กัสจัง ควง โดม สวีทอังกฤษ ไม่สนคนมองฟุ้งเฟ้อ - มีเสี่ยเลี้ยง

เพราะวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหวานใจนักร้อง โดม-ปกรณ์ ลัม ติดงานไม่มีคิวไปสวีท งานนี้โดมเลยควง กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ไปสวีทที่ลอนดอนมาก่อนหน้านี้ นอกจากจะไปเที่ยวกันแล้ว กัสจังยังถือโอกาสไปดูที่เรียนที่อังกฤษเพราะปีหน้าเรียนจบอาจจะไปเรียนต่อที่นั่น ไม่แคร์คนมองไปสองต่อสอง

กัสจัง เผยว่า
“ก็ดีค่ะสนุกดี  ตอนไปก็ไปกันสองคนแล้วไปเจอเพื่อน ๆ ที่นั่น แต่ไม่ได้เจอเพื่อนเยอะมาก เพราะหิมะตก” ทริปนี้ไปเพื่อฉลองอะไรหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ คืออีกปีนึงหนูจะเรียนจบแล้ว กะว่าจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ ปิดเทอมพอดีเลยจะไปดูโรงเรียนที่นั่นแล้วพี่โดมเขาชอบอังกฤษอยู่แล้ว เลยบอกว่าเดี๋ยวไปเป็นเพื่อน ไปแอบดูเอาท์ เล็ตสินค้าที่เขาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย” ได้     สวีทกันบ้างมั้ย? “ก็  ไม่ค่อยค่ะ หนูเป็น    คนห้าว ๆ อยู่แล้วด้วย แล้วที่ไปมัน    ก็หนาว” ไปดูที่เรียนแล้วคุณแม่ไม่ไปด้วยเหรอ? “จริง ๆ คุณแม่จะไปด้วย แล้วพี่โดมบอกว่าเดี๋ยวพี่โดมไปให้ก็ได้” คุณแม่มั่นใจและกล้าปล่อยให้ไปกับโดมสองคน? “กล้าค่ะเพราะว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะไปที่โน่นก็มีที่พัก” กลัวคนมอง มั้ยว่าไปกันสองคน? “ไม่กลัวค่ะ ก่อนเจอพี่โดมเราก็มีออกไปทั้งกับเพื่อนผู้ชายและผู้หญิง หนูถูกเลี้ยงมาแบบเรียนอินเตอร์ ก็ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว” ถ้าไปเรียนต่อโดมอนุญาตหรือยัง? “อนุญาตสิคะ เพราะอนาคตเรา” อยู่ไกลกันขนาดนั้นไม่กลัวห่างกันแล้วต้องเลิกกัน? “จริง ๆ ยังไม่อยากนึกถึง เพราะอีกนาน”

ถามเรื่องมีข่าวว่าในอินสตาแกรมกัสจังกับเพ้นท์ตีกันนัวเนีย? “ไม่ตีกัน เพราะไม่มีเรื่องอะไรที่ทะเลาะกัน แต่คนเขียนให้ไม่ถูกกัน” แล้วก็มีเรื่องที่คนมาว่าเราในอินสตาแกรมสารพัด มีข่าวเสี่ยเลี้ยงด้วย? “บางทีก็รู้สึกเบื่อ แต่ก็ช่าง ปล่อยวางบ้าง” กลัวมั้ยว่าพอคนพูดแล้วจะดูแรง? “ไม่กลัวค่ะ อยู่สังคมเด็กเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก มันก็เป็นสังคมของเราแบบนี้อยู่แล้ว มันไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง” กลัวสังคมไม่เข้าใจมั้ย? “ถ้าเป็นเรื่องจริง พี่ ๆ นักข่าวหาข่าวกันได้อยู่แล้ว พี่ ๆ เก่ง” คิดยังไงที่ผู้หญิงของโดมชอบถูกขุดคุ้ยประวัติ เรากลัวมั้ย? “ไม่กลัวค่ะ เท่าที่จำได้ ก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย” กลัวมั้ยคนมองว่ารูปเราในอินสตาแกรมอาจจะดูเป็นคนฟุ้งเฟ้อ? “ก็ตามประสาหนูค่ะ ชอปปิ้งกินข้าวก็เอาลง แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อ”.


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์