เจ็ทสนิทคิม-ปัดข้อหาสมภารกินไก่วัด สัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง


หลังสาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส รับว่าคุยกับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท"ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ลูกชาย "จิ๋ม-มยุรฉัตร" แห่งบ้านเมก เกอร์กรุ๊ป ล่าสุดหนุ่มเจ็ท ออกมาเปิดใจว่า

"กับคิมก็คุยกันอยู่ ที่สนิทเพราะเราทำงานด้วยกัน เมื่อต้นปีไปญี่ปุ่นด้วยกันมา แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราไปกัน 5 วัน 4 วันแรกเจ็ทไปดูปลา น้องก็ไปอยู่กับญาติ มีวันสุดท้ายที่เราไปช็อปปิ้งที่โตเกียวแล้วก็กลับด้วยกัน"

หลังคุยกันเป็นยังไงบ้าง "ก็ดีครับ (ยิ้ม)" ดูน้องเกร็งที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ "ก็ยังอยู่ในช่วงคุยกัน ตอนนี้เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน อยากให้แน่ใจก่อนว่าเราคุยกันตรงกัน จูนกันติดแล้วถึงตกลงเป็นแฟนกัน แต่ถ้าไม่คลิกกันหรือว่าด้วยอายุเราที่อายุ 30 น้องอายุ 20 มันจะมีกราฟตรงนี้ที่ห่างอยู่ เลยอยากให้คุยกันรู้เรื่อง" มีปัญหาช่องว่างระหว่างวัยไหม "ไม่ค่อยมีครับ"

ด้วยน้องเป็นนางเอก กลัวแฟนคลับจะไม่เข้าใจไหม "ไม่นะ อยู่ที่การวางตัว เราอายุไม่ใช่น้อยแล้ว อยู่ตรงนี้มานาน รู้ว่าอะไรดีไม่ดี อะไรควรไม่ควร อะไรที่ทำให้น้องเสีย เจ็ทจะไม่ทำ" คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง "ไม่ว่าอะไรครับ"

รู้สึกว่าปิ๊งน้องตอนไหน ผู้จัดหนุ่มยิ้มเขิน "ไม่รู้เหมือนกัน เป็นความรู้สึกที่ส่งตาแล้วปิ๊งๆ กัน เราคุยเป็นพี่เป็นน้อง มีอะไรปรึกษากันเรื่อยๆ พอคุยกันก็รู้สึกว่า เออเราคุยกันรู้เรื่องนะ"น้องเล่นละครกับพระเอกหลายคน มีหวั่นๆ บ้างหรือเปล่า "ไม่มีครับ เพราะเราทำงานมานาน ต้องแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้ออก" หลายคนมองว่าคิมอยู่ในสังกัดเรา จะดูกลายเป็นสมภารกินไก่วัดหรือเปล่า "ผมไม่ใช่สมภาร แล้วน้องก็ไม่ใช่ไก่วัดด้วย"

เป็นห่วงไหมเพราะน้องยังเด็ก "เป็นห่วงมากครับ เรารู้เราเข้าใจว่าเราทำอะไรกันอยู่ เราพูดความจริงแล้ว แต่ถ้าไม่เชื่อเราก็ทำอะไรไม่ได้"

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram คิมเบอร์ลี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์