เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”

เกาะกระแสกลิ่นอายของบรรยากาศวันแห่งความรัก จึงขอนำคำพูดของบรรยายคู่รัก

ของดารานักแสดงที่ออกจะหวานแหววมานำเสนอกัน ส่วนคารมใครจะบาดใจเชิญทัศนาได้



คู่รักหวานเจี๊ยบ

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ & ต้าร์ -นาวิน เยาวพลกุล : นับวันความรักมีแต่หวานฉ่ำมากขึ้น แม้ ณ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเหมือนคู่รักดาราหลายๆ คู่ก็ตาม โดยทั้งคู่ช่วยกันสรุปนิยามของความรัก

“รักก็คือรัก ความรักไม่ต้องการเหตุผลอะไร ไม่ต้องมานั่งดูว่ามันเหมาะหรือเปล่า ดีหรือเปล่า หรือว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร ด้วยสถานะอยู่ๆ ก็เป็นไปเอง เสร็จปุ๊บเราก็มารู้สึกตัวว่าเราอยู่ในสถานะนั้นแล้ว?”


เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”

คู่รักไฮโซ

แอฟ -ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ & สงกรานต์ เตชะณรงค์ : ที่ได้ฤกษ์จูงมือเข้าประตูวิวาห์ วันที่ 4 พ.ค. 55 นี้แล้ว ถึงแม้ว่าอายุของฝ่ายหญิงที่มากกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคความรักของทั้งคู่ได้ ทั้งสองคนเคยบอกเอาไว้ว่า

“สิ่งสำคัญของการคบหาใครซักคนคิดว่า คือความสุข สบายใจแล้วก็ความรัก ความซื่อสัตย์”


เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”


คู่รักมาราธอน

แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล & ภูริ หิรัญพฤกษ์ :อีกหนึ่งคู่ลุ้นที่คบหากันมานานมากแล้ว ซึ่งคาดว่าปลายปีนี้คงได้มีงานแต่งงานแน่ๆ เพราะทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว

แอนบอกว่า “คิดว่าถ้าต้องฝากชีวิตไว้กับใครสักคน เขาก็เป็นคนนึงที่น่าฝาก เพราะเขาก็เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นเจ้าโปรเจคท์ เราก็สนับสนุน”

ส่วน ภูริ บอกว่า “สิ่งสำคัญที่คู่รักควรตระหนักเอาไว้คือ ความรักและความเข้าอกเข้าใจกัน รวมทั้งการไว้วางใจซึ่งกันและกันด้วย”


เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”


คู่รักมาแรง

วุ้นเส้น -วิริฒิพา ภักดีประสงค์ & ชาคริต แย้มนาม : หลายคนคงลุ้นคู่รัก วุ้นเส้น-ชาคริต ว่า จะไปรอดหรือไม่? แม้ ณ เวลานี้จะมีฤกษ์งานแต่งงานคอนเฟิร์มมาเรียบร้อยวันที่ 21 เม.ย. นี้ แล้ว

สาววุ้นเส้นบอกว่า “เขาทำให้รู้สึกปกติ จึงมีเหตุการณ์ตรงนี้เกิดขึ้น เพราะเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นในสิ่งที่เราเป็น เขามองเราที่ตัวตนเราจริง ๆ เลยรู้สึกปลอดภัย อบอุ่น”

ฝ่ายหนุ่มคริตบอกว่า “ชีวิตรักจะไปได้คนสองคนต้องสามารถรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ถ้อยทีถ้อยอาศัย มีเหตุผลทั้งสองฝ่าย”


เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”


คู่รักต่างขั้ว

เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ & ป๋อ- ณัฐวุฒิ สกิดใจ : นี้ก็เป็นคู่รักพระเอกกับนางร้ายที่กำลังจะแต่งงานแล้วในวันที่ 18 พ.ค. 55 นี้ กับความลงตัวเหมาะสม ที่หลายคนบอกว่าน่ารักทั้งคู่

เอ๋พูดถึงความรักว่า “ คือความผูกพันที่ขาดไม่ได้ สำหรับผู้ชายคนนี้”

ป๋อ มองว่า “ไม่ต้องพูดอะไรมาก ถ้าไม่รักจริง คงไม่มาอยู่จนถึงทุกวันนี้หรอก”


เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”

ขอบคุณข่าวจาก



เมื่อคู่ คู่เลิฟ พ่นคำว่า “รัก”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์