เชียร์ เขินรับคุยหนุ่มนอกวงการ


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังถูกแซวในรายการคันปากว่าตอนนี้นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มีแฟนแล้ว

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเชียร์ในงาน “7สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ที่เซ็นทรัลพระราม 2 สาวเชียร์เลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยท่าทีเขิน ๆ ว่า

“ก็ไม่ถึงขนาดเป็นแฟนค่ะ แต่อายุเราไม่น้อยแล้วนะ 24 จะ 25 แล้วค่ะ มันก็มีศึกษาคนบ้างอยู่แล้ว เหมือนเราก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เชียร์ว่าเราจะมีใครหรือจะศึกษาใครมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเนอะ”
 
คุยกันนานหรือยัง?
 “คือจริง ๆ ที่คุย ๆ กันอยู่ก็มีเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดจะเรียกเป็นแฟนหรืออะไรขนาดนั้น กับคนนี้ก็เป็นเพื่อน ๆ ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนที่จริงใจต่อกันมานานแล้วค่ะ”

คุยกันมานานแล้ว?
 “ไม่ใช่อย่างนั้น แต่รู้จักกันมานานแล้ว บางทีถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงเราก็จะสนิทกันมากกว่าไง แต่เป็นเพื่อนผู้ชายเขาอาจจะไม่ได้เป็นห่วงเป็นใยเรา แต่คนนี้ก็มีมุมที่น่ารักมากกว่าเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ” เรียกว่าเพิ่งมาสนิทกันมากขึ้น? “จริง ๆ ก็สนิทกันมานานแล้ว แต่อาจจะมีอะไรมากขึ้นนิดหน่อย”

หม่าม้าว่ายังไงบ้างกับผู้ชายคนนี้?
 “เป็นเพื่อนแล้วกัน เพราะหม่าม้ายังไม่รู้  (หัวเราะ) เป็นเพื่อน ๆ กันนี่แหละ ไม่มีอะไรหรอก” จะบอกหม่าม้าเมื่อไหร่? “ไม่ ก็คือเหมือนยังคุยในลักษณะเป็นเพื่อน ๆ นั่นแหละ แต่ถ้าอะไรที่มันมากกว่านี้จริง ๆ มั่นใจมากกว่านั้นจริง ๆ ก็คงชัดเจนกว่านี้”

คนนี้เขาเป็นคนสไตล์ไหน?
ก็สูง ๆ ค่ะ เชียร์ชอบคนสูงค่ะ คือเชียร์เป็นผู้หญิงตัวสูง แต่เราใส่ส้นสูงมาก ๆ ยังสูงไม่เท่าเขาเลย” กับคนนี้คุยกันแบบพิเศษนานแค่ไหนแล้ว? “จริง ๆ มันเหมือนคุยกันมาตลอด แต่บางทีเพื่อนที่มหาวิทยาลัยก็จะนาน ๆ ทักที แต่อันนี้ก็จะทักกันตลอด ตั้งแต่เรียนจบก็ทักกันตลอด (หัวเราะ) อะไรเนี่ย ตอบอะไรวะเนี่ย”.




เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์