ตุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจ-ชี้เริ่มรับงานเพราะเป็นหน้าที่


เมื่อ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ มีการจัดงาน “สยามเซ็นเตอร์ แอนด์ สยามดิสคัฟเวอรี่ อีโค่ เพลย์กราวน์” โดยงานนี้ ‘ตุ๊ก’ ชนกวนัน วัชรคุณ นักแสดงและนางแบบสาวมาร่วมงานด้วย

หลังเสร็จงาน นักแสดงสาวเผยถึงเหตุการณ์วันเปิดกล้องละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ที่สัมภาษณ์แล้วร้องไห้ ทำเอาเจัาตัวต้องเคลียร์ว่า จริงๆ แล้ววันนั้นตนจะกลับบ้านแล้วพอดีมีน้องๆ นักข่าวมาถาม แล้วคำถามพวกนั้นละเอียดอ่อนทำให้ตนมีความรู้สึกร่วม


“ที่เขาถามว่าอยากให้เป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า มันเป็นคำถามที่สะเทือนใจนิดหน่อย บังเอิญโดนถ่ายรูปด้วย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้เรื่อยๆ เรื่องเสียใจคงเป็นคงเป็นเรื่องธรรมดาแต่การที่เราจะเข้มแข็งได้เป็นเรื่องดี ข่าวที่ออกมาไม่บั่นทอน ไม่มีผลอะไรเลยเพราะเรื่องจริงสำคัญกว่าอยู่แล้ว เวลาคนถามเยอะๆ ไม่ได้สะกิดใจแต่กลัวพูดเยอะแล้วน่าเบื่อ เรื่องแบบนี้คงต้องใช้เวลาจริงๆ ถ้าบอกได้จะบอกเพราะอยู่ในระหว่างปรึกษากันคงอธิบายลำบาก เรื่องทุกเรื่องต้องมีทางออกของมันดีกว่า


นางแบบสาวเผยต่อว่าตอนนี้กำลังใจที่ได้มาจากพี่น้องนักข่าวรวมถึงเพื่อนก็เป็นกำลังใจที่ดีมาก แต่ที่สำคัญจริงๆ เป็นที่ตนและลูก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ต้องสร้างกำลังใจให้ตัวเองเข้มแข็ง


“ตอนนี้ตุ๊กออกมารับงานเพราะงานเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ เรื่องแบ่งเวลาเลี้ยงลูกก็ยังเหมือนเดิมเพราะตุ๊กไม่ได้ทำงานเยอะมาก อาทิตย์ละ 1 วัน เท่านั้น ถ้างานไหนที่พาลูกมาได้ก็จะพามาเพราะปกติดูลูกเองตลอด


นักแสดงสาวเผยต่อว่า ถ้าถามว่าอยากให้เรื่องราวสรุปแบบไหนตนคงไม่ต้องพูดถึงทางออกว่าอยากให้ออกมาแบบไหน พูดถึงทางออกที่มันจำเป็นต้องออกดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนจริงๆ ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ตลอด


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


บ๋วยบ๋วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์