“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน

ไม่เคยควงคู่กันออกงานไหนอย่างเป็นทางการในฐานะคนรู้ใจสักครั้ง

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ธันญ์ ธนากร กับหวานใจนางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม แต่ล่าสุดใจอ่อนยอมควงคู่กันมาโชว์ความหวานที่งาน เซ็นทรัล เดสติเนชั่น ออฟ เลิฟ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ งานนี้เลยต้องถามถึงความสัมพันธ์ว่าพัฒนาขึ้นแค่ไหน พร้อมใช้คำว่าแฟนหรือยัง ทั้งคู่เลยเปิดใจว่า

ธัญญ์ : "เราคงเรียกว่ามาร่วมงานดีกว่าครับ" ยุ้ย : "อย่างที่บอกว่าวันนี้เป็นการทำงานที่เราต้องทำร่วมกัน" สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร? ธันญ์ : "อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราศึกษาดูใจกันอยู่แล้ว เราก็บอกไปตั้งแต่แรกๆอยู่แล้ว"

จะพัฒนาเป็นแฟนได้มั้ย?

ยุ้ย : "มันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะจริงๆยุ้ยกับธันญ์ตอนนี้เราก็ถือว่าเราก็ศึกษาและให้เกียตริซึ่งกันและกัน เราไม่ได้มีใครคนอื่น แต่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า" วันนี้มาร่วมงานคู่รักก็น่าจะชัดเจนมากขึ้น? ธันญ์ : "อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็เริ่มศึกษากันแล้วก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว เราจะไปไหนมาก็ไปทานข้าวกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เราเจอกันบ่อยขึ้น"


“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน

เพราะอะไรถึงไม่เรียกว่าแฟน?

ธันญ์ : "ตอนนี้มันเป็นการเริ่มต้น ตอนนี้หนทางยังอีกไกลครับ เราดูแลซึ่งกันและกัน ถ้าเรามีทางไหนที่ทำให้เขามีความสุขได้ก็คงดี"  ยุ้ย :  "ตอนนี้เขาก็จะได้พิสูจน์ตัวเอง เราก็จะได้พิสูจน์ตัวเราเองด้วย ถ้าวันหนึ่งในอนาคตข้างหน้าแล้วมันใช่ก็โอเค ถ้าวันนึงเราคิดว่าคนนี้ใช่ รู้สึกว่าคนนี้โอเคที่สุดแล้วก็จะบอก" คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?  ยุ้ย : "ทางคุณแม่เราก็โอเคค่ะ เพราะว่าแม่จะสนิทกับธันญ์ตั้งแต่เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว"

เพราะอะไรถึงยอมศึกษากัน?

ยุ้ย  : "เขาเป็นคนจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย เวลาที่เขาอยู่ด้วยเขาก็ทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็ป้องเราได้" ธันญ์ : "ตอนนี้ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลย(หัวเราะ) เราก็เป็นผู้ชายแมนๆอย่างที่บอก แต่ก็ดีใจที่เขารู้สึกกับเราแบบนี้ ผมก็รู้สึกเหมือนกัน อย่างหลายๆเรื่องที่เราเจอกันมา มันก็ทำให้เราผูกพันกันมากขึ้น แล้วก็ทำให้เราดูแลรักษาความรู้สึกกันมากขึ้น"

“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน

ทำยังไงถึงชนะใจคุณแม่ยุ้ย?

ธันญ์ : "อย่างที่บอกว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว เราเข้าออกบ้านยุ้ยเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้สถานะเราเปลี่ยนไป เริ่มดูแลกันมากขึ้น เริ่มใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ มากกว่าเพื่อน และพิเศษมากขึ้น เราก็ต้องดูแลคนที่เขารักทุกคน ทุกคนที่อยู่ในครอบครัวเขาเราก็ต้องดูแล เราก็ทำให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจ เราเป็นผู้ชายก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง" 

คำว่าแฟนสำคัญกับเราทั้งคู่มั้ย?

ยุ้ย : "ยุ้ยว่าสำคัญนะ อย่างที่บอกว่าเราไม่อยากรีบ พอเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนปุ๊บหลายๆอย่างมันก็ต้องเปลี่ยนไป" หลายคนมองว่าเป็นแฟนกันแล้ว? ธันญ์ : "เราไม่เคยปิดอยู่แล้ว ไปดูหนังทานข้าวก็เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้เราก็ทำตัวปกติเลยครับ ตอนนี้เราก็เอาใจใส่กันมากขึ้น พอเปลี่ยนจากเพื่อนเราก็ต้องดูแลกันมากขึ้น ห่วงใยกันมากขึ้น ทุกอย่างมันกำลังปรับตัวเข้าหากันอยู่" ยุ้ย : "เราก็ไม่ซีเรียส เราทำอะไรที่มันถูกต้องก็โอเค เราก็ต้องขอบคุณปัญหาทุกอย่างที่ผ่านมาที่ทำให้รู้ว่าใครที่จริงใจ ใครที่พร้อมจะอยู่ข้างๆกัน"
 
ใกล้วันเกิดยุ้ยจะมีเซอร์ไพร์สมั้ย? 

ธันญ์ : "เซอร์ไพร์สต้องอุบไว้ก่อน ขอรอวันเกิดเขาดีกว่า แต่เรื่องที่ทำอะไรเพื่อกันเราทำตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาชอบอะไรผมก็รู้ ผมชอบอะไรเขาก็รู้" ยุ้ย : "ไม่ขออะไรดีกว่า ขึ้นอยู่ว่าเขาจะให้อะไร" วาเลนไทน์มีแพลนไปไหนมั้ย? ยุ้ย : "วันวาเลนไทน์เราไปทำงานแน่ๆ คงไม่ได้ไปเที่ยวไหนแน่นอน" ธันญ์ : "ถ้ามีเวลาว่างก็คงไปเจอกัน ความคิดของผมคือปีหนึ่งมีวันเดียวเอง แต่ผมว่าทำทุกวันให้เขามีความสุขดีกว่า ไม่ว่าเขาจะเป็นอะไรผมก็ยินดีที่จะทำ"


“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน


“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน


“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน


“ธันญ์-ยุ้ย”เปิดตัวเป็นคู่รัก แต่ปากแข็งเลี่ยงเรียกแฟน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์