พจน์ อานนท์ เมินคำครหาทำหนังห่วย!!

"พจน์ อานนท์" ดึง "เมย์-พิชนาฏ" เสียบแทน "วีเจจ๋า"


ลงจอ "เหยินเป๋เหล่ เซมากูเตะ" ลั่นยอมทำหนังห่วย-โดนด่าแต่ทำเงิน ย้ำไม่สนใจนักวิจารณ์เอาคนดูชอบก็พอ

กำกับหนังมา 10 กว่าปี

นับว่าผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ได้เป็นผู้กำกับที่เรียกได้ว่าทำเงินตลอดแต่โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำหนังไม่มีคุณภาพ ตลกฝืด หนังตุ๊ด หนังเกย์ บ้างล่ะ ล่าสุดถามถึงโปรเจคหนังนิดนึงเรื่อง "เหยินเป๋เหล่ เซมากูเตะ" ว่าเป็นยังไงบ้าง "ก็เขียนบทเสร็จแล้วคิดว่าจะถ่ายทำประมาณ 7 มิถุนายน นางเอกก็เมย์ พิชญ์นาฏ เล่นเป็นคนขาเป๋"


ตอนแรกบอกจะเป็น จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช


อ๋อ จ๋าเค้าไม่อยากเล่นตลกแล้ว เค้าอยากเล่นดราม่า จริงๆ ชอยท์มันมีหลายคน มีน้องพลอยด้วย แต่น้องเมย์เค้ากล้าเล่น เป็นแม่ค้าในตลาดแล้วขาเป๋ เดินกะเผลกๆ ทั้งเรื่อง พระเอกก็คงเป็นที่เล่นหอแต๋วแตก จาตุรงค์ โก๊ะตี๋ แล้วก็กำลังติดต่อ หนุ่ม-กรรชัย กับกอล์ฟอยู่ ติดต่อชูวิทย์อยู่ เล่นเป็นเจ้าพ่อ แต่ยังไม่ได้ตกลง ก็เป็นหนังตลกเฮฮาสนุกสนาน ทำกับค่ายไหน "กำลังคุยอยู่ ยังไม่ตกลง เร็วๆ นี้รู้เรื่อง


คงเปิดกล้อง 7 มิถุนา ฉายช่วงปลายปีครับ


ก็ตลกแน่นอน ตั้งแต่ต้นจนจบ มีดราม่านิดนึง จะไม่ตลกเหมือนหอแต๋วแตก จะตลกแบบกวนประสาทชาวบ้าน ที่ผ่านมามักจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำหนังห่วยแตก ถ้าวิจารณ์แล้วได้เงินก็ยอมให้วิจารณ์ครับ เพราะว่าทำหนังดีไปก็ไม่ค่อยมีคนดู จริงๆ หนังดีอ่ะทำได้ แต่ทำไปแล้วไม่มีคนดู จะทำไปทำไม เงินก็ไม่ใช่เงินเรา เงินนายทุน เราก็ทำหนังให้มันได้เงินดีกว่า นายทุนเค้าจะได้ปลื้มเรา

เพราะพี่อยู่วงการหนังมา 10 กว่าปี

พี่ก็ยังมีงานทำอยู่ เพราะพี่ทำหนังแล้วได้ตังหมด ถึงใครจะด่าพี่ก็ไม่สนใจ จะวิจารณ์ก็วิจารณ์ไป เอาคนดูชอบก็พอ เพราะเราทำหนังให้คนดู ไม่ได้ทำหนังให้นักวิจารณ์ดู ชินแล้ว ด่าก็ด่าไป" พจน์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์