พลอย โล่ง ถ่ายขุนศึกเสร็จแจง14ก.พ.ติดงาน

สาว ''พลอย'' โล่ง ถ่ายขุนศึกเสร็จ ออนแอร์ มีนาคมนี้ ดีใจ ได้เล่นรักคุณเท่าฟ้า ประกบเคน  เผย วาเลนไทน์ ติดงาน อดสวีต ต้าร์ แจง ให้แหวน ไอแพค กล้องถ่ายรูป รวบยอด 3 เทศกาล

เป็นคู่รักที่สวีตหวานกว่าใคร ๆ สำหรับคู่รักของสาว "เพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับหนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล"  ล่าสุด สาวพลอย ก็อัพเดทแพลนวันวาเลนไทน์ให้ฟังว่า

"ตอนนี้ ขุนศึก ปิดกล้องแล้ว จะได้ออนแอร์ประมาณมีนาคมนี้  หลังจากนี้ ก็ต้องถ่าย "รักคุณเท่าฟ้า" ของพี่หน่อย ต้องประกบกับ พี่เคน พี่เคนน่ารักมาก ส่วนพี่หน่อยก็รู้จักกันมานานแล้ว เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก เป็นกันเอง แต่ตอนนี้ ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ เพิ่งฟิตติ้งไป จริง ๆ เรื่องนี้พลอยอยากเล่นมาก  แต่ตอนแรกก็ปฏิเสธไป เพราะติดเรื่องอื่นอยู่ และพี่หน่อย จะเปิดกล้องประมาณสิ้นปีที่แล้ว และความเป็นไปได้มันยังไม่ได้  พลอยกลัวว่าพี่หน่อยลำบากใจ ก็เลยปฏิเสธไป แต่พอทุกอย่างมันลงตัว อยากเล่นมันก็ได้เล่น   สำหรับ วันวาเลนไทน์ พลอยติดถ่ายโฆษณา  แต่ถ้าเสร็จงานเร็ว ก็อจจะมีนัดทานข้าวกับพี่ต้าร์  ของขวัญก็ให้รวบยอดไปแล้ว ให้ล่วงหน้าวันครบรอบ วันวาเลนไทน์ วันเกิด รวบยอด 3 งานเลย  ของที่ให้ก็เป็น ไอแพค ซื้อกล้องถ่ายรูปให้ แล้วก็มีแหวนน่ารัก ๆ วงหนึ่ง แลกกัน ส่วน พี่ต้าร์ จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ยังไม่ทราบ บอกไม่ได้ ก็อะไรที่พี่ต้าร์ทำให้ มันก็ดีหมด เป็นอะไรเราก็ดีใจ"


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

ขอบคุณภาพจาก INN NEWS , INSTAGRAM พลอย เฌอมาลย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์