ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่

ไม่ค่อยรับงานถ่ายแบบแฟชั่นเท่าไหร่

ล่าสุด ‘ซี’ ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกวิกหมอชิต ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นคู่กับ ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ หวานใจให้กับนิตยสาร “อิมเมจ” ซึ่งภาพออกมาเซ็กซี่นิดๆ ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า กว่า “นานๆ ตนจะถ่ายสักทีครั้ง ปกติไม่ค่อยถ่ายแฟชั่นอยู่แล้ว เพราะแอ๊กติ้งไม่เป็น แฟชั่นนี้ได้พี่ใหญ่-อมาตย์ ถ่ายให้ รวมถึงขอบคุณพี่แอร์-คำรณ ที่ให้โอกาสตนทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานในเรื่องของการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะมาร่วมงานกับทั้งพี่แอร์และพี่ใหญ่ 

 “การถ่ายแฟชั่นเราเคยคุยกันนานแล้วแต่ผมงอแงตลอด จนกระทั่งปีนี้โอเคได้ร่วมงานกัน เต็มที่ครับอย่างที่ทราบดีว่าถ้ามาถ่ายขึ้นอิมเมจทั้งทีก็คงต้องเต็มที่เลยครับ และปกติผมจะไม่เคยถอดเสื้อ และผมเล่นฟิตเนสเป็นประจำเพราะละครเรื่องล่าสุด ดุจตะวันดั่งภูผา ต้องเล่นเป็นทหาร ทำให้ต้องบิลด์อัพร่างกายเพราะเล่นละครเรื่องล่าสุด ดุจตะวันดั่งภูผา ที่เล่นเป็นหทาร ทำให้มาประจวบเหมาะกับช่วงถ่ายแฟชั่นชุดนี้พอดี และจริงๆแล้ววัตถุประสงค์ที่เข้าฟิตเสนสตอนแรกเพราะต้องการทำกายภาพเพราะหัวไหล่ของผมหลุดตอนเล่น รุกฆาต เลยเล่นมาเรื่อยๆจนร่างกายพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นครับ แต่เอมี่พยายามเตือนว่าระวังเป็นกล้ามปูนะ เพราะเราเป็นคนตัวเล็กถ้าเล่นมากเกินไปมันจะใหญ่เกินพอดี” ซี กล่าว

 พระเอกหนุ่มเผยต่อว่า ช่วงที่ถ่ายแฟชั่นชุดนี้ไม่เขินเลย เป็นธรรมชาติมากๆ

 ตนคิดว่าถ้าถ่ายคนเดียวอาจจะเขิน แต่ถ่ายกับแฟนสาวค่อนข้างโอเค เพราะแฟนสาวจะคอยแนะนำให้แอ๊กติ้งอย่างไร ให้สื่ออารมณ์อย่างไร เพราะตนเกร็งมากเวลาที่ถ่ายแฟชั่น ซึ่งผลตอบรับภาพที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ

ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่


ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่


ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่


ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่


ซี อวดกล้ามถ่ายแบบหวิวคู่ เอมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์