กันต์ รับ คุยสาวนอกวงการ กั๊กแฟน


กัน กันตถาวรกัน กันตถาวร

หนุ่ม ''กันต์'' รับ คุยสาวนอกวงการ กั๊กแฟน 14 ก.พ. ทำงาน อดสวีต เชื่อ ฝ่ายหญิงเข้าใจ ไม่หึงเลิฟซีน เชียร์ โว งานรุม

หลังจากเคยออกมาเปรยๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการอยู่ สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ล่าสุดในงานรักคือการให้ไม่สิ้นสุด ที่หนุ่มกันต์มาออกบูธจำหน่ายสินค้า ก็มีตาดีแอบเห็นหวานใจหนุ่มกันต์มาคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ งานนี้หนุ่มกันต์ก็ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า
 
"ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็ใช้ชีวิตประจำวันปกติไปทานข้าว ดูหนัง ซึ่งเขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อนที่รู้จักกันมา 2 - 3 ปีแล้ว ก็ยอมรับว่ากำลังศึกษากันอยู่ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟนละกัน เพราะว่าตอนนี้ก็ต้องถ่ายละครอีก 3 เรื่อง ต้องดูแลธุรกิจ เรียกว่าทำงานตลอด 7 วัน จนแทบไม่มีเวลาเลย ซึ่งเขาก็เข้าใจ ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ต้องทำงาน คงไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน และคงไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษ
 
ซึ่งโดยส่วนตัวก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มาก แต่จะให้ความสำคัญกับวันที่สำคัญจริงๆ อย่างวันเกิดมากกว่า ซึ่งก็เชื่อว่าเขาจะเข้าใจไม่น้อยใจอะไร แต่ก็พยายามจะปรับตัวมากขึ้น เริ่มจะรับงานน้อยลง เนื่องจากรู้สึกว่าตอนนี้ทำงานเยอะไป จนวันนึงแทบจะไม่มีเวลาไปไหนหรือพบใครเลย ส่วนละครปรางเสน่หา ก็ดีใจที่กระแสตอบรับค่อนข้างดี มีคนพูดถึง
 
ได้ร่วมงานกับน้องเชียร์ ฑิฆัมพร ก็สนุกดี ได้เข้าฉากด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนฉากเลิฟซีนก็ยอมร่บว่าเล่นจริง แต่ก่อนเล่นก็มีการขอโทษน้องเชียร์ก่อน เราก็ไม่ได้เขินอะไร แต่ไม่รู้ว่าทำไมเชียร์เขินมากกว่า ถ้าถามว่าเราต้องขออนุญาตคนใกล้ตัวเราก่อนหรือไม่ จริงๆ เขาก็เข้าใจว่าเป็นการทำงาน ก็ไม่ได้ขอและเขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว"




กัน กันตถาวรกัน กันตถาวร


กัน กันตถาวรกัน กันตถาวร


กัน กันตถาวรกัน กันตถาวร


กัน กันตถาวรกัน กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์