กัสจังรับควงโดมไปอังกฤษโต้มีเรื่องเพ้นท์


สาว "กัสจัง" รับควง "โดม" ไปอังกฤษ โต้มีเรื่องตบตี "เพ้นท์" เมินข่าวเด็กเสี่ย ใช้เงินฟุ่มเฟือย อุบของขวัญวาเลนไทน์

หวานโชว์สื่อเหลือเกิน สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับสาว "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ล่าสุดก็ควงกันไปสวีตหวานไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอเจอตัวสาวกัสจังที่มาร่วมงาน Central Summer Beauty The Prom Queen2012"  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้สาวกัสจังก็ชี้แจงว่า

"ไปลอนดอนมา ก็สนุกดี ตอนไปก็ไปกัน 2 คน แล้วก็ไปเจอเพื่อนๆ ที่นั้น ทริปนี้ที่ไปก็ไป เพื่อดูที่เรียนต่อโทที่อักกฤษ เพราะปีหน้าหนูก็เรียนจบแล้ว พอดีปิดเทอมก็เลยไป ส่วนพี่โดมก็ชอบอังกฤษอยู่แล้วก็เลยไปเป็นเพื่อน ตอนไปก็อาการหนาวมาก ตอนแรกคุณแม่จะไปด้วยแต่พี่โดม บอกจะไปด้วย คุณแม่ก็เลยไม่ไป แล้วอย่างที่เราไปเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ถามว่ากลัวคนมองไหมว่า ผู้หญิงกับผู้ชายไปกัน 2 คน ก็ไม่กลัว เพราะปกติหนูเรียนอินเตอร์ มาก็ใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่แล้ว บางทีก็ออกไปกับเพื่อนผู้ชายบ่อยๆ อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องเพ้นท์ที่มีข่าวว่าเราเกาเหลากันทะเลาะตบตีกันนัวเนียเลยนั้น ก็ไม่จริง เราไม่เรื่องให้ตีกัน จริงๆ เราไม่มีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน แต่ว่าคนเขียนให้เราไม่ถูกกันไปเอง แล้วอย่างในอินสตาร์แกรม ที่มีคนมาโพสต์ว่า หนูเป็นเด็กเสี่ย หนูก็รู้สึกเบื่อ แต่ก็ปล่อยวาง ไม่ถึงกับเครียด เพราะหนูเป็นคนที่มีอะไรก็พูด ข่าวออกมาก็ไม่กลัว เพราะเราอยู่ในสังคมอินเตอร์ มันก็เป็นสังคมของเราแบบนี้อยู่แล้ว มันไม่จำเป็นต้องมีเสี่ยเลี้ยง และถ้าเป็นเรื่องจริงหนูก็เชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวหาข่าวได้อยู่แล้ว และหนูก็ไม่กลัวที่แฟนพี่โดมทุกคนจะถูกขุดคุ้ยประวัติ เพราะจริงๆ เท่าที่จำได้หนูก็ไม่เคยทำอะไรเสียหาย แล้วอย่างเรื่องที่มีคนมองว่าหนูเป็นคนฟุ่มเฟือยนั้น ก็ตามประสาหนู ทานข้าว ช็อปปิ้ง ปกติ

สำหรับวาเลนไทน์นี้ ก็มีของเตรียมไว้ให้พี่โดมแล้ว แต่จะไปไหนกันหรือเปล่าก็ยังไม่ได้แพลน"

กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


โดมโดม


โดมโดม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โดม กัสจัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์