่าว่าทำไมถึงตัดสินใจเลือกรับงานนี้

แล้วมีวิธีเติมความหวานให้กันยังไง แล้วเมื่อไรจะใช้คำว่า “แฟน” ได้สักที วาเลนไทน์มีไปสวีตหวานที่ไหนกันบ้างเปล่า สเตฟานกับส้มเปิดใจหวานๆว่า...

สเตฟานวันนี้ควงคู่กับส้มมาออกงานครั้งแรกหรือเปล่า? สเตฟาน : ใช่ครับครั้งแรกครับ ใครไปคนตัดสินใจรับงานนี้ ทำไมถึงเลือกงานนี้? ส้ม : ก็คุยกันค่ะ สเตฟาน : คุยกัน ก็เร็วสุดมั่ง ไม่หรอกครับก็เห็นพี่เก๊โทรมาบอกว่าวันนี้ว่างไหม เพราะผมเพิ่งติดละครเมื่อวานครับ เขาก็เลยบอกว่าวันพุธมีงานก็เลยรับ ถือว่าเป็นงานเปิดตัวครั้งแรกในฐานะที่เป็นแฟนหรือเปล่า? สเตฟาน : ตอนนี้เราก็ยังดูๆกันอยู่ เพราะว่ามันเร็วมาก ส้ม : เราก็ดูกันอยู่ ถือว่าเป็นงานคู่ครั้งแรก

ก็ยืนยันว่ายังไม่ใช้คำว่าแฟนตอนนี้? สเตฟาน ส้ม : ใช่ครับ ใช่ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไรเพราะตอนนี้คนจับจ้องคู่เรามาก? สเตฟาน : ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร มันเหมือนคนที่ยังคุยดูใจกันอยู่จริงๆ เพราะแค่สองเดือนเอง ต้องใช้เวลามากกว่านี้ผมว่าน่ะ ส้มอะไรที่ทำให้เราชนะใจอยากที่จะศึกษาคบกัน? ส้ม : ก็เขาเป็นคนแสดงความจริงใจ แล้วค่อนข้างชัดเจนในทุกๆเรื่อง ความจริงใจของเขาเนี่ยแหละค่ะ เขาเข้ามาบอกตรงๆว่าเข้ามาจีบน่ะ ก็เลยชัดเจน สเตฟาน : ก็บอกเขาไปดิว่าผมตาหวาน ดูละลายใจ(หัวเราะ) เมื่อไหร่จะเลื่อนขั้นเขาเป็นแฟนสักที? ส้ม : มันก็ไม่มีระยะเวลานะค่ะ คงดูๆไปก่อนมากกว่า มันเมื่อถึงเวลาก็ควรจะรู้กันเองว่าเราควรเป็นแฟนกันหรือยัง พอเป็นข่าวแบบนี้จะกุ๊กกิ๊กกันมากขึ้นกว่าเดิมไหม? สเตฟาน : ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยคุยกัน ตอนนี้ก็ไปนั่งคุยกันมากขึ้น กินข้าวเขาก็จะกินข้าวแล้วผมจะมาทีหลังก็ชวนไปนั่งกินข้าวด้วย ส้ม : คือเราไม่ค่อยได้เล่นด้วยกัน ก็เลยไม่ได้เจอกันมากแล้ว


สเตฟาน - ส้มสเตฟาน - ส้ม


วันวาเลนไทน์มีไปไหนกันไหม? สเตฟาน : ไม่ได้ไปไหนเลยครับ ให้ของขวัญให้อะไรกัน? สเตฟาน : ยังไม่ได้ให้เลยครับ ส้ม : ก็ยังไม่ได้ให้เลย แต่ว่าต้องมาเจอกันวันนี้อยู่แล้ว แสดงว่าทั้งคู่ติดงานกันเหรอ? สเตฟาน : เมื่อวานติดงาน อีกอย่างพอเสร็จงานรถติดมากเลยครับ ก็เลยไม่ได้ขับรถมา แล้ววันนี้มาเจอกันอาจจะไปฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังหรือเปล่า? สเตฟาน : ครับ แล้ววันนี้มีของขวัญเตรียมให้กันแล้วใช่ไหม? สเตฟาน : เดี๋ยวก็ดูครับ มันไม่ได้อยู่ที่ของขวัญครับ ส้ม : มีค่ะ เตรียมไว้แล้ว เดี๋ยวให้เขาดูเอง เขายังไม่เห็นเลยค่ะ เป็นของอะไรบอกได้ไหม เป็นของที่เขาอยากได้อยู่แล้ว หรือเป็นของที่เราอยากจะให้เขา? ส้ม : คืออยากจะให้เป็นของที่ให้ใช้มากกว่า เป็นของใช้ เป็นของติดตัวทุกวันไหม คงไม่เป็นของที่เขาใช่ได้ค่ะ พูดแบบนี้แล้วฟานพอจะนึกออกไหมเป็นอะไร? สเตฟาน : ไม่ครับ คงเป็นยาโรคลดปวดท้อง ผมเป็นโรคกระเพราะ ส้มชอบซื้อยามาให้

เขาเตรียมไว้ให้แล้ว เราเองล่ะ? สเตฟาน : จริงๆแล้วแปลกน่ะ ปกติไม่คุยกัน ส่วนมากเขาจะทำเหมือนผู้ชายมากกว่า ผมจะเป็นผู้หญิงนะเนี่ย เพราะว่าขาจะซื้อยามาฝาก ทำอาหารมา ขับรถให้ด้วย เขาเป็นคนดูแลเรามากกว่าครับ ประทับใจเขาตรงนี้เปล่า? สเตฟาน : ก็ตรงนี้ครับ อีกนานแค่ไหนเราจะเปิดโอกาสใช้คำว่าแฟน? สเตฟาน : ก็ศึกษากันานๆ มันต้องใช้เวลา ก้คือถ้าเป็นแบบคนอื่นไม่ใช่ผม ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าคุยกัน แต่ผมบอกวันที่จะตัดสินใจคุยกับเขา ก็บอกนักข่าวเลย ผมก็เลยคิดว่าการดูกันมันนานหน่อย มันเริ่มมาแค่ 2 เดือน ใช้เวลาสักพัก เดี๋ยวพร้อมก็คงบอกเอง ส้มเชื่อใจฟานตรงไหนก่อนหน้านี้ฟานก็มีข่าวเยอะ? ส้ม : ตอนแรกไม่มีเขามาเราก็เชื่อกันอยู่แล้ว แต่วาอาศัยการคุยกัน ถามมากกว่าว่าข่าวที่มีมันเป็นยังไง จะถามเขาทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเราต้องดูไป เขาก็บอก สิ่งที่มันเกิดขึ้นมันเป็นข่าวเป็นความจริง

ฟานตอนนี้หยุดหมดทุกอยากแล้วยัง? สเตฟาน : ผมไม่เคยเจ้าชู้อยู่แล้วครับ มันคือความคิดของคนอื่น ไม่ใช่ความจริง ผมเป็นคนปากหวานก็เลยดูเป็นคนเจ้าชู้ จริงๆผมไม่ค่อยได้เที่ยว ส่วนมากถ่ายละครก็กลับบ้าน เรามีวิธีสยบความเจ้าชู้เขายังไง? ส้ม : มันก็คุยกันอยู่แล้ว บอกให้ชัดเจนว่ามันเรื่องอะไรที่ส้มรับไม่ได้น่ะ สเตฟาน : ก็เรื่องเจ้าชู้ เรื่องผู้หญิง ผมก็บอกเขาเหมือนกันว่ามีเรื่องอะไรที่ผมรับไมได้น่ะ(แซว)


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานพาส้มออกงานครั้งแรกกั๊กเรียกแฟน


ขอบคุณ : newsplus
ขอบคุณภาพประกอบ  :  เครดิตตามรูป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์