จั๊กจั่น ฉุนหนุ่มเสนอรถ เลิกคุยไม่ขอสานต่อ


จั๊กจั่น อคัมสิริจั๊กจั่น อคัมสิริ

'จั๊กจั่น' ฉุนหนุ่มเสนอซื้อรถให้ ยันเลิกคุยไม่ขอสานต่อ เปิดใจไปงานแต่งาน"ชาคริต"แน่ถ้ามีโอกาส

ตอนนี้โสดและยังแฮปปี้ดีแต่ก็ไม่วายมีคนมาทำให้เคืองใจ สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ล่าสุดมีข่าวมีหนุ่มเสนอตัวซื้อรถให้ ซึ่งงานนี้สาวจั๊กจั่นยอมรับว่าไม่พอใจและไม่เคยเจอแบบนี้ ซึ่งหนุ่มคนนี้เจ้าตัวเลยไม่ขอสานต่อ ส่วนเรื่องงานแต่งของหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม นั้น นักแสดงสาวเผยว่าถ้ามีโอกาสไปร่วมงานแน่นอน แต่ไม่อยากให้ใครมาโฟกัสที่ตรงนี้

จั๊กจั่น เผยว่า “ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่ต้องมีความรักแบบชู้สาว แต่ว่ามีกำลังใจเพียบ” โสดนานมาเลย? “โสดนานมาก แต่ไม่เหงาเลย อยู่กับบ้านเล่นกับแมว มีเพื่อน ๆ มีน้อง ๆ แฟนคลับ แล้วก็มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้ไม่เหงา”

มีหนุ่ม ๆ เข้ามาบ้างมั้ย?
 “มีเข้ามาบ้างค่ะ แต่เราก็เลือกเยอะ  มีแต่คนแซว (หัวเราะ)” แต่เหมือนมีหนุ่มมาเสนอตัวส่งของนั้นนี่ให้เต็มเลย? “ใช่ ก็มี จริง ๆ เราถือว่าเราทำงานได้เงินมาเองและเหมือนกับว่าเขาอาจจะหวังดี เพียงแต่ว่าพอเรามาเจออย่างนี้ เราก็ตกใจ ไม่ค่อยเคยเจออย่างนี้ค่ะ ก็เลยงง ๆ”




 
เจออย่างนี้แล้วทำยังไง?
 “ก็ปฏิเสธไปค่ะ” เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาซื้อโน่นนี่ให้ใช่มั้ย? “ก็มันเหมือนเพิ่งรู้จักกัน จริง ๆ ถ้าถามว่าจั่นผิดมั้ย จั่นก็ไม่ผิดนะ คือจั่นก็มีสิทธิที่จะไม่พอใจ เพราะว่าคนเราเพิ่งรู้จักกัน แล้วถ้ามาแบบอะไรอย่างนี้ เหมือนเขามองว่าเราเป็นคนยังไง”

เราเลิกคุยไปเลยหรือเปล่า?
 “คือเหมือนกับว่าใหม่ ๆ ก็ถามอย่างนี้เลย ก็ไม่ได้สานต่อค่ะ” เขาให้เป็นรถหรือเปล่า? “ประมาณนั้นค่ะ  แบบถาม ๆ อย่างนี้ค่ะ” ไปถามชาคริตเรื่องที่เราบอกว่าจะไปงานแต่ง เขาบอกว่ายินดีหากเราจะไปร่วมงาน? “จั่นบอกแล้วเรื่องของจั่นมันนานมากแล้วจะ 5 ปีแล้ว และงานนี้เป็นงานมงคล เราก็ดีใจกับเขาด้วยจริง ๆ แล้วจั่นก็เชื่อว่าทุกคนก็ดีใจที่เขาจะมีความสุขกัน อย่างที่บอกถ้ามีโอกาสจั่นก็จะไปร่วมแสดงความยินดีด้วยอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดอะไร” 

ได้แสดงความยินดีส่วนตัวบ้างหรือยัง?
 “คือจั่นไม่ได้ติดต่อส่วนตัวมานานมากแล้วค่ะ อย่างที่บอกเลยไม่อยากให้มาโฟกัสเรื่องจั่นมาก เพราะว่ามันก็ผ่านไปหลายปีแล้วและชีวิตคนเราก็ต้องก้าวต่อไป จั่นเชื่อว่าต่อให้ไม่มีเรา เราไม่ได้ไปแสดงความยินดี ทุกคนก็อยากเห็นเขามีความสุข”.

จั๊กจั่น อคัมสิริจั๊กจั่น อคัมสิริ


จั๊กจั่น อคัมสิริจั๊กจั่น อคัมสิริ


จั๊กจั่น อคัมสิริจั๊กจั่น อคัมสิริ


จั๊กจั่น อคัมสิริจั๊กจั่น อคัมสิริ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์