เบน เอเอฟ 7 เผยหวิดดับ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ขึ้นเชียงใหม่


เมื่อ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ‘เบนจามิน วาร์นี’ หนุ่มลูกครึ่ง “เอเอฟ7” แห่ง “ทรู แฟนเทเชีย” ซึ่งมีคิวถ่ายละครเรื่อง “คอฟฟี่ปริ้น” เวอร์ชั่นไทย ที่ยกกองไปถ่ายกันถึงจังหวัดเชียงใหม่ เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซด์คว่ำเสียแล้ว

โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปล่วงหน้าเพื่อเตรียมตัวถ่ายละครเรื่องนี้  แต่ก่อนถ่ายละคร 2 วัน นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งได้ประสบอุบัติเหตุจากการขี่มอเตอร์ไซค์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บและต้องเลื่อนการถ่ายทำไปก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า  ตอนนี้อาการดีขึ้น ตนได้รับบาดเจ็บเย็บตรงคิ้ว ใต้ตา บนริมฝีปากและในปาก รวมถึงดวงตาช้ำๆ และแขนโดนสะเก็ดไฟในช่วงที่เราลื่นไถลไปคู่กับรถ กับช่วงท้องถลอก


ตอนแรกเลยที่มอเตอร์ไซค์ล้ม ผมไม่รู้สึกเจ็บลุกขึ้นยืนได้ แต่มีเลือดไหลเต็มหน้า ผมยอมรับว่าตกใจร้องไห้ และเริ่มมีอาการเจ็บและปวด ตอนนั้นกลัวมากๆไม่อยากให้เลือดที่ไหลมานั้นเป็นแผลจากหน้าเร แต่ผมก็โชคดีแผลที่ได้รับบาดเจ็บไม่อักเสบและทางผู้ใหญ่ให้โอกาสผมในการแสดงช่วงนี้ก็จะถ่ายในฉากอื่นไปก่อน ส่วนคิวผมก็จะเริ่มถ่ายในช่วงกลางๆเดือนก.พ.ครับ”


นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งเผยต่อว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ มีพี่ๆหลายๆคนบอกจะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่าเพราะตนรับบทเป็นมินยอบ ซึ่งนักแสดงเกาหลีที่รับบทนี้ ตัวจริงเขาก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์


“ผมยอมรับว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาทของผมเอง ด้วยความคิดเองว่าที่พักกับกองถ่ายอยู่ไม่ไกลกันมาก แล้วเราก็ไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ซึ่งคุณแม่ก็ย้ำให้สวมหมวกทุกครั้ง แต่ผมเองก็ไม่ยอมสวมหมวกเห็นแค่ระยะทางคูเมือง เชียงใหม่ใกล้ๆ คงไม่เป็นไร แต่พอเกิดอุบัติเหตุซึ่งไม่มีอุปกรณ์ในการช่วยเซฟความปลอดภัยให้ตัวเอง เกิดอะไรขึ้นมาเราเองก็ต้องมาเสียใจ ผมอยากฝากบอกเพื่อน ที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ทุกครั้งทีขับรถต้องสวมใส่หมวกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยทุกครัครับ"


เบน af7เบน af7


เบน af7เบน af7


เบน af7เบน af7


เบน af7เบน af7


เบน af7เบน af7

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์