หมากจูบแอนฝากขอโทษเอ


ฮือฮาไม่เลิก สำหรับคอนเสิร์ต "4+1 แชนแนลทรี ซูเปอร์สตาร์" ที่พระเอกหนุ่ม "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ เล่นละครมีฉากจูบปากกับนางเอกสาว "แอน ทองประสม" โดยหมากเปิดใจว่า "มีจูบกับพี่แอนก็เล่นคอนเสิร์ตตามบทบาท เขาให้จูบก็เลยต้องจูบ"

จูบจริงไหม "จูบจริงๆ ก็เฉียดๆ" ปากโดนปากไหม "ก็โดน เราต้องทำให้คนดูเห็นแล้วก็อินให้ได้"

หนุ่ม "เอ"ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ แฟนแอนแซวว่ามีจูบกันด้วย "ต้องขอโทษด้วยครับ คือตามหน้าที่ตามบทบาท และขออนุญาตพี่แอนแล้ว" แล้วพี่แอนว่ายังไงบ้าง "ตอนแรกที่ซ้อมก็คือไม่กล้าจูบเลยแม้แต่นิดเดียว แค่แตะตัวยังไม่กล้าเลย" ทำไมล่ะ "กลัวไง เขินไง เกร็งๆ พอเขาให้เราซ้อมจริงๆ เขาก็อยากได้จูบจริง เพราะคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้ เราต้องทำให้คนดูเห็นให้ได้" แฟนคลับว่ายังไงบ้าง "ส่วนใหญ่จะชอบว่าเก่ง ไม่ได้แซวเรื่องจูบ"



หมาก ปริญหมาก ปริญ


เห็นแอนว่าได้แฟนคลับหมากด้วย "ผมก็ได้แฟนคลับพี่แอนครับ" แสดงว่าจูบนั้นมีผล "ก็ขอบคุณมากครับที่ชื่นชอบกัน" แอนชื่นชมว่าหมากมีความสามารถมาก "เป็นเกียรติมากครับ ขอบคุณพี่แอนมาก พี่แอนก็เก่งมาก เป็นผู้หญิงที่ผมชื่นชอบแล้วก็เป็นไอดอลอยู่แล้วในเรื่องการทำงาน ผมก็เลยเชิญมาเป็นแขก แล้วเขาก็มาด้วยก็เลยดีใจมากครับ"  คอนเสิร์ตมี 2 รอบ จูบจริงทั้ง 2 รอบเลยไหม "ใช่ครับ"

กังวลกลัวแฟนแอนจะเข้าใจผิดไหม "ผมว่าแฟนเขาน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ว่าก็ไม่มีอะไรจริงๆ ถ้ายังไงก็ขอโทษด้วยครับ" ได้มีโอกาสคุยกับเอแฟนแอนบ้างหรือยัง "จริงๆ เราก็เคยเจอกันอยู่แล้ว และไม่ได้คิดอะไร เขาก็คงรู้ว่าบทบาทตรงนั้นคืออะไร" สาวๆ รอบตัวเราล่ะ แซวบ้างไหม "ไม่มีใครแซวเลยจริงๆ" มิ้นท์-ณัฐวรา(วงศ์วาสนา) ไม่แซวเหรอ "ไม่มีใครแซวจริงๆ"

โสดแล้วเหรอ "ก็โสดแล้ว โสดตั้งนานแล้ว" ไม่มีใครแว้บเข้ามา "ไม่มี" เพื่อนไม่มีเหรอ "เพื่อนก็คือเพื่อน" แล้ววาเลนไทน์ปีนี้จะไปไหนกับใครล่ะ "ยังไม่ได้คิดเลย" แสดงว่ามีหลายคน "เปล่า เพราะวันที่ 14 ก.พ. นี้มีงาน" ไม่แอบเหงาบ้างเหรอ "ก็แอบเหงาบ้าง แต่ว่าก็ไม่เป็นไรเราอยู่อย่างนี้มานานแล้วครับ ดูน่าสงสารมั้ย" หนุ่มหมากส่งยิ้มตบท้าย

หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แอน ทองประสม, หมาก

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์