จุ๋ย ยกเลิกสัญญากันตนาอุบซบค่ายไหน


นางเอกสาว"จุ๋ย วรัทยา " รับยกเลิกสัญญากันตนาแล้ว ยันจบด้วยดี ปัดน้อยใจป้อนงานน้อยค่าตอบแทนน้อย ยังร่วมงานได้ อุบซบค่ายไหน โต้ปรึกษา "ป๋อ" ย้ายค่าย เมินคนมองอกตัญญู

เป็นลูกรักของกันตนามานาน สำหรับ นางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" แต่ล่าสุดก็ได้ยกเลิกสัญญาไปแล้ว และทางด้านบอสใหญ่ค่ายกันตนา "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงมติที่ประชุมบริษัทกันตนา ว่า มีมติให้ยกเลิกสัญญาของนางเอกสาวทันทีแล้ว พอเจอตัวสาวจุ๋ยที่มาร่วมงานแถลงข่าว ฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68 ที่จามจุรีสแควร์ งานนี้สาวจุ๋ยก็เปิดเผยว่า

"ก็ได้ยกเลิกสัญญากับทางกันตนาแล้ว ก็เป็นที่รู้ว่าสิ้นสุดแล้ว แต่ความส่มพันธ์หรือการเคารพผู้ใหญ่ ก็ยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่องจะไปอยู้ที่ไหนนั่น จริงๆ แล้ว เรื่องนี้จุ๋ยก็เพิ่งทราบจากผู้ใหญ่ว่า ในที่ประชุมอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจริงๆ จุ๋ยได้ยื่นเรื่องไปก่อนปีใหม่อีก แต่ว่าด้วยเรื่องของบริษัทมันเลยยาวนาน แต่ลุดท้ายก็ได้บทสรุปแล้ว และจุ๋ยกับพี่ตุ๊กตาก็จากกันด้วยดี ไม่มีอะไร ยังสามารถไปทำงานให้กับทางกันตนาได้อยู่ อย่าง ณ ตอนนี้ ที่จุ๋ยเป็นอิสระก็ขอเวลาคิดอะไรนิดนึง แต่ก็ยินดีที่จะทำงานกับทุกค่ายทุกช่อง ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสกับงานที่ท้าทายจุ๋ยก็ยินดี

สำหรับข่าวที่ว่า จุ๋ยส่งทนายเข้าไปคุยกับพี่ตุ๊กตานั้น จริงๆ จุ๋ยไม่ได้จ้างทนายอะไร เป็นพี่ชายที่สนิทของจุ๋ยแล้วก็ให้ไปเป็นเพื่อนเฉยๆ เพราะพี่ตุ๊กตาบอกให้ทำให้ถูกต้อง ทั้งเรื่องเอกสารและคำพูดทางกฏหมาย จุ๋ยก็เลยให้พี่เขาไปเป็นเพื่อน ไม้ได้มีคดีความอะไร เรื่องค่าปรับก็มีนิดหน่อยตามธรรมเนียม ไม่ได้มากมายอะไร คือจุ๋ยขอยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี ฉะนั้นใครที่ว่าจุ๋ยฉีกสัญญาหรือว่าจุ๋ยไม่สนใจสัญญาเลยนั้นก็ไม่ใช่


จุ๋ยจุ๋ย


ส่วนงานแรกของจุ๋ยก็ขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวให้ทุกอย่างชัดเจนแล้วจะบอกอีกที สำหรับข่าวลือที่ว่ากันตนาป้อนงานและค่าตอบแทนน้อย เลยทำให้จุ๋ยขอยกเลิกสัญญานั้น ก็ไม่จริง พี่ตุ๊กตาก็ป้อนงานให้จุ๋ยอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องดูเรื่องความเหมาะสมของเนื้อหาละครด้วย และต้องวนค่ายอื่นให้นักแสดงท่านอื่นด้วย ไม่ใช่จะมาวนเจอจุ๋ยคนเดียว

และเรื่องนี้จุ๋ยก็ไม่เคยก็ไปปรึกษาพี่ป๋อ, พี่ชมพู่ หรือใคร ที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านการทำงาน เพราะแต่ละคนเรื่องราวไม่เหมือนกัน และความมุ่งหวังในอน่าคิดก็แตกต่างกัน เรื่องเซ็นสัญญากับค่ายอื่นก็อยากให้พี่ๆ ติดตามตอนต่อไป จุ๋ยอยากบอกมากแต่อยากให้ทุกอย่างแน่ชัดก่อน ก็มีหลายที่ที่เปิดโอกาสได้พูดคุยกัน ถามว่ากลัวคนมองอกตัญญูไหม ก็อย่างที่บอกคือจุ๋ยได้ตอบแทนด้วยการเป็นนักแสดงที่ดี เคารพในผู้ใหญ่ รับผิดชอบในหน้าที่การงานของตัวเอง ละครเกินครึ่งเป็นของกันตนาหมด

นอกนั้นก็เป็นของค่ายอื่นปะปนกันไป ฉะนั้นก็เป็นการยืนยันแล้วว่าจุ๋ยทำงานให้กับกันตนาเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องที่พี่ตุ๊กตาเตรียมปั้นดาวรุ่งคนใหม่แทนรุ่นเก่า มันก็ต้องเป็นตามสาระอยู่แล้ว เวลาผ่านไป เราก็มีหน้าที่การงานที่แตกต่างออกไป พัฒนาต่อไปให้สูงขึ้น น้องๆ ที่เข้ามาใหม่ก็ประดับวงการ เราก็เข้าใจจุดนี้อยู่แล้ว สำหรับละครเรื่องแรกที่จะเล่นก็ยังไม่ใช่กับค่ายเอ็กแซ็กท์ คืออย่างที่ข่าวออกมาจริงๆเขาก็แค่ถามเฉยๆ ว่า พอจะรับงานได้ไหม แต่ไม่ได้มีการวางตัวให้เล่นเรื่องอะไร ด้วยตอนนี้เราอิสระอาจจะมีเรื่องราวเปลี่ยนแปลง

โอกาสจะไปเล่นละครช่อง 3 ก็อย่างที่บอก ตอนนี้จุ๋ยรับงานได้ทุกค่าย ทุกช่อง แล้วแต่ว่าที่ไหนให้โอกาส จากการที่จุ๋ยออกจากกันตนาคือค่าย ไม่ใช่สังกัดช่อง ดังนั้นจุ๋ยก็เป็นอิสระกับทุกช่องอยู่"

จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จุ๋ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์