ชมพู่ ปลื้ม น็อต ดูแลตอนป่วย

ได้กำลังดีจากแฟนหนุ่ม "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สำหรับนางเอกสุดฮอตแห่งปี "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หลังจากที่ต้องแอดมิดเพราะอาการอาหารเป็นพิษ

งานนี้สาวชมพู่ก็เปิดเผยว่า " เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา พอดีอาหารเป็นพิษ ช่วงนี้อากาศร้อนด้วย อาจจะไปเจอของที่ไม่สด แล้ววันที่เข้าโรงพยาบาล ก็ถ่ายโฆษณาอยู่ พอถ่ายเสร็จก็เลยแอดมิด เลยใม่ได้ไปร่วมบวงสรวง "รักคุณเท่าฟ้า" ส่วนคุณน็อตก็มาดูแลบ้าง ผลัดกับเพื่อนๆ กะเทย ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แต่มันก็ยังมีอาการอยู่นิดหน่อย 

ส่วนข่าวที่ว่าโดนเรียกภาษีย้อนหลัง 10 ล้าน นั้น ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ไปเคลียร์กับเจ้าหน้าที่หมดแล้ว ไปชำระหมดแล้ว ก็เหลือของปี 54 แต่จะมากกว่าปีที่แล้วหรือเปล่า ก็ยังไม่ทราบ เพราะจ้างบริษัททำบัญชีจัดการให้ ถามว่าเครียดไหม ก็ยอมรับว่าช่วงแรกๆ เพราะเรายังไม่รู้ เรายังไม่มีประสบการณ์ แต่ก็จ่ายไปหมดแล้ว และตอนนี้ก็ได้เปิดเป็นบริษัท เพื่อดูแลเรื่องรายรับรายจ่ายของชมโดยเฉพาะ ส่วนคุณน็อต จริงๆ เขาก็ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไร เพราะเขาไม่ถนัดเรื่องทำบัญชี แต่ก็จะมีบ้างที่ปรึกษากับฝ่ายบัญชี ที่บริษัทเขาด้วย ถามว่าเสียดายไหมเพราะเวาทำงานเหนื่อยมาเยอะ ก็ไม่เพราะมันเป็นหน้าที่ของประชาชน ถ้ใครมาอยู่จุดนี้ ก็ต้องยอมรับ ก็ถือเป็นบทเรียนด้วยว่าเราต้องบริหารรายรับ รายจ่าย ของเราให้ดีด้วย"

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ขอบคุณภาพจาก INSTAGRAM ชมพู่ อารยา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์