“ฟลุค”โต้ทวิตด่าเอ็กแซ็กท์“เต้ย”โทรฯเคลียร์แอบจีบ“ซาร่า”

เงียบหายไปไม่เห็นทั้งงานละครและงานเพลงมาเกือบปีสำหรับนักร้องหนุ่ม ฟลุค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5

เพราะมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวทวิตเตอร์เหน็บต้นสังกัดเรื่องงานเพลงจนถูกพักงาน แถมยังมีหลายคนเห็นหนุ่มฟลุคทะเลาะกับดีเจ เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ในทวิตเตอร์เพราะหนุ่มฟลุคไปจีบหวานใจหนุ่มเต้ยอย่างสาว ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์  ซะงั้น พอเจอตัวหนุ่มฟลุคเลยต้องคว้าตัวมาเคลียร์เรื่องทั้งหมดนี้ทันที

ข่าวว่าเรามีปัญหากับต้นสังกัดคือเอ็กแซ็กท์? “จริงๆ ก็พูดไปเรื่อยครับในฐานะที่เราเป็นคนหนึ่งที่ทำงานตรงจุดนี้ จริงๆ ไม่อยากพูดเลยเดี๋ยวมีปัญหาอะไร ถือว่ามันเป็นความผิดส่วนตัวของฟลุคเองบางครั้งก็อยากเผยแพร่ออกไป แต่ถามว่ามีปัญหากับค่ายมั้ย ก็ไม่ครับ” เพราะน้อยใจอะไรหรือเปล่า? “รู้สึกว่าฟลุคจะโพสต์ว่าเด็กหลายคนที่มีคุณภาพ ฟลุคก็พูดไปตามที่ฟลุคเห็น ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร” ผู้ใหญ่เรียกคุยหรือยัง? ”ยังครับ ขาดการติดต่อกันนานแล้วครับ คือช่วงงานจากค่ายก็เฟดมาตั้งนานแล้วครับ” เพราะอะไร? “ผมอ้วนมั้งครับ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน สัญญายังอยู่ 3 ปี เหลืออีกหลายปีเหมือนกัน” อย่างนี้จะมีปัญหากับค่ายมั้ย? “จริงๆ ฟลุคก็เกิดมาจากค่ายเอ็กแซ็กท์ จะเป็นยังไงต่อไปก็ขึ้นอยู่กับพี่ๆ ที่ค่ายครับ สำหรับฟลุคไม่ขอพูดอะไรแล้วกันครับ แต่เราได้มีการพูดคุยนะ แต่เป็นเรื่องคุยกันข้างในคงไม่เหมาะสมที่จะเอามาพูด มันตอบยากมากเลย กับค่ายก็ยังดีอยู่ครับ (ทำเสียงลำบากใจ)” ตอนนี้ได้ถามเรื่องการรับงานเพลงมั้ย? “ก็เข้าไปพูดคุย ระบบการทำงานก็เหมือนเดิม ที่เคยบอกว่าฟลุคอยากทำเพลงของตัวเองก็กำลังพูดคุยกับทางค่ายก็รอคำตอบอยู่ครับ” อยากอิสระมากขึ้นเหรอ? “เราก็รักค่ายนี้ครับ ผมอยากมีงานเพลงก็เลยเริ่มทำอะไรขึ้นมาแล้วไปเสนอ แต่จะได้ออกมามั้ยก็ขึ้นอยู่กับพี่ๆ ที่ค่าย” ค่ายเพลงอื่นๆติดต่อมามั้ย? “ผมไม่ขอพูดแล้วกัน มันพูดยากครับพูดไปเดี๋ยวไปตีความผิด” น้อยใจมั้ยไม่มีงานมาพักใหญ่แล้ว? “ก็มีน้อยใจนะครับ แต่ก็มีเหตุผลเขามีเด็กรุ่นใหม่เข้ามา ช่องทางงานต่างๆ ก็น้อยลงมันก็ต้องแชร์กัน สิ่งที่ทำได้คือตั้งใจทำงานครับ” มีการเรียกร้องให้ดูแลเรามั้ย? “ไม่เคยเรียกร้องนะครับ แค่บอกว่าเราอยากร้องเพลง ก็เข้าไปคุยตรงๆ” ข่าวออกมาแบบนี้ต้องเข้าไปชี้แจงผู้ใหญ่มั้ย? “ผมก็อยากมีงานเพลง ผลงานของฟลุคก็หยุดมาสักพักปีครึ่งแล้ว ก็รอคำตอบซึ่งถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเราสามารถร้องเพลงได้ก็คงให้งานเอง แต่ตอนนี้ยังรอครับ”

เรื่องมีปัญหากับเต้ยเพราะไปคุยกับซาร่าแฟนเขาล่ะ? “อันนี้ต้องขอโทษทุกคนก่อนเลย มันเป็นความซ่าของผมเอง ผมไปงานที่จีนช่วยน้ำท่วมเลยเจอซาร่า เราก็ไปเที่ยวกินข้าวกัน แต่ไปกันเยอะนะครับ มีนักแสดงที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปอีกหลายคน อยู่ด้วยกันแค่วันเดียวพอกลับมาก็มีคุยแชทกันบ้าง แต่เหมือนกับเราก็ (อ้ำอึ้ง) คุยกันแบบเพื่อนแหละครับ แต่ฟลุคคิดว่าเขาโสดครับ ก็เลยเปิดตัวแรงหยอดๆ แล้วคนก็เริ่มทักว่าเขายังคบกันอยู่ ผมก็หยุดเลย ส่วนตัวก็ได้คุยกับพี่เต้ยแล้ว”  เขาว่ายังไงบ้าง? “ก็ขอโทษเขายังไงเราก็ผิด” ตอนที่ยังไม่รู้เรื่องซาร่าพูดคุยกับเราลักษณะไหน? “ซาร่าออกแนวฝรั่งเขาก็เซลฟ์ๆ เห็นเราเป็นเพื่อน แต่ด้วยความคุยกันถูกคอสนิทสนม จริงๆ เจอกันครั้งเดียว ส่วนที่เหลือแค่แชตกัน” ได้คุยกับซาร่ามั้ยพอเกิดเรื่อง? “ก็ขอโทษเขาครับที่ทำให้มีปัญหา จนบางคนว่าซาร่าด้วย แต่จริงๆผมผิดเองครับ” กับเต้ยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ผมไม่ค่อยได้เข้าตึก เจอเขาครั้งเดียวสองสามปีมาแล้ว” เห็นตอบโต้กันไปมาในทวิตเตอร์ตอนเคลียร์ไปเคลียร์ที่ไหน? “โทรคุยกันครับ พี่เขาก็โทรมาดีครับ เขาก็ต้องมีโกรธแหละเราไปยุ่งกับแฟนเขา” ข่าวว่าด่ากันจนถึงขั้นท้าต่อยเลย? “คุยตอนนั้นก็มีอารมณ์โกรธแหละครับ แต่ไม่ถึงต่อยก็บอกพี่เขาผิดเองหยุดเอง ผมขอโทษแต่เขาก็มีให้รุ่นพี่ที่เคยทำงานกับผมโทรมาอีกครั้ง ก็เคลียร์ ขอโทษผ่านทวิตเตอร์ไปแล้ว เขาก็ทวิตกลับมาก็ดี” ตอนนี้โสดมั้ย? “โสดครับ”
เห็นว่าเลิกกับแฟนเก่า ต้าร์ ทีวีพูล เฮิร์ตหนักทำร้ายร่างกายเลย? “ก็คบกันมานาน เสียใจ พอถึงจุดนึงคนเราทะเลาะกันทุกวันมันก็ต้องตัดสินใจบางอย่างเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นทั้งสองฝ่าย ผมอยากให้เขามีความสุข จริงๆ กับต้าร์ก็คบๆเลิกๆ มาพักนึงแล้ว บางช่วงเลิกคบกันไปนานแล้วก็กลับมาคุยกัน พอได้เรียนรู้กันเยอะขึ้นสุดท้ายก็ตกลงที่จะเป็นเพื่อน แต่ผมก็ยังโทรหาเขา คิดถึงเขาอยู่ รู้สึกดีๆอยู่” เห็นว่ามีกรีดข้อมือ? “ก็มีบ้างครับ เสียใจมากเราอยากับเพื่อนไปเที่ยวแล้วเมาขาดสติ สุดท้ายก็เสียใจที่ทำลงไปพอครอบครัวเรารู้ เขาก็ค่อนข้างผิดหวัง ถามว่าผ่านมาได้เต็มร้อยรึยังก็ยังนะครับ ทุกวันนี้ยังติดต่อเขาอยู่ เขารับสายบ้างไม่รับบ้าง แต่เข้าใจครับ ยังห่วงใย มีหวงด้วยนิดหน่อย” มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย? “ถ้าช่วงนี้คงยังครับ แต่ถ้าวันนึงเรายังคิดถึงรักกัน ผมโตมากขึ้น เพราะผมเด็กกว่าเขาก็อาจจะกลับมาได้ ส่วนตัวก็อยากคบกับเขาเหมือนกัน แต่ถ้าคบแล้วเครียดทั้งคู่ก็ไม่อยากทำร้ายทั้งสองฝ่ายครับ”


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ฟล๊ค เดอะสตาร์ฟล๊ค เดอะสตาร์


ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ฟลุ๊ค เดอะสตาร์


ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ฟลุ๊ค เดอะสตาร์


ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ฟลุ๊ค เดอะสตาร์

ขอบคุณ รูปภาพตามเครดิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์