น้ำชาปัดใช้กอล์ฟเป็นตัวหลอก


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ แอบคบหนุ่มนอกวงการนาน 6 เดือน ปัดใช้ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล เป็นตัวหลอก ลั่นฝ่ายชายไม่อยากเป็นข่าวแค่บริสุทธิ์ใจคบกัน


 ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว "น้ำชา" ชีรณัฐ ตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกับหนุ่ม "กอล์ฟ" พิชญะ ยังไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดนักข่าวสายตาดีกลับเห็น น้ำชาควงหนุ่มไปดูคอนเสิร์ตปาล์มมี่ด้วยกัน ชนิดที่ว่าแทบจะควงกันไม่ปล่อยมือเลยด้วยซ้ำ พอได้เจอนักร้องสาวจึงต้องขอถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มนิรนามผู้นั้น ได้ความดังนี้

 "เรื่องควงหนุ่มไปที่งานคอนเสิร์ตปาล์มมี่ มีหลายคนนะที่ไปด้วย มีทั้งไมค์(พิรัชต์)ด้วย และไปเจอกอล์ฟที่งานด้วย ในคอนเสิร์ต (ในงานมีนักข่าวเห็นว่าน้ำชาสนิทแนบชิดกับหนุ่มนิรนามมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ) ยอมรับนะว่าหนึ่งในนั้นที่เห็นกันเป็นคนที่น้ำชาดูๆ ใจกันมาประมาณ 6 เดือนแล้ว น้ำชากับเขาก็ไม่ได้คิดจะปิดบังใครนะ เพราะเราทั้งคู่บริสุทธิ์ใจที่จะคบกันมากกว่า แต่ส่วนตัวของน้ำชาเอง ก็ไม่อยากให้เขาเป็นข่าวอะไรเลย เพราะกลัวว่าเขาจะตกใจ อีกเหตุผลคือเขาทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ดังนั้นไม่อยากให้เขามาออกสื่อบ่อยๆ (ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวกิ๊กกันกับกอล์ฟล่ะ ทางฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้าง)เขาเองไม่เคยติดตามข่าวบันเทิงเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาไม่ใช่คนชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว


ถามต่อว่า คนจะมองว่าใช้กอล์ฟมาเป็นตัวหลอกหรือเปล่า ทั้งนี้กอล์ฟบอกว่า เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีอะไร ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ น่าจะมีการตีความไปกันเอง


ส่วนเรื่องผลงานเพลงในชุดต่อไปมีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว นักร้องสาวเล่าถึงงานเพลงว่า อยู่ในขั้นเตรียมงานอยู่ คาดว่าไม่เกินปีนี้ได้ติดตามแน่นอน พร้อมพูดถึงงานทางด้านละครไว้ดังนี้


"เรื่องผลงานเพลงของน้ำชา อัลบั้มที่กำลังทำอยู่นี้ ก็เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 แล้ว ในชุดนี้จะมีความแปลกใหม่ทุกอย่างตั้งแต่เรื่องแนวดนตรีเสื้อผ้าหน้าผม น้ำชานำแนวการแต่งตัวแต่งหน้าแบบเปรี้ยวๆ มาใช้ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย ซึ่งทุกคนก็จะได้เห็นกัน ส่วนเรื่องงานละครน้ำชาคงต้องขอพักไปก่อนเลย เพราะตอนนี้คงเป็นคิวที่ต้องเร่งทำเพลงก่อน" น้ำชากล่าวสรุป




น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์