ขวัญ เผยประสบการณ์สอน ถ้ามีคนใหม่ก็ขอเลือกบ้าง

เรียกว่าใกล้วันเกิดตัวเอง (3 มี.ค.) เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์  งานนี้เลยต้องขอถามสักหน่อยว่าปีนี้เธออยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย พร้อมอัพเดทหัวใจ ที่เธอแย้มว่าตอนนี้ยังโสดแบบแฮปปี้ เพราะอยากเลือกมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาก็ได้ประสบการณ์มาเยอะ

ขวัญ เผยว่า
“วันเกิดปีนี้ก็ไม่ได้อยากได้อะไรค่ะ แต่ว่าที่อยากได้คือครอบครัวมากกว่า อยากซื้อบ้านใหม่ อยากซื้อเก็บเอาไว้ เพราะที่บ้านมีลูก ๆ เยอะ มีน้องหมาน้องแมว มีนก มีกระต่าย แล้วแม่ขวัญเป็นคนชอบปลูกต้นไม้เลยอยากทำอะไรให้แม่มีความสุข” ที่มองไว้คือแถวไหน? “แถวบ้านเก่า ย่านมัยลาภค่ะ ส่วนบ้านหลังเก่าก็ไม่ได้ขายนะ เก็บไว้ให้ลูกหลาน” บ้านหลังเดิมเราอยู่มากี่ปีแล้วถึงอยากซื้อใหม่? “5-6  ปีค่ะ บ้านมันไม่เก่าหรอก แต่หนูอยากซื้อเก็บเอาไว้ดีกว่าเอาตังค์ไปซื้ออย่างอื่น ดีกว่าหนูอยากได้รถ อยากได้แบรนด์เนม คืออยากได้อสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ค่ะ เพราะหนูอยากทำให้ครอบครัวมีความสุข เพราะรู้ว่าพ่อหนูเสียไปแล้วเราทำให้พ่อไม่ทัน ตอนนี้เรามีแม่ เราก็มาทุ่มให้แม่ค่ะ บ้านใหม่ที่เล็ง ๆ ไว้ก็ไม่ถึงไร่นะ ไม่มีตังค์ ประมาณ 300 ตารางวา ก็จะเป็นแบบหมู่บ้านที่เขาจัดแล้วเราก็สร้างใหม่เลย ตอนนี้ก็ได้ที่มาบ้างแล้ว แต่ว่าดูอยู่ ก็เป็นที่ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับบ้านเก่าค่ะ” คิดว่าของขวัญชิ้นนี้จะได้ปีนี้มั้ย? “ได้อยู่ค่ะ”

เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง? “ก็แฮปปี้ ถามว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามามั้ยก็มีค่ะ แต่ว่าหนูอยู่กับเพื่อนดีกว่า ไม่อยากใช้ชีวิตเหมือนเมื่อก่อนมันเสียเวลา ก็ทำให้แม่ดีกว่า ทำให้เพื่อน ทำให้ตัวเอง” ตอนนี้เรียกว่าปิดพักหัวใจมั้ย? “ไม่ได้ปิดนะ ก็โอเคคุยได้ แต่ไม่รู้อะ ที่ผ่านมาหนูเจออะไรมาเยอะมาก เราก็ค่อย ๆ เรียนรู้ คนเราผิดพลาดกันได้แต่อย่าไปเหยียบซ้ำรอยเก่าแค่นั้นเอง เพราะที่ผ่านมาหนูก็มีข้อผิดพลาดในชีวิต คือหนูก็คนปกติ ก็ผิดบ้างค่ะ” คุณแม่ยังห่วงเรื่องความรักของเรามั้ย? “แม่เขาห่วงทุกเรื่อง ถามว่าท่านหวงมั้ย หนูว่าพ่อแม่ทุกคนทั้งห่วงทั้งหวงลูกอยู่แล้วนะ” ตอนนี้เราเลยดูเลือกคนมากขึ้น? “ก็เลือกอะไรให้กับชีวิตตัวเองมากขึ้นมากกว่า ไม่เป็นคนอะไรก็ได้ ไม่สบาย ๆ แล้ว ขอเลือกบ้าง อะไรบ้างค่ะ”.


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์