ชุดวิวาห์ดาราราคาพาพราวเสน่ห์

สำรวจ 'ชุดเจ้าสาวดารา' ราคาพาพราวเสน่ห์

         
เข้าสู่เดือนแห่งความรัก ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูหวานแหวว แถมเจ้ากามเทพคงเหนื่อย เพราะต้องแผลงศรปักอกให้หลายคู่ในวงการบันเทิงพากันจูงมือลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นแถวๆ เรียกว่าตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ มีหลายคู่เลยที่สละโสด  และแน่นอนว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต่างใฝ่ฝัน โดยเฉพาะช่วงที่ได้สวมชุดเจ้าสาวที่สวยหรูเด่นเป็นสง่าเคียงข้างเจ้าบ่าว มาดูกันเลยว่าเหล่าเจ้าสาวในวงการบันเทิงจะสวมชุดแบบไหน จะเก๋ไก๋ เลิศหรูราคาแพงขนาดไหน มาดูกันเลย...



เริ่มด้วยงานฉลองสมรสงานแรกของปีนี้ในวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา กับงานฉลองมงคลสมรสของ เขตต์ ฐานทัพ กับ "แนท" เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ณ โรงแรม รอยัล ออร์คิด เชอราตัน  โดยชุดเจ้าสาวที่แนทใส่ในคืนนั้นเป็นชุดที่พิเศษมาก เริ่มจากการสั่งผ้าลูกไม้ที่อิมพอร์ตจากฝรั่งเศส แต่ได้ดีไซเนอร์ไทย "ปลา" สุดจิตร์ แบรนด์ฟินาเล่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นชุดเจ้าสาวสีงาช้างผ้าลูกไม้ทั้งตัวในแบบของไทยประยุกต์จักรพรรดิ ทรงเมอร์เมจหางปลาที่สวยสะดุดตาสาวๆ ระยิบระยับด้วยคริสตัล สวารอฟสกี้ และชายกระโปรงที่ยาวจนต้องมีเพื่อนๆ มาช่วยกันถือ

          ยังมีอีกชุดในตอนตัดเค้ก คือชุดเกาะอกน่ารักๆ มีลูกเล่นที่กระโปรงด้านหน้าสั้นแค่เข่า แต่ไล่ระดับลงไปที่ด้านหลังให้ยาวลากพื้น โดยมีดอกไม้ผ้าประดับอย่างสวยงาม ยังไม่รวมชุดพิธีหมั้น งานนี้หนุ่มเขตต์ต้องควักกระเป๋าแค่ 6 แสนบาท สำหรับค่าชุดทั้งหมด โอ้ว...ว ดูราคาแล้ว จิ๊บๆ แหม...หนุ่มเขตต์ ทุ่มเพื่อภรรยาสุดที่รักจริ๊ง...จริง


ชุดวิวาห์ดาราราคาพาพราวเสน่ห์

          ต่อกันที่ชุดเจ้าสาวของนางร้ายชื่อดัง  "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับเจ้าบ่าว "จิน" จรินทร์  ที่เจ้าสาวเลือกชุดมา ถึง 5 ชุด อาทิ พิธีรดน้ำสังข์เป็นชุดไทยจักรีประยุกต์ มีแถบผ้ารอบอกปล่อยชายที่ปักด้วยดิ้นทองคำทั้งผืน แค่ชุดนี้ก็เหยียบล้านแล้วค่า...เหตุเพราะดิ้นทองที่ปักคือทองคำแท้ ต่อด้วยชุดพิธีหมั้นเป็นชุดเจ้าสาวแบบสั้น ปักผ้าลูกไม้แขนยาวคอเต่าที่ดูน่ารักสดใส ต่อด้วยงานฉลองสมรสตอนกลางคืนสาวหนิงยังจัดเต็มอีก 2 ชุด คือชุดทรงบอลกาวน์ฟูฟ่องสีขาว ทั้งแบบเกาะอกที่ใส่ในตอนแถลงข่าวกับสื่อมวลชน และชุดคอวีที่ใส่ร่วมงานฉลองสมรส ชุดเจ้าสาวแสนสวยเป็นการสร้างสรรค์ของห้องเสื้อ ไข่บูติก โดยดีไซเนอร์ไทย สมชาย แก้วทอง และห้องเสื้อคารม สุขุมวิท 49 เรียกได้ว่างานนี้สาวหนิงมีชุดเซอร์ไพรส์แขกและเพื่อนๆ แบบจัดเต็มหลายชุดเลยทีเดียว

         


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


   ว่ากันต่อที่ชุดของพิธีกรชื่อดัง  นาเดีย นิมิตรวานิช กับสามีนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล หรือ คุณภิ เจ้าของฉายา "หล่อจิ๋ว" ที่วิวาห์ไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่รู้จักและคบหากันฉันเพื่อนมานานเกือบสิบปี ก่อนที่จะมาเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนได้ไม่นาน และทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยในวันแห่งความสุข สาวนาเดียก็จัดเต็ม กับชุดแต่งงาน ที่มีทั้งชุดไทย สีชมพู สวยดูดีในแบบไทยๆ นอกจากนี้ยังมีชุดเกาะอกสีขาว ที่ใส่ออกมาแถลงข่าวให้สื่อมวลชนรับทราบความรู้สึก รวมถึงชุดลูกไม้ ที่บวกกับผ้าไหมสีสบายตา แถมยังเป็นกระโปรงยาวลากพื้นเก๋ไก๋  ไม่แพ้เจ้าสาวคนอื่นเลยทีเดียว งานนี้ถ้าจะรวมๆ ค่าชุด ก็น่าจะใช้งบไปหลายตังค์ !

         


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


   ส่วนคู่ของพิธีกรสาว  "นิหน่า" สุฐิตา ปัญญายงค์ และพิธีกรหนุ่ม "แบงค์" พชร  งานนี้เจ้าสาวได้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเจ้าบ่าว เพราะเป็นชุดแต่งงานดีไซน์สุดหรูมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท ออกแบบโดยห้องเสื้อไบรด์สเมด งานนี้สาวนิหน่าขอเลือกชุดไหล่เดี่ยวประดับลูกไม้ และทรงกระโปรงบอลกาวน์ผ้าทูลเล ซึ่งเป็นผ้าที่สวยแบบมันวาว ฟูฟ่องดูหวานสมกับเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันงาน เพิ่มเติมด้วยเวล (ผ้าคลุมผม) ที่บางเบาคาดด้วยเทียร่า (มงกุฎ)เพราะต้องเข้าพิธีสมรสแบบคาทอลิกในช่วงเช้าที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก งานนี้เจ้าสาวคนสวยปลื้มกับของขวัญที่หนุ่มแบงค์เตรียมไว้ให้ เพราะตอนเลือกชุดยอมเคลียร์คิวงานแบบเร่งด่วนเพื่อตามหาชุดเจ้าสาวแบบที่ฝันไว้อย่างตื่นเต้น

         


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


  ส่วนว่าที่เจ้าสาวที่อุบเงียบไม่ยอมบอก รอเซอร์ไพรส์วันงานอย่างคู่ของ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่ไม่ยอมเอ่ยปากบอกว่าชุดเจ้าสาวจะออกมาแบบไหน ตัดที่ใด แต่ด้านชุดเจ้าบ่าวนั้นอิมพอร์ตชุดเข้ามาจากเมืองนอก ขณะที่หนุ่มชาคริตก็ออกตัวว่ารอวันงานวิวาห์ เพื่อจะเห็นชุดเจ้าสาวเช่นกัน
 
และต้องมาลุ้นกันต่อที่ชุดเจ้าสาวของ
"วิกกี้" สุนิสา เจทท์ ที่จะลั่นระฆังวิวาห์กับ "ชาย" ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ว่าชุดของเจ้าสาวจะอลังการงานสร้างหรือไม่ ขณะที่สาว "แอฟ"ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็เตรียมวิวาห์กับ สงกรานต์  เตชะณรงค์ ในวันที่ 22 เมษายนนี้ หลายคนลุ้นจับตาว่าชุดเจ้าสาวของแอฟจะเลิศหรูขนาดไหน

          สุดท้ายแล้วความรักของคนสองคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาแพงของชุดเจ้าสาว หรือว่าหรูเริ่ดอลังการขนาดไหน แต่ความรักคือหัวใจสองดวงที่เกิดจาก ความรัก ความห่วงใย ความเข้าใจ ความรักที่มีให้กันแบบประเมินค่าไม่ได้ เพราะใจทั้งสองดวงเมื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวก็เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด เหนืออื่นใด


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์


'ชุดวิวาห์ดารา'ราคาพาพราวเสน่ห์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์