ดึง หลุยส์ ช่วยเคลียร์คดี กบ ไม่รับปากอโหสิ ต้อย

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง รับ ต้อย แอ็คเน่อร์ นัด "บรู๊ค" ดนุพร กินข้าว


คุยนอกรอบเรื่องคดีจริง เผยให้ "หลุยส์" สยาม ช่วยเป็นกาวประสาน เป็นคดียืดเยื้อพอสมควร ระหว่างดาราและสื่อมวลชน อย่าง "กบ" สุวนันท์ และ ต้อย แอ็คเน่อร์ ด้วยหนังสือพิมพ์บก.คนดังลงข่าวว่านางเอกคนดังได้ใบอนุญาตผู้ประกาศของกรมประชาสัมพันธ์ปลอม โดยการช่วยเหลือของแฟนหนุ่ม "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์


ล่าสุด กบ กล่าวว่า ศาลรับฟ้องแล้ว


แต่เนื่องจากได้ยินมาว่าฝั่งคู่กรณี นัด บรู๊ค กินข้าวร่วมกัน จึงสงสัยว่าจะมีการยอมความกันหรือไม่ นางเอกวิกหมอชิต กล่าวยอมรับสั้นๆ ว่า "เขาคุยกันนอกรอบ เท่าที่ได้ยิน เขาบอกมาทาง พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ว่าอยากจะขอคุย เราเป็นผู้น้อย ก็คิดว่าคงต้องไปคุยกับผู้ใหญ่ พี่หลุยส์อยากจะให้คุยกัน ให้เป็นพี่น้องในวงการ แต่เขายังไม่ได้ขอโทษอะไร ซึ่งก็ต้องดูกันอีกที ว่าถ้าหากมีการขอโทษ แล้วกบจะยังไงต่อไป ส่วนเรื่องที่เคยโดนโทรศัพท์มาป่วน ตอนนี้ไม่มีแล้ว หลังจากบอกนักข่าวก็หายไปเลย ดีจริงๆ (หัวเราะ) เคยมีพี่นักข่าวช่วยโทรไป ก็ไม่รับสาย"


หันมาถามเรื่องละครกันบ้าง


กับเรื่อง "บุษบาเร่รัก" ของค่ายกันตนา ที่คราวนี้ กบ ต้องฉีกพลิกโฉมรับบทที่แตกต่างจากเดิมสุดขั้ว "มันไม่ใช่แค่เปรี้ยวนะ แต่ร้ายเลย อย่างเรื่อง ดั่งสวรรค์สาป กบจะแค่ยั่วผู้ชาย เพราะเรามีปม แต่นี่เป็นเรื่องที่เราแก้แค้นแม่ ("ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ) และพ่อ ("โด่ง" อรรถชัย อนันตเมฆ) พร้อมที่จะทำทุกอย่างโดยไม่สนใจอะไรในโลกนี้

ในเรื่องจะอยู่ที่คลับ ร้องเพลงเก่ง

คนมาเที่ยวก็จะเป็นผู้ชายมีอายุหน่อย จริงๆ เป็นคนร้องเพลงไม่เก่ง ก็ต้องลองไปร้องดู ถ้าพอได้ก็จะใช้เสียงกบ แต่ถ้าไม่ได้ ก็ใช้ลิปซิงเอา ร้องในคลับชั้นสูง ร้องช้าๆ เพลงกินใจ ไม่ได้ดูใครเป็นต้นแบบเลย แต่พี่ผู้กำกับ เขาบอกว่าอยากให้เป็นแบบพี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ก็น่าจะยาก แถมยังต้องอ้อนเสี่ยด้วย ต้องใส่คอนแทคเลนส์ และวิกด้วย" สุวนันท์กล่าวถึงคาแรคเตอร์ที่ได้รับ


ส่วนเรื่องชุดนั้น กบ กล่าวยืนยันว่า


จะเป็นชุดที่ไม่มีทางเห็นเธอใส่ในงานข้างนอกเด็ดขาด เนื่องจากค่อนข้างหวือหวาพอสมควร "แต่ที่ยอมใส่ เพราะละครคือละคร นางเอกพร้อมจะโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายทุกคน อยากได้คนไหน เขาจะแย่งมาให้ได้

กบสนุกนะ ตอนแรกเล่นไม่ได้เลย

ยากจริงๆ ก็บอกเขา อย่างเสียงก็ยังไม่ใช่เสียงเรา ต้องอ้อนๆ หน่อย ก็กลัวเรื่องกระแสเหมือนกัน ว่าแฟนละครจะว่ายังไง แต่แฟนละครยังไม่เคยเห็นภาพ ก็เสียว บอกไม่ได้เลย ว่าคนที่เคยชอบกบในภาพเรียบร้อยจะชอบหรือไม่ชอบ พูดยาก แต่ไม่เป็นไร เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด กบรับงานเพราะผู้ใหญ่ทั้งนั้น ทำงานตามใบสั่งอยู่แล้ว ก็ดี ได้มีโอกาสเล่นอะไรอย่างอื่นบ้าง" กบ กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์