แพนยันไม่รู้จักตำรวจชื่อโจ


"ไม่มีค่ะ ไม่รู้จักค่ะ" นางเอกสาว "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ เผย เมื่อถูกถามเรื่องข่าวที่คบหาอยู่กับตำรวจหนุ่มชั้นสัญญาบัตรชื่อ "โจ" ระหว่างร่วมงาน "โยคะ แอนด์ มี" ที่สตูดิโอชั้น 2 CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เฟส 2 เลียบทางด่วนรามอินทรา

จากนั้นก็กล่าวว่า "ถามว่างงกับข่าวมั้ย จริงๆ แพนก็มีโอกาสได้ทำงานกับตำรวจเรื่อยๆ อาจจะมีข่าวอะไรมาบ้าง แต่กับคนที่ชื่อโจนี้ไม่รู้จักค่ะ แพนไม่ซีเรียสกับข่าวนี้เท่าไร อีกอย่างไม่อยากให้มองว่ามีตำรวจคนไหนมาจีบหรือมาอะไรแพนหรือเปล่า เรียกว่ามีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากกว่าค่ะ" มีข่าวแบบนี้ออกมาทำให้ตัวเองลำบากใจไหมที่จะไปร่วมงานกับทางตำรวจ แพนเค้กกล่าวว่า "ไม่รู้สึกลำบากใจเลย ถือเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า ส่วนในเรื่องอื่นๆ ถ้ามันจะมีอะไรก็อย่าเร่งอย่ารีบ ให้มันได้เป็นไปตามเวลาค่ะ"

ตอนนี้หัวใจยังว่างเหรอ "ก็ค่อยๆ ไปแล้วกัน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาค่ะ" รู้สึกยังไงที่กลายเป็นขวัญใจของคนมีสีไปแล้ว นางเอกสาวแง้ม "มีโอกาสได้ช่วยงานกันมากกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา เรียกว่าแพนก็ได้เห็นการทำงานที่จริงจังของเขา แล้วเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานตรงนั้นด้วย รู้สึกดีค่ะ" วาเลนไทน์นี้จะแฮปปี้สดใสหรือเปล่า "สดใสค่ะ เพราะยังไงก็อยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว" แล้วกับคนที่กำลังใช้เวลากันอยู่ จะมีแพลนทำอะไรไหม แพนเค้กหัวเราะ "อย่าเพิ่งรีบสิ อย่าเร่งๆ "

ต่อข้อถามถึงละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ซึ่งเล่นคู่กับอดีตหวานใจ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้รับรางวัลป๊อปปูลาร์ในงานหนึ่งด้วย เจ้าตัวกล่าวว่า "เหรอคะ พอดีงานนั้นแพนไม่ได้ไป แต่ก็ดีใจค่ะ เพราะละครจบมาตั้งปีกว่าแล้ว ดีจังที่ละครยังอยู่ในใจของประชาชน" นึกว่าจะได้เห็นพระเอกนางเอกรับคู่กันซะอีก "(หัวเราะ) ไม่ได้เลี่ยงที่จะไม่ไปนะ แพนติดงานต่างจังหวัดค่ะ แต่ละครเรื่องนี้ตั้งใจเต็มที่ ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แพนรักและตั้งใจอย่างมาก"

บางคนอยากเห็น "แพนเค้ก-เป้" กลับมาเล่นละครด้วยกันอีก "เรื่องนี้แล้วแต่ทางช่องและค่ายมากกว่าค่ะ ส่วนตัวแพนไม่มีปัญหาเลย ตอนนี้กับพี่เป้ไม่ได้คุยกันเลย แพนว่าเดินหน้ากับสิ่งที่แต่ละคนต้องทำดีกว่า แต่ในเรื่องอื่นๆ ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คงทักทายพูดคุยกันปกติค่ะ"ล่าสุดพี่เป้บอกว่ายังใส่ของแทนใจที่แพนให้อยู่เลย "เหรอคะ ถ้าเป็นของที่ชอบ ได้ใช้ ได้ใส่ มันก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ แพนว่าที่ผ่านมาก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นระหว่างเรา เพราะฉะนั้นก็ให้มันได้ดำเนินต่อไป ทุกอย่างมีช่วงเวลาของมันค่ะ"

แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แพนเค้ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์