พอร์ชปัดถูกทุ่มไม่อั้นถ่ายหวิว


"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ไม่เครียดถูกยกเป็นขวัญใจชาวสีม่วง ฟุ้งแฟนคลับเพศที่ 3 น่ารัก งงถูกทาบถ่ายหวิวโชว์หุ่น ยันทุ่มเงินแค่ไหน ถ้าไม่ผ่านผู้ใหญ่ก็ต้องปฏิเสธ

         
เป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงของช่อง 7 สี สำหรับหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์" ที่ถึงผลงานจะยังไม่ออกมาให้เห็นกันแบบเต็มๆ ในช่วงนี้ แต่ความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ตก ยิ่งกับสาวๆ ชาวสีม่วง เพศที่สามด้วยแล้ว ดูจะปลื้มอกปลื้มใจชอบ "พอร์ช" อย่างเห็นได้ชัด จนยกให้พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อนคนนี้ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวสีม่วง ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ เมื่อเจอหนุ่มพอร์ชในงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด" เลยขอถามถึงการตอบรับที่ดีจากชาวสีม่วงซะหน่อย

     
"จริงๆ นะ เพราะมีคนมาพูดหลายคนแล้วว่าพอร์ชเป็นขวัญใจพี่ๆ ชาวสีม่วง ผมเองไม่ได้ซีเรียสกับเพศที่สาม ผมว่าจริงๆ แล้ว ทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน มีนิสัยเหมือนกัน แถมบางคนน่ารักด้วย และส่วนใหญ่ที่พอร์ชเจอพี่ๆ หรือน้องๆ เพศที่สาม ที่เข้ามาจะมาในรูปแบบที่น่ารักไม่ได้มีน่ากลัวอะไร เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน เพราะผมอยู่กับคนพวกนี้ก็ตลก พอร์ชเองเป็นคนมีเพื่อนเยอะที่เป็นแบบนี้ รุ่นพี่ๆ ก็มี แต่จริงๆ พอร์ชเป็นคนที่คบเพื่อนทุกเพศอยู่แล้ว (ยิ้ม)" พระเอกหนุ่มแจง ก่อนจะชี้แจงในเรื่องที่ว่ามีสาวข้ามเพศลงทุนทุ่มไม่อั้น เพื่อหวังให้พอร์ชอวดหุ่นโชว์หวิว
    
"ไม่มีนะ เท่าที่ผ่านมาไม่เคยมี แต่ผมว่าคงไม่มีใครอยากดูของพอร์ชหรอก (หัวเราะ) จริงๆ หากพอร์ชจะถ่ายแบบหรือถ่ายอะไรแบบนั้น พอร์ชต้องปรึกษากับทางผู้ใหญ่ กับทางครอบครัวก่อนอยู่แล้ว ซึ่งถามว่าถ้าเขาทุ่มไม่อั้นจริงๆ แต่พอร์ชปรึกษาผู้ใหญ่และผู้ใหญ่แนะนำว่าไม่ให้ถ่าย เรื่องเงินคงช่วยอะไรไม่ได้ มันขึ้นอยู่ที่ตัวของงานมากกว่า เพราะฉะนั้นให้ทุ่มแค่ไหนก็ไม่สำคัญ" พอร์ชบอกทิ้งท้าย


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พอร์ช

พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์